ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

  ชาว BLINKs กังขาค่าย YG Ent. ทำไมให้ “ลิซ่า” โปรโมรายการเพลงแค่ที่เดียว (246 อ่าน)

21 ก.ย. 2564 13:07



ทำเอาชาว BLINKs แฟนคลับ BlackPink ออกอาการไม่พอใจกันถ้วนหน้าเมื่อค่าย YG Entertainment ให้ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ที่เพิ่งมีผลงานเดี่ยวของตนเองครั้งแรก เข้าร่วมโปรโมทในรายการเพลงของเกาหลีน้อย โดยล่าสุดมีคิวไปแค่รายการเดียว



เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ลิซ่า ได้ร่วมรายการเพลงของเกาหลี Inkigayo เพื่อแสดงโชว์โซโล่ของตนเองเป็นครั้งแรกและเวทีแรกในเกาหลี แต่งานนี้ทำเอาแฟนๆที่รอโอกาสให้ ลิซ่า ได้โชว์ศักยภาพพากันกังวลหนักเพราะมันอาจเป็นรายการแรกและรายการสุดท้ายของ ลิซ่า



โดยชาว BLINKs ได้พากันพูดถึงคลิปที่ ลิซ่า ได้พูดคุยวิดีโอคอลกับแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้แฟนไซน์จากตนเอง ซึ่งในคลิปแฟนคลับได้ถาม ลิซ่า เกี่ยวกับการเดินสายโปรโมทเพลงในรายการต่างๆของเกาหลี ก่อนที่ ลิซ่า จะตอบว่า “ทีมงานกำลังคุยๆกันอยู่ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ”



งานนี้ส่งผลให้แฟนๆไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะสังเกตได้ว่า ลิซ่า เพิ่งจะได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงหลังจากปล่อยผลงานเพลงออกไปได้นานเป็นสัปดาห์ๆแล้ว ซึ่งสัปดาห์แรกมักเป็นสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดในการโปรโมทเพลงของศิลปินที่เพิ่งออกผลงานใหม่



นอกจากการไม่ได้ออกโปรโมทในรายการเพลงต่างๆมากมายแล้ว แฟนๆยังเห็นว่า ลิซ่า ไม่ได้มีโอกาสไปออกรายการวาไรตีโชว์เหมือนศิลปินรายอื่นด้วย





อย่างไรก็ตามแม้แฟนๆจะผิดหวังกับแผนการโปรโมท ลิซ่า จากค่ายเพลง แต่แฟนๆก็ยังไม่หยุดพยายามที่จะช่วยโหวตและช่วยสตรีมมิงผลงานของเธอเพื่อให้เธอได้ชนะรางวัลที่ 1 ในรายการเพลง แต่ก็น่าผิดหวังที่การแสดงครั้งแรกในรายการเพลงเกาหลีของ ลิซ่า ทาง Inkigayo ลิซ่า ทำได้แค่อันดับ 2 จนทำเอาแฟนๆเริ่มทนไม่ไหว



งานนี้จึงเกิดกระแสเรียกร้องตามมาจนเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ว่า MORE PROMOTIONS FOR LISA ที่นอกจากเรียกร้องให้ ลิซ่า ได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงมากกว่านี้แล้ว ยังบ่นถึงการจัดเวทีในรายการ Ingikayo ของ ลิซ่า ที่ทางค่ายทำให้ไม่ปังเหมือนคนอื่นด้วย



อย่างไรก็ตามการโปรโมทเพลง LALISA ของ ลิซ่า แม้จะยังคลุมเครือไม่เป็นที่แน่นอน แต่แฟนๆก็ได้ตื่นเต้นกันอีกรอบเมื่อทางค่าย YG Ent. เตรียมจะปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Money อีกหนึ่งแทร็คจากอัลบัม LALISA ในวันที่ 22 ก.ย. นี้เวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ หรือเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



งานนี้แฟนๆจึงได้แต่หวังว่าผลงานเพลงที่ 2 ของ ลิซ่า ที่กำลังจะปล่อยคลิปให้ได้ชม จะช่วยให้ ลิซ่า ได้มีโอกาสโปรโมทผลงานเดี่ยวของตนเองมากขึ้นในทุกๆช่องทาง





แนะนำโดย :วาไรตี้ https://alvareznolting.com

ooloo

ooloo

ผู้เยี่ยมชม

oopp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com