tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ลงทุนซื้อที่ดิน (184 อ่าน)

28 ก.ย. 2564 14:30

ความสบายกำเนิดได้จากความลงทุนซื้อที่ดิน “สมดุล” การพัฒนาแผนการที่อยู่ที่อาศัย “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม” จาก บริษัท เอเซียมีหุ้นส่วน จำกัด แล้วก็ บริษัท ขอบทราย จำกัด บนถนนหนทางรามคำแหง 118 เป็นการสร้างการปรากฏใหม่ของที่พักอาศัยในต้นแบบ ทาวน์โฮม 3.5 ชั้นครึ่ง ที่ให้พื้นที่ใช้สอยระดับบ้านเดี่ยว ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์นำสมัยของครอบครัวคนรุ่นหลัง การจัดการพื้นที่ใช้สอยเสมอกันบ้านเดี่ยว พื้นที่เปิดเตียน อากาศระบาย รวมทั้งรับแสงสว่างจากธรรมชาติไปสู่ตัวบ้านเป็นความพอดีที่ทำให้ Urban home 3 ชั้นครั้ง บนพื้นที่ 28-52 ตำรวจว.ผิดแผกอย่างน่าดึงดูด



ด้วยพื้นที่ใช้สอย 245 ตำรวจมัธยม หน้ากว้าง 6 เมตร หยุดรถยนต์ 2 คัน ห้องรับแขก ร้านอาหารแบบ ขยายมุมมองแล้วก็พื้นที่โล่งเตียนด้วยเพดานมากถึง 5.20 เมตร เปิดออกไปเป็นหลักที่เป็นห้องทานอาหารของครอบครัว แล้วก็ห้องรับแขก

Multi Purpose Room ห้องเอนกประสงค์ที่มีชั้นลอย เห็นสนามหญ้าหลังบ้านได้อย่างเต็มตา ส่วน Living and Dining Room เชื่อมต่อพื้นที่ด้านนอกแล้วก็ สนามหญ้าหลังบ้าน Master bedroom suite พื้นที่ขนาด 36 ตำรวจมัธยม เป็นไปได้อีกทั้งห้องนอน walk in closet แล้วก็สุขา ที่เปิดเชื่อมต่อไปยัง Planter Terrace ให้ผู้อาศัยตื่นมารับแสงสว่างจากธรรมชาติในทุกยามเช้าของวัน Bedroom2 พื้นที่ใช้สอย 20 ตำรวจมัธยม พร้อมสุขาในตัว พร้อมทั้งมุมนั่งพักผ่อน เปิดรับลมธรรมชาติให้ไปสู่พื้นที่ได้ Bedroom 3 พื้นที่ 14 ตำรวจมัธยม มีส้วมในตัว รวมทั้งหน้าต่างสูงเปิดรับลมธรรมชาติ



นอกเหนือจากนั้นยังมีลงทุนซื้อที่ดินบ้าน DHEPA PLUS ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้สูงถึง 295 ตำรวจมัธยม มากับสระว่ายน้ำส่วนตัว

ส่วนของตัวตึก มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดทุกอย่างอย่างพอดี รวมทั้งหลีกเลี่ยงความร้อนจากแดดยามบ่าย ด้วยการออกแบบให้บ้านทุกข้างหลัง และหัวเตียงในห้องนอน ไม่หันไปทางทิศตะวันตก และก็วางแผนผังให้ใส่รับกับแนวทางลม เพื่อให้มีการระบายอากาศอย่างมีคุณภาพ อีกหนึ่งความเอาใจใส่ของงานวางแบบซึ่งสามารถทำให้บ้านตรงนี้ มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยการก่อกำแพงที่เชื่อมต่อระหว่างบ้านแต่ละข้างหลังเป็น Double Wall ช่วยลดเสียงดังรบกวนจากข้างบ้าน แล้วก็ลดความร้อนข้างในตัวบ้าน ทั้งยังมีการเลือกลงทุนซื้อที่ดินใช้อุปกรณ์นำเข้าจากต่างแดน มีเอกลักษณ์ วางแบบสวย แล้วก็รักษาง่าย



โอบล้อมด้วยธรรมชาติแล้วก็งานวางแบบ

ลงทุนซื้อที่ดินความรู้ความเข้าใจของคนจำนวนมากบ้านในแบบทาวน์โฮม จะใส่ไอเดียรวมทั้งออกแบบได้มากขนาดไหนเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยวที่ได้เปรียบกว่าในด้านของขนาดพื้นที่ “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม” ทำให้มองเห็นแล้วว่าแม้ใส่วางแบบเข้าไปบ้านทุกข้างหลังก็เป็น Urban Courtyard, Unique Design ได้อย่างเด่น ที่มาพร้อมด้วยสนามหญ้าหลังบ้านที่กว้างกว่า 6 เมตร ให้เป็นหลักที่สีเขียว ซับความร้อนแล้วก็ช่วยบรรเทาในบรรยากาศสนิทสนมธรรมชาติ จุดขายหลักเป็น Urban Courtyard ที่ให้บ้านทุกข้างหลัง มีพื้นที่เชื่อมถึงกัน อีกทั้งพื้นที่สวนข้างนอกเชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอยด้านในอย่างไร้รอยต่อ โดยนึกถึงฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน แล้วก็ความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยเป็นหลัก

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com