ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

  เปิดโหมดเซ็กซี่ แป้ง เดอะสตาร์ บอกเลยไม่ธรรมดา (150 อ่าน)

21 ก.ย. 2564 13:20





ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ของ แป้ง ณัฐณิชา หรือ แป้ง เดอะสตาร์ 4 จากนักร้องประกวดเวทีดัง ตอนนี้มีโอกาสได้ทำงานหลากหลายขึ้น เป็นทั้งนักแสดงและผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่ DM66 ที่สำคัญยังความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นจนหลายคนอยากให้มีผลงานถ่ายแบบเลยทีเดียว





สำหรับ แป้ง ณัฐณิชา หรือที่หลายคนคุ้นเคยในชื่อ แป้ง เดอะสตาร์ 4 เธอเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมประกวดเวทีเดอะสตาร์ ปีที่ 4 ซึ่งด้วยความน่ารักสดใสบวกกับเสียงร้องมีพลัง ทำให้ในเวลานั้นหลายคนตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้บนเวทีการประกวด โดยหลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง แป้งก็มีโอกาสได้เป็นศิลปินทั้งในนามดูโอ้ Cherry Black และศิลปินเดี่ยว มีโอกาสได้ถ่ายแบบนิตยสาร เป็นพิธีกรรายการบันเทิง แถมยังได้ชิมลางเป็นดีเจคลื่น Mono Fresh 91.5 อีกด้วย

ขณะที่ล่าสุดแป้งมีผลงานการแสดงที่เพิ่งลาจอไปกับ Dare To Love ให้รักพิพากษา ในบทบาท เจซซี่ เพื่อนรักของนางเอก เบลล่า ราณี ซึ่งหากใครได้ติดตามก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

ด้านความเซ็กซี่ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะเวลาผ่านไป นอกจากความสดใสตอนนี้ แป้ง ยังเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปด้วยเรียกว่ามีครบทั้ง สวย น่ารัก เซ็กซี่ ซึ่งใครที่ติดตามในไอจีจะทราบดีว่าตอนนี้ แป้ง เดอะสตาร์ แซ่บขึ้นมากจริงๆ



สวยใสแถมความเซ็กซี่ยังต่อเนื่องแบบนี้ หากมีผลงานอะไรใหม่ๆ มาเชื่อว่าแฟนๆ ต้องติดตามแน่นอน





แนะนำโดย :วาไรตี้ https://elaviadorsv.net

ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com