phuwadet

phuwadet

ผู้เยี่ยมชม

Phuwadet3032@gmail.com

  CI รุกแพลตฟอร์ม “Issara Easy Connect” นำร่อง 4 โครงการหรูในกทม.-หัว (282 อ่าน)

25 ก.ย. 2564 09:22

ต้องการขายที่ดินด่วนมาก หลายแปลง นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานประดิษฐ์สื่อและก็ไอที บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI เผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในตอนต้นปี 2564 ก่อนหน้านี้ว่า ยังมีความเปราะบางโดยตลอด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายๆค่ายชะลอการเปิดโครงงานใหม่ จากเหตุการณ์วิกฤติโรคระบาดวัววิด-19 ที่นำมาซึ่งวิกฤติเศรษฐกิจในตอนนี้ แล้วก็พร้อมใจกันกระตุ้นยอดจำหน่ายด้วยการเน้นทำแคมเปญการตลาดสม่ำเสมอ ทั้งยังลด แถม เพื่อสนับสนุนให้กำเนิดยอดจำหน่าย ยอดโอน ด้วยเหตุว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัวยังคงชะลอตัวยาวเป็นปีต้องการขายที่ดินด่วนมาก หลายแปลง

“พวกเราจะมีความคิดเห็นว่า Supply มีการชะลอตัว ถ้าหากมาดู Supply ปีที่ล่วงเลยไป (2563) ยูนิตรอคอยขายรวมก็ต่ำลงจากราวๆ 320,000 ยูนิตต่อปี ยังเหลือ 290,000 ยูนิตต่อปี หรือน้อยลงในอัตรา 6.9% แม้กระนั้นหากมาดูด้าน Demand ข้อมูลการโอนกรรมสิทธิ์ จะมีความเห็นว่าปี 2563 มีผู้ใช้โอนกรรมสิทธิ์ 126,000 ยูนิต มีความหมายว่าสิ่งที่จำเป็นยังคงมีอยู่ใกล้เคียงกับอัตราเฉลี่ย 3 ปีที่ล่วงเลยไป แต่ว่าปี 2563 ผู้ประกอบธุรกิจลดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องชุด 10-20% ทำให้สามารถรักษายอดจำหน่ายในระดับ 126,000 ยูนิตได้ ช่วงเวลาที่การเปิดแผนการที่อยู่ที่อาศัยใหม่ในตอนปีที่ล่วงเลยไป (2563) มีการชะลอตัวลงอย่างยิ่ง จากที่เคยมียูนิตเปิดตัวใหม่ต่อปี 110,000-120,000 ยูนิตต่อปี เหลืออยู่เพียงแค่ 72,000 ยูนิต เมื่อฉะนั้นการวิวัฒนาการขายแล้วก็ปรับยุทธวิธีการตลาดให้เหมาะสมกับพฤติกรรมผู้บริโภคสมัย New Normal นี้ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น ชาญอิสสระฯก็เลยเน้นนำของใหม่ต่างๆมาทำให้มีผลดี ผู้ซื้อได้รับความสบายสบาย รวมทั้งได้รับความปลอดภัย



“จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสวัววิด-19 ก่อนหน้านี้ความประพฤติของลูกค้าส่วนมาก ไม่กล้าออกมาดำเนินชีวิตข้างนอกบ้าน เนื่องมาจากมีความกลุ้มอกกลุ้มใจ แล้วก็ระแวดระวังตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ การใช้สื่อออนไลน์ก็เลยเข้ามามีส่วนช่วยให้การเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ตอบปัญหาผู้บริโภคได้มากขึ้น ในสมัยวัววิด-19 นี้ คนซื้อสามารถดูโครงงานผ่านสื่อ 3D/VDO/ รูปถ่ายขยับเขยื้อนได้โดยไม่ต้องเข้าไปในพื้นที่ ลดการเสี่ยงได้” นายดิฐวัฒน์ กล่าว



ปีที่ผ่านมาจะมองเห็นได้ว่าต่ำลง 35% รวมทั้งในปีนี้ก็คาดว่าจะชะลอตัวต่ำลงอย่างสม่ำเสมอ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นายดิฐวัฒน์ กล่าวต่อว่าต่อขาน จากการกระทำของลูกค้าที่แปรไปทำให้วิธีการตลาดควรมีการเปลี่ยนแปลงให้ใส่รับกับสิ่งที่จำเป็นของลูกค้าสำหรับในการอำนวยความสะดวกเข้าเยี่ยมชมโครงงาน ปัจจุบันบริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ในชื่อ “Issara Easy Connect” เปิดมิติใหม่ของการเยี่ยมเยือนดูโครงงานผ่านระบบออนไลน์ ในแบบ Private Live. Private Tour. Real Time 360◦. ดูง่าย แชทสบาย จองสบาย เพื่อเป็นการตอบปัญหา Pain Points ของผู้ซื้อสำหรับในการเยี่ยมชมแผนการที่สบาย ไม่มีอันตราย ได้มองเห็นห้องจริง ทิวทัศน์จริง อุปกรณ์จริงครบทุกรายละเอียด ทั้งยังสามารถ Interact ตรงกับ Sale Consultant ได้ในทันที นอกนั้นสำหรับในการเยี่ยมชมแผนการยังสามารถเชื้อเชิญครอบครัว หรือสหายร่วมดูพร้อมได้ถึง 5 Devices ได้อีกด้วย

“Issara Easy Connect เป็นแอปพลิเคชันเยี่ยมชมโครงงานแบบ Private Live. Private Tour. Real Time 360◦. พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรกในวันนี้ (23 เดือนกันยายน 2564) นำร่อง 4 แผนการ อย่างเช่น แผนการ อิสสระ เรสสิเดนซ์ พระราม9 เดี๋ยวนี้มียอดจำหน่ายแล้ว 65% , โครงงานบ้านอิสสระ บางนา มียอดจำหน่ายแล้ว 30% , โครงงาน ดิ อิสสระ สาทร มียอดจำหน่ายแล้ว 40% แล้วก็โครงงานศศรา หัวหิน มียอดจำหน่ายแล้วราว 40% ซึ่งลูกค้าที่พึงพอใจเข้าเยี่ยมชมแผนการในลักษณะของ Issara Easy Connect สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง LINE OA ของแผนการที่อยากเข้าเยี่ยมชม ทำนัดแนะวัน เวลา กับ Sale Consultant เพื่อรับ Link เข้าไปดูแผนการ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว



อย่างไรก็ดีจากการเพิ่มหนทาง “Issara Easy Connect” เป็นการเน้นด้านสื่อออนไลน์ในคราวนี้ บริษัทฯแน่ใจว่าจะเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่ที่อาศัยของผู้ซื้อในยุคนี้ ในช่วงเวลาที่ในส่วนของที่ทำการขายก็ยังคงเป็นวิถีทางหลักยอดนิยม เนื่องจากว่าโดยมากแล้วลูกค้ายังมีความต้องการมามองเห็นพื้นที่ตั้งของโครงงานจริง สัมผัสห้องแบบอย่างจริง แต่ว่าการตลาดออนไลน์จะเข้ามาช่วยทำให้ลูกค้าสบาย สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้อยากต้องการเดินทางออกจากบ้านจะได้รับข้อมูลครบเสมือนมาสัมผัสจริง ดังนี้ลูกค้าที่พอใจดูแผนการผ่าน Issara Easy Connect แล้วก็จองแผนการผ่านหนทางออนไลน์นี้จะได้รับส่วนลด ON TOP ในทันที 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 เดือนตุลาคม 2564

phuwadet

phuwadet

ผู้เยี่ยมชม

Phuwadet3032@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com