tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ซื้อขายที่ดินเปล่า (232 อ่าน)

21 ก.ย. 2564 23:28

ยิ่งกว่านั้นยังมีโซนบางใหญ่ที่น่าดึงดูดสำหรับซื้อขายที่ดินเปล่าทำเลที่ตั้งฝั่งตะวันตก เพราะเหตุว่ารอบๆดังที่กล่าวถึงมาแล้วนั้นมีความครบครัน ทั้งยังด้านความคล่องตัวสำหรับในการเดินทาง มีทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงตัดไปสู่เมืองไปยังแหล่งงาน ทั้งยังครบถ้วนไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งยังห้าง สถานศึกษา แล้วก็โรงหมอชั้นหนึ่ง บนทำเลที่ตั้งความสามารถแกนกลางเมืองเวสต์เกต



อย่างไรก็แล้วแต่หากว่าราคาของทาวน์โฮมในระดับ 3–5 ล้าน จะเป็นระดับราคาที่มีการเติบโตเยอะที่สุดอีกทั้งด้านของอุปสงค์และก็อุปทาน ดังที่กล่าวเอาไว้ภายในบทความในระหว่างที่แล้ว เนื่องจากเป็นระดับราคาซึ่งสามารถรองรับความต้องการผู้บริโภคได้มาก รวมทั้งเป็นระดับราคาที่มาชดเชยตลาดบ้านเดี่ยวในระดับราคาเดียวกันที่มีการปรับปรุงลดลง แต่ว่าสำหรับทาวน์โฮมในทำเลที่ตั้งปริมณฑลก็ยังหรูหราราคาต่ำลงยิ่งกว่า 3 ล้าน หรือราคาระดับ 2 ล้าน เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด และก็ยังเป็นกรุ๊ปที่กำลังจะได้รับผลบุญจากมาตรการปัจจุบันของภาครัฐฯ สำหรับการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยจะมีการลดค่าธรรมเนียมการโอนเหลือ 0.01% จาก 2% และก็ลดค่าธรรมเนียมการเขียนจำนำเหลือ 0.01% จาก 1% รวมถึงมาตรการสินเชื่อเพื่อที่พักที่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์) สำหรับเพื่อการให้อัตราค่าดอกเบี้ยคงเดิม โดยปีที่ 1-3 ดอก 2.5% ต่อปี และก็ปีที่ 4-5 ดอก 4.625% ต่อปี



จากความมากมายหลากหลายของระดับราคาและก็อยู่ในทำเลที่ตั้งแนวรถไฟฟ้าก็เลยทำให้ทาวน์โฮมเข้ามาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของคนที่อยากซื้อขายที่ดินเปล่าซื้อที่พักที่อาศัยในปี 2562 จากธรรมดาที่จะตามหลังบ้านเดี่ยวแล้วก็ห้องชุด ซึ่งปรากฎการณ์นี้ถือเป็นการปรับพฤติกรรมที่ดีของฝั่งผู้ประกอบธุรกิจปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ ที่หันมาเปิดโครงงานด้ามจับกรุ๊ปลูกค้าคนซื้ออยู่จริง ในตอนที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้ ก็เลยคาดเดาว่าตลาดทาวน์โฮมที่อยู่ในโซนพื้นที่ชี้แนะจะยังเติบโตถัดไป

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com