phuwadet

phuwadet

ผู้เยี่ยมชม

Phuwadet3032@gmail.com

  KEX ผนึก“เครือเบทาโกร” เปิดตัวธุรกิจ “KERRY COOL” แพลตฟอร์มขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ (312 อ่าน)

11 ต.ค. 2564 16:35

[size= 18pt; font-family: Arial; font-weight: bold;" data-sheets-value="{"1":2,"2":"ต้องการขายที่ดินด่วนมาก หลายแปลง"}" data-sheets-userformat="{"2":31589,"3":{"1":0},"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":0}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":0}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"9":0,"11":0,"12":0,"14":{"1":2,"2":0},"15":"Arial","16":18,"17":1}">ต้องการขายที่ดินด่วนมาก หลายแปลง ต้องการขายที่ดินด่วนมาก หลายแปลง[size= 16px]เพราะเหตุนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่มีความแข็งแกร่งในด้านคุณภาพการให้บริการ รวมกับความสามารถในการรองรับการขยายตัวซึ่งจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการแก่คนไทยได้ครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องความรวดเร็วในการจัดส่ง ด้านสุขอนามัย ความเป็นมิตรต่อลูกค้า และการบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย นอกจากนี้ รถขนส่งเย็นของเราสามารถเชื่อมต่อข้อมูลของรถทุกคันผ่านระบบดาวเทียมซึ่งทำให้ทราบถึงสถานะการขนส่งแบบเรียลไทม์ และคงอุณหภูมิที่แน่นอนตลอดเส้นทาง ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่เราพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าและสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นในตลาด คาดว่าบริษัทจะสามารถครองใจลูกค้าด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศเสมือนกับมาตรฐานการให้บริการธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนของบริษัทฯ นายวสิษฐ แต้ประเสริฐดงษ์ ประธานข้าราชการบริหารแล้วก็กรรมการผู้จัดการใหญ่ [/size]

[size= 16px]เครือเบทาโกร กล่าวเสริมเติมว่า เครือเบทาโกร เป็นเยี่ยมในหัวหน้าตลาดอุตสาหกรรมการกสิกรรมและก็ของกินประสิทธิภาพครบวงจรของเมืองไทย สะดุดตาด้วยความจริงจังสำหรับการส่งของกินที่มีคุณภาพรวมทั้งไม่เป็นอันตรายสูง ในราคาที่ยุติธรรม ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ทั้งยังผู้ใช้และก็ผู้ประกอบกิจการห้องอาหารทั่วทั้งประเทศให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่น ก็เลยมองเห็นถึงแนวโน้มตลาดของกินที่ขยายตัวมากขึ้นโดยตลอด และก็ความจำเป็นของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยหันมาซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านวิถีทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้า ให้เข้าถึงสินค้าของกินที่เยี่ยมที่สุดอย่างทั่วถึง เครือเบทาโกรก็เลยประสานมือกับเคอปรี่ เอ็กซ์เพรส ด้วยกันปรับปรุงธุรกิจ “KERRY COOL” บริการขนส่งผลิตภัณฑ์ด้วยแพลตฟอร์มแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Delivery Platform) ที่ตามมาตรฐานประสิทธิภาพระดับสากล ที่เบทาโกรเลือกใช้ เพื่อคนซื้อ และก็ผู้ประกอบกิจการ ทั้งยังรายใหญ่ รวมทั้ง รายย่อย ได้มีทางเลือก ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการในขณะนี้สำหรับเพื่อการดำเนินธุรกิจ มอบของกินที่มีคุณภาพแล้วก็ไม่เป็นอันตรายสูงสู่มือลูกค้า รวมทั้ง คู่ค้า อย่างมีคุณภาพ โดยเหตุนี้การผนึกกำลังระหว่างเครือเบทาโกร แล้วก็ เคอปรี่ เอ็กซ์เพรส ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเครื่องรับรองที่ลูกค้ารวมทั้งผู้รับบริการ มั่นอกมั่นใจได้ว่าสามารถตอบสนองในสิ่งที่ต้องการอย่างแม่นยำรวมทั้งพอดีด้วยราคาที่เข้าถึงได้[/size]

[size= 16px] [/size]

[size= 16px]ในส่วนของพื้นที่ให้บริการของ KERRY COOL จะครอบคลุมทั้งยังลูกค้า Walk-In ที่สาขาของเคอปรี่ เอ็กซ์เพรส รวมทั้ง ร้านค้าในเครือเบทาโกร รวมทั้งวิถีทาง D2D booking ซึ่งเป็นบริการเข้ารับพัสดุภัณฑ์ที่หน้าบ้าน โดยลูกค้าสามารถกระทำการจองรถยนต์เข้ารับพัสดุภัณฑ์ได้ด้วยตัวเองผ่านอีกทั้งทางแอปพลิเคชั่นมือถือและก็เว็บ[/size]

[size= 16px] [/size]

[size= 16px]“ด้วยความพร้อมเพรียงด้านประสิทธิภาพและก็การเป็นแบรนด์ที่ได้รับความวางใจมาอย่างนานของอีกทั้งเคอปรี่ เอ็กซ์เพรส และก็เครือเบทาโกร พวกเราแน่ใจว่าจะสามารถขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจขนส่งพัสดุภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิได้อย่างเร็ว โดยในตอนแรกจะเน้นย้ำเจาะกรุ๊ปลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ ก่อนที่จะขยายโครงข่ายให้ครอบคลุมลูกค้ารายย่อยผ่านวิถีทางของทั้งยังเคอปรี่ เอ็กซ์เพรส แล้วก็เครือเบทาโกร โดยลูกค้าธุรกิจเล็กน้อยจะสามารถเริ่มใช้บริการได้ราวๆช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป แล้วก็จะเปิดให้บริการแบบเต็มแบบตอนไตรมาส 2 ของปี 2565 พวกเรากำหนดจุดมุ่งหมายจะยกฐานะมาตรฐานการให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิให้เช่นเดียวกับที่ได้เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ในธุรกิจจัดส่งพัสดุภัณฑ์ด่วน พวกเราเชื่อถือว่าการผนึกกำลังกับเครือเบทาโกรในคราวนี้ จะมอบประสิทธิภาพแล้วก็มาตรฐานการให้บริการระดับแนวหน้ารวมทั้งเป็นสากล ในราคาที่ชาวไทยทุกกรุ๊ปสามารถเข้าถึงได้” นายอเล็กซ์ รายงานในที่สุด[/size]

phuwadet

phuwadet

ผู้เยี่ยมชม

Phuwadet3032@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com