tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  รวมซื้อขายที่ดินราคาถูก (227 อ่าน)

28 ก.ย. 2564 14:28

ความสบายกำเนิดได้จากความ “สมดุล” การพัฒนาแผนการที่พักอาศัยรวมซื้อขายที่ดินราคาถูก “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม” จาก บริษัท เอเซียมีหุ้น จำกัด แล้วก็ บริษัท ขอบทราย จำกัด บนถนนหนทางรามคำแหง 118 เป็นการสร้างการปรากฏใหม่ของที่พักที่อาศัยในแบบอย่าง ทาวน์โฮม 3.5 ชั้นครึ่ง ที่ให้พื้นที่ใช้สอยระดับบ้านเดี่ยว ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของครอบครัวคนสมัยใหม่ การจัดการพื้นที่ใช้สอยเสมอกันบ้านเดี่ยว พื้นที่เปิดเตียนโล่ง อากาศระบาย และก็รับแสงสว่างจากธรรมชาติไปสู่ตัวบ้านเป็นความพอดีที่ทำให้ Urban home 3 ชั้นครั้ง บนพื้นที่ 28-52 ตำรวจว.แตกต่างกันอย่างน่าดึงดูดรวมซื้อขายที่ดินราคาถูก

ด้วยพื้นที่ใช้สอย 245 ตำรวจมัธยม หน้ากว้าง 6 เมตร หยุดรถยนต์ 2 คัน ห้องรับแขก ร้านอาหารแบบ ขยายมุมมองรวมทั้งพื้นที่โล่งเตียนด้วยเพดานมากถึง 5.20 เมตร เปิดออกไปเป็นหลักที่เป็นห้องกินอาหารของครอบครัว รวมทั้งห้องรับแขก

Multi Purpose Room ห้องเอนกประสงค์ที่มีชั้นลอย เห็นสนามหญ้าหลังบ้านได้อย่างเต็มตา ส่วน Living and Dining Room เชื่อมต่อพื้นที่ข้างนอกแล้วก็ สนามหญ้าหลังบ้าน Master bedroom suite พื้นที่ขนาด 36 ตำรวจมัธยม เป็นไปได้อีกทั้งห้องนอน walk in closet และก็สุขา ที่เปิดเชื่อมต่อไปยัง Planter Terrace ให้ผู้อาศัยตื่นมารับแสงสว่างจากธรรมชาติในทุกรุ่งเช้าของวัน Bedroom2 พื้นที่ใช้สอย 20 ตำรวจมัธยม พร้อมสุขาในตัว พร้อมกับมุมนั่งพักผ่อน เปิดรับลมธรรมชาติให้ไปสู่พื้นที่ได้ Bedroom 3 พื้นที่ 14 ตำรวจมัธยม มีห้องสุขาในตัว แล้วก็หน้าต่างสูงเปิดรับลมธรรมชาติ



นอกนั้นยังมีบ้าน DHEPA PLUS ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้สูงถึง 295 ตำรวจมัธยม มากับสระว่ายน้ำส่วนตัว

ส่วนของตัวตึก มีการแบ่งสรรพื้นที่ใช้สอยทุกๆอย่างอย่างพอดี แล้วก็รวมซื้อขายที่ดินราคาถูกหลีกเลี่ยงความร้อนจากแดดยามบ่าย ด้วยการออกแบบให้บ้านทุกข้างหลัง รวมถึงหัวเตียงในห้องนอน ไม่เบือนหน้าไปทางทิศตะวันตก รวมทั้งวางแผนผังให้ใส่รับกับแนวทางลม เพื่อให้มีการระบายอากาศอย่างมีคุณภาพ อีกหนึ่งความเอาใจใส่ของงานดีไซน์ซึ่งสามารถทำให้บ้านตรงนี้ มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยการก่อกำแพงที่เชื่อมต่อระหว่างบ้านแต่ละข้างหลังเป็น Double Wall ช่วยลดเสียงดังรบกวนจากข้างบ้าน แล้วก็ลดความร้อนด้านในตัวบ้าน ทั้งมีการเลือกใช้อุปกรณ์นำเข้าจากต่างแดน มีเอกลักษณ์ ออกแบบสวยสดงดงาม และก็ดูแลง่าย



โอบล้อมด้วยธรรมชาติรวมทั้งงานวางแบบ

ความรู้ความเข้าใจของคนส่วนมากบ้านในแบบทาวน์โฮม จะใส่ไอเดียแล้วก็ออกแบบได้มากเพียงใดเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยวที่ได้เปรียบกว่าในด้านของขนาดพื้นที่ “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม” ทำให้มองเห็นแล้วว่าถ้าเกิดใส่วางแบบเข้าไปบ้านทุกข้างหลังก็เป็น Urban Courtyard, Unique Design ได้อย่างสะดุดตา ที่มาพร้อมทั้งสนามหญ้าหลังบ้านที่กว้างกว่า 6 เมตร ให้เป็นหลักที่สีเขียว ซึมซับความร้อนแล้วก็ช่วยบรรเทาในบรรยากาศสนิทสนมธรรมชาติ จุดขายหลักเป็น Urban Courtyard ที่ให้บ้านทุกข้างหลัง มีพื้นที่เชื่อมถึงกัน ทั้งยังพื้นที่สวนด้านนอกเชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอยข้างในอย่างไร้รอยต่อ โดยนึกถึงฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน แล้วก็ความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยเป็นหลัก

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com