tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  รับซื้อขายที่ดินทั่วประเทศ (222 อ่าน)

28 ก.ย. 2564 14:25

ทำเลที่ตั้งที่เชื่อมต่อด้วยถนนหนทางหลายสายไปสู่เมืองบริเวณพระราม 9 ด้วยทางสายหลัก รับซื้อขายที่ดินทั่วประเทศแล้วก็สายรองอีกด้านเชื่อมไปยังถนนหนทางหลายเส้น อีกทั้ง เสรีไทย บางกะปิ ลาดพร้าว ถนนหนทางรัชดา-นวมินทร์ รวมทั้งถนนหนทางเป็นเยี่ยมมนูธุระ และการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มทิศตะวันออก ตอนศูนย์วัฒนธรรมที่เมืองไทย-มีนบุรี ที่ตลอดทางรถไฟสายนี้ วิ่งผ่านสูงถึง 10 สถานีเป็นต้นว่า สถานีศูนย์วัฒนธรรมที่เมืองไทย, สถานีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนที่เมืองไทย, สถานีวัดพระราม, สถานีรามคำแหง 12, สถานีรามคำแหง, สถานีการกีฬาแห่งประเทศไทย, สถานีหัวหมาก, สถานีลำข้าวสาลี, สถานีศรีบุรพทิศ, สถานีลำคลองบ้านม้า ทำให้การเลือกที่อยู่ที่อาศัยในเขตนี้หมดห่วงประเด็นการเดินทาง

เขตรามคำที่ ยังสะดวกด้วย แหล่งช้อปปิ้ง เดอะ มอลล์ บางกะปิ โกลเด้น เพลซ แล้วก็ พาสิโอ รามคำแหง , ใกล้สถานพยาบาล โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง , ใกล้แหล่งโรงเรียน โรงเรียนนานาชาติ Ascot โรงเรียนนานาชาติ Heathfield‎ โรงเรียนนานาชาติ Wellington

“กรุงเทวดากรีฑา” ทำเลที่ตั้งซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายทางทั้งยัง ถนนหนทางศรีนครินทร์-ร่มเกศ ทั้งมีจุดเชื่อมต่อกับถนนหนทางหัวหมากแล้วก็ถนนหนทางรามคำแหงที่วิ่งเข้ากลางเมืองอย่างโซนพระราม 9 ได้ด้วย และก็ในอนาคตโซนนี้สบายมากยิ่งขึ้นด้วยการเดินทางรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างถึง 3 สาย ดังเช่น รถไฟฟ้าสายสีส้ม : ตอนศูนย์วัฒนธรรมที่เมืองไทย-มีนบุรี, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ตอนลาดพร้าว-วิวัฒนาการ-สำโรง แล้วก็ รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ตอนแคราย-สระกุ่ม

ชีวิตที่พอดี “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม”

ชุว่ากล่าวดงษ์ วิชัยดิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขอบทราย จำกัด ในฐานะ ผู้พัฒนาแผนการ “เทพา คอร์ทยาร์ด เอ้อร์เบิร์น โฮม” เล่าว่า บ้านแบบทาวน์โฮม ควรมีความนำสมัย ในเวลาเดียวกัน ควรมีความสบายสบาย มีฟังก์ชั่น รูปทรงของพื้นที่สีเขียวที่พอดิบพอดี แล้วก็มากพอต่อการใช้แรงงานที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว สร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวมทั้งมีเพียงแค่ 55 ข้างหลังในแผนการ พร้อมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม ตึก Clubhouse สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ Kids Club แล้วก็บ้านต้นไม้ (Tree House )สวนสาธารณะ ระบบ CCTV ที่ Main Gate รวมทั้งข้างในแผนการ รั้วรอบแผนการสูง 3 เมตร ถนนหลักกว้าง 11 มัธยม และก็ถนนหนทางข้างในกว้าง 9 มัธยม ข้าราชการรักษาความปลอดภัย 1 วัน ระบบ Key Card Access ระยะใกล้



สัมผัสสบ้านที่สร้างแรงจูงใจสำหรับการดำรงชีวิต ด้วยแนวความคิดที่ให้พื้นที่ใช้สอยรับซื้อขายที่ดินทั่วประเทศ การพำนัก แล้วก็การพักผ่อนหย่อนใจ เชื่อมต่อกันได้อย่างพอดีใส่รับกับความอยากพักอาศัยของคนภายในช่วงปัจจุบัน

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com