tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ซื้อขายที่ดินติดถนน (126 อ่าน)

14 ก.ย. 2564 09:20

กรุ๊ป “grey” หรือคนแก่ เป็นกรุ๊ปลูกค้าหลักจากการเจริญเติบโตของ ซื้อขายที่ดินติดถนน เทคโนโลยีอัจฉริยะในครอบครัว สินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบปัญหาลูกค้าแก่ เช่น เตียงอัจฉริยะซึ่งสามารถตรวจทานการเต้นของหัวใจ รวมทั้งการหายใจ ซื้อขายที่ดินติดถนน เครื่องตรวจค้นการล้มที่ห้อยบนเพดาน เครื่องไม้เครื่องมือเครื่องครัวอัจฉริยะที่ลดขั้นตอนการทำอาหารรวมทั้งกล้องวงจรปิดที่ช่วยทำให้สมาชิกในครอบครัว รวมทั้งผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านของสุขภาพติดตามดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของผู้อาวุโสที่เจ็บป่วยได้อย่างใกล้ชิด แทบครึ่งเดียวของครอบครัวทั้งโลกมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในปี 2016

ความเคลื่อนไหวลักษณะความอยากได้ที่พักที่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ซื้อขายที่ดินติดถนน เป็นช่องทางให้นักปรับปรุงแล้วก็กรุ๊ปก่อสร้างสำหรับในการสร้างสรรค์ของใหม่ๆเกี่ยวกับการผลิตที่อยู่ที่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นและไม่สลับซับซ้อน ซื้อขายที่ดินติดถนน แล้วก็เทคโนโลยีใหม่ๆที่อำนวยความสะดวกเยอะขึ้น อย่างเช่น ลิฟต์เขยื้อน

เป็นที่ทราบดีว่าผู้อาวุโสเป็นกรุ๊ปในที่สุดที่ใช้เทคโนโลยีอะไรก็แล้วแต่ช้าที่สุด แล้วก็มีความรู้และความเข้าใจด้าน IT ที่ค่อนข้างจะจำกัด บริการออนไลน์ที่สร้างมาเพื่อรับประกันผู้สูงอายุก็เลยช่วยอำนวยความสะดวกของการใช้แรงงานให้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ซื้อขายที่ดินติดถนน ได้แก่ e-government portals ที่ให้บริการจ่ายใบเสร็จรับเงิน ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการจัดส่งของชำ แล้วก็แม้กระทั้งความให้การช่วยเหลือด้านการสุขภาพจากระยะไกลผ่าน webcam หรือเซ็นเซอร์จากร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ในครอบครัวที่เจาะกรุ๊ปคนวัยแก่

มีบริษัทต่างๆที่เริ่มไปสู่ตลาดคนวัยชรา แล้วก็ซื้อขายที่ดินติดถนน

Amazon (ร้านค้าย่อยออนไลน์ของสหรัฐอเมริกา) สร้างร้านค้าสำหรับคนที่แก่ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งผลิตภัณฑ์จะเน้นย้ำไปที่สิ่งที่ต้องการด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่นานาประการ ยกตัวอย่างเช่น วิตามิน แล้วก็สินค้าเพื่อสุขภาพ

CareLinx เป็นตลาดออนไลน์ที่เชื่อมโยงผู้คนที่ปรารถนาค้นหาซื้อขายที่ดินติดถนน คนดูแลบ้าน ผู้ช่วยพยาบาล ผู้ช่วยด้านการแพทย์ พยาบาล รวมทั้งอื่นๆ

ElliQ เป็นระบบอำนวยความสะดวกด้านในภาย (คล้ายกับ Amazon Echo) วางแบบมาสำหรับคนวัยแก่ช่วยทำให้พวกเขาเสวนาผ่านวิดีโอคอลกับครอบครัว หรือเตือนให้พวกเขาทานยา

สินค้าเบื้องต้นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันกำลังไปสู่ตลาดเหมือนกัน อย่างเช่น Easy Button เป็นปุ่มเสื้อผ้าที่วางแบบมาเพื่อช่วยทำให้แต่งตัวเร็วขึ้นสำหรับคนที่อวัยวะเล็กน้อยไม่สามารใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ Liftware เป็นช้อนอัจฉริยะที่ช่วยทำให้คนที่มีลักษณะอาการสั่น สามารถรับประทานอาหารได้เอง

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com