ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

  ส่องความแซ่บ Tomomi Morisaki กราเวียร์ไอดอล ยอดติดตาม 4.5 ล้านคน (235 อ่าน)

21 ก.ย. 2564 13:13





ทำความรู้จัก Tomomi Morisaki นางแบบกราเวียร์ เจ้าของคัพจี ผู้หญิงธรรมดาที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนใจเต้นแรง ในอดีตชุดที่เธอใส่แซ่บมากจนได้ออกรายการทีวีของญี่ปุ่นมาแล้ว

สำหรับ Tomomi Morisaki เธอเคยเป็นไอดอลสาวประจำวงโอซู (OSU) มาก่อน ด้วยความที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต และเติบโตในวงการนางแบบ เธอจึงตัดสินใจโบกมืออำลาการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป และหันหน้าเข้าสู่วงการนางแบบเซ็กซี่เต็มตัว ซึ่งจากวันนั้นก็เหมือนเธอตัดสินใจถูก เพราะปัจจุบันเธอกลายเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก โดยบนอินสตาแกรมมียอดติดตามสูงถึง 4.5 ล้านคน ยังไม่รวมทวิตเตอร์และยูทูบส่วนตัวที่ก็มียอดติดตามสูงมากเช่นกัน





ขณะที่เมื่อหลายปีก่อนTomomi Morisaki เคยสร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพสวมเสื้อเว้ารูปหัวใจในอินสตาแกรมส่วนตัวจนเป็นกระแสพูดถึงเป็นอย่างมาก ถึงขั้นรายการโทรทัศน์ ติดต่อให้เธอไปออกรายการ โดยเธอก็สวมเสื้อตัวที่เธอตัดเว้าตัวนั้นไปออกอากาศอีกด้วย

หลายผ่านไปมีกราเวียร์ไอดอลเกิดใหม่มากมายแต่ Tomomi Morisaki ก็ยังคงมีผลงานแนวเซ็กซี่ออกมาไม่ขาดสาย โดยเธอเน้นผลงานถ่ายแบบเป็นหลัก ซึ่งหากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเธอก็เข้าไปติดตามได้ที่ อินสตาแกรม @morisakitomomi









ประวัติ



วันเกิด : 12 สิงหาคม 1992 (อายุ 27 ปี)



สถานที่เกิด : นาโกย่า, ญี่ปุ่น



ส่วนสูง : 159 เซนติเมตร



ส่วนสัด : 35-23-35



กรุ๊ปเลือด : o



อาชีพ : นางแบบ



งานอดิเรก : วิ่ง









แนะนำโดย :วาไรตี้ https://freemoviewatch.org

ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com