tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ซื้อขายที่ดินทำเลดี (175 อ่าน)

11 ต.ค. 2564 16:46

ที่สำคัญยังนับว่าเป็นจุดเริ่มแรกที่บริษัทได้รวมแผนการซื้อขายที่ดินทำเลดี ประสิทธิภาพทั้งหมดที่มีเอามาวางแผนการเท่าเทียมสำหรับเพื่อการจัดเพียงพอร์ทโฟลิโอ ซึ่งมีเงินในหลายเซกเตอร์ และก็แผนการที่จะเติบโตได้อย่างมุ่งมั่น ทำให้ AWC ก้าวผ่านเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ในตอน 2 ปีให้หลังแล้วก็รวมพลังประธาน บุคลากร เคลื่อนหน่วยงานรักษาความแข็งแกร่งให้พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโจนข้างหลังเรื่องกลับไปสู่สภาวะธรรมดา AWC ยังคงเชื่อถือในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับด้านการท่องเที่ยวในระยะยาวแล้วก็ตระเตรียมแผนการการเป็น OMNI-Integrated Lifestyle Real Estate ศูนย์รวมความมากมายของชนิดอสังหาริมทรัพย์ต่างๆรวมทั้งสร้างค่ารูปแบบใหม่ที่มุ่งตอบปัญหาและก็เสริมต้นแบบการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด

นางวัลลภา บอกว่า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดด้านสินค้าแล้วก็บริการของธุรกิจในเครือให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal ซึ่งเป็นการต่อยอดยุทธวิธี “Building a Better Future” ซึ่งเป็นการเคลื่อนหน่วยงานจากซื้อขายที่ดินทำเลดีด้านในสู่คุณประโยชน์องค์รวมให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องทุกฝ่ายภายใต้วิธีการความคงทน ทำ ให้กำเนิดความมั่นใจว่าทุกคนสามารถสร้างอนาคตที่ดีมากกว่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องในทุกฝ่าย ทั้งยังผู้ถือหุ้น ลูกค้า บุคลากร ชุมชน สังคมองค์รวม รวมทั้งเมืองไทย

ดังนี้ สิ่งที่ตอกย้ำซ้ำเติมถึงการบรรลุเป้าหมายใน 2 ส่วนในวาระครบรอบ 2 ปีของ AWC ภายใต้กรอบการพัฒนาอย่างยั่งยืนซึ่งนับว่าเป็นก้าวแรกที่เป็นกำลังใจให้เราชาว AWC ร่วมเป็นจริงเป็นจังในการพัฒนาสร้างคุณประโยชน์ โดยในอาทิตย์นี้บริษัทได้รับการยืนยันให้เป็นแถวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยสำหรับการต้านการโกง (CAC) เป็นครั้งแรกในไตรมาส 2 รายปี 2564 และก็ได้รับการเลือกเฟ้นไปสู่รายนามหุ้น THSI (Thailand Sustainability Investment) จากทั้งปวง 146 รายนามในปีนี้ ซึ่งเป็นปีแรกที่บริษัทได้ตอบแบบประเมิน



โดยยิ่งไปกว่านั้นในปี 2564 นี้ มีการพิจารณาถึงการมีแนวทางบริหารจัดแจงภาวะวิกฤติที่เกี่ยวเนื่องถึงการจัดการกับเหตุการณ์การแพร่ระบาด ไตร่ตรองเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเสี่ยงที่บางทีอาจเกิดขึ้นใหม่ (Emerging Risk) เพื่อปรับนิสัยรวมทั้งตอบปัญหาความท้าในอนาคต แล้วก็มีความตั้งอกตั้งใจสำหรับในการตอบแทนคุณค่าในระยะยาวรวมทั้งแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมแล้วก็สภาพแวดล้อม มีผลทำให้ AWC จะสามารถเติบโตได้อย่างสม่ำเสมอรวมทั้งจีรังยั่งยืน นับเป็นการสนับสนุนความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้ร่วมลงทุนที่อยากลงทุนในธุรกิจที่ให้ความใส่ใจกับ ESG (Environmental, Social and Governance)



นางวัลลภา กล่าวเพิ่มว่า ซื้อขายที่ดินทำเลดีวิธีการการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของ AWC เป็นกลไกในองค์รวมของการขับเขยื้อนธุรกิจในทุกกรรมวิธี มี Better People การพัฒนาบุคคลามือของค์แขนรวมถึงการผลิตโมเดลธุรกิจการค้าวิสาหกิจ เพื่อสังคมที่สร้างการดำรงชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้ชุมชน, Better Planet การพัฒนาแล้วก็ทำงานเพื่อดูแลสภาพแวดล้อมแล้วก็ทรัพยากรของโลกได้อย่างยั่งยืน และก็ Better Prosperity การผลิตฐานรากที่แกร่งเพื่อการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมุ่งสร้างค่าระยะยาวให้กับเศรษฐกิจองค์รวม ดังนี้ บริษัทมียุทธวิธีชัดแจ้งสำหรับการดึงผู้ช่วยเหลือสุดยอดมาร่วมสร้างธุรกิจ เพื่อยกฐานะความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรม รวมทั้งเศรษฐกิจในรูปภาพรวม โดยเย้ายวนใจนักเดินทางจากทั่วทั้งโลก เพื่อสร้างให้ไทยเป็นเลิศในเป้าหมายของการท่องเที่ยวระดับนานาชาติในอนาคต

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com