tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ซื้อขายที่ดินเปล่า (217 อ่าน)

14 ก.ย. 2564 09:24

กรุ๊ป “grey” หรือคนวัยแก่ เป็นกรุ๊ปลูกค้าหลักจากการเจริญเติบโตของเทคโนโลยีอัจฉริยะในครอบครัว ซื้อขายที่ดินเปล่า สินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบปัญหาผู้ใช้แก่ อาทิเช่น เตียงอัจฉริยะซึ่งสามารถตรวจดูการเต้นของหัวใจ รวมทั้งการหายใจ เครื่องตรวจค้นการล้มที่ห้อยบนเพดาน เครื่องมือเครื่องครัวอัจฉริยะที่ลดขั้นตอนการทำอาหารรวมทั้งกล้องวงจรปิดที่ช่วยทำให้สมาชิกในครอบครัว และก็ผู้ที่มีความชำนาญด้านของสุขภาพติดตามดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของคนวัยชราที่ป่วยไข้ได้อย่างใกล้ชิด เกือบจะกึ่งหนึ่งของครอบครัวทั่วทั้งโลกมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในปี 2016

ความเคลื่อนไหวลักษณะความปรารถนาที่พักอาศัยสำหรับคนแก่ ซื้อขายที่ดินเปล่า เป็นช่องทางให้นักปรับปรุงแล้วก็กรุ๊ปก่อสร้างสำหรับในการสร้างสรรค์ของใหม่ๆเกี่ยวกับการผลิตที่พักอาศัยรูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายดายมากยิ่งขึ้นและไม่สลับซับซ้อน และก็เทคโนโลยีใหม่ๆที่อำนวยความสะดวกมากเพิ่มขึ้น อย่างเช่น ลิฟต์เคลื่อน

เป็นที่เข้าใจดีว่าผู้สูงอายุเป็นกรุ๊ปท้ายที่สุดที่ใช้เทคโนโลยีใดๆก็ตามช้าที่สุด รวมทั้งมีความรู้และความเข้าใจด้าน IT ที่ค่อนข้างจะจำกัด บริการออนไลน์ที่สร้างมาเพื่อยืนยันผู้สูงอายุก็เลยช่วยอำนวยความสะดวกของการ ซื้อขายที่ดินเปล่า ใช้แรงงานให้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น เป็นต้นว่า e-government portals ที่ให้บริการจ่ายใบเสร็จรับเงิน ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการจัดส่งของชำ รวมทั้งแม้กระทั้งความช่วยเหลือเกื้อกูลด้านการสุขภาพจากระยะไกลผ่าน webcam หรือเซ็นเซอร์จากร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ในครอบครัวที่เจาะกรุ๊ปคนแก่

มีบริษัทมากหมายที่เริ่มไปสู่ตลาดคนชรา และก็นี่เป็นแบบอย่างของผลิตภัณฑ์

Amazon (ร้านขายปลีกออนไลน์ของสหรัฐอเมริกา) สร้างร้านค้าสำหรับคนที่แก่ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งผลิตภัณฑ์จะเน้นย้ำไปที่สิ่งที่มีความต้องการด้านของสุขภาพที่นานาประการ ยกตัวอย่างเช่น วิตามิน รวมทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพ

CareLinx เป็นตลาดออนไลน์ที่เชื่อมโยงผู้คนที่อยากค้นหา คนดูแลบ้าน ผู้ช่วยพยาบาล ผู้ช่วยด้านการแพทย์ พยาบาล แล้วก็อื่นๆ

ElliQ เป็นระบบอำนวยความสะดวกข้างในบ้าน (คล้ายกับ Amazon Echo) วางแบบมาสำหรับคนวัยชราช่วยทำให้พวกเขาเสวนาผ่านวิดีโอคอลกับครอบครัว หรือเตือนให้พวกเขาทานยา

สินค้าเบื้องต้นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันกำลังไปสู่ตลาดเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น Easy Button เป็นปุ่มเสื้อผ้าที่วางแบบมาเพื่อช่วยทำให้แต่งตัวเร็วขึ้นสำหรับคนที่อวัยวะเล็กน้อยไม่สามารใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ Liftware เป็นช้อนอัจฉริยะที่ช่วยทำให้คนที่มีลักษณะสั่น สามารถรับประทานอาหารได้เอง

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com