phwaudet

phwaudet

สมาชิก

phuwadet3032@gmail.com

  SC ตอกย้ำความหมาย “บ้าน” ผ่านบทเพลง “Home” ชูแคมเปญหลัก “Home is Everything” (241 อ่าน)

8 ก.ย. 2564 08:57

ต้องการเว็บขายที่ดิน SC ชี้ผลการวิจัยจากคำตอบลูกค้าเมื่อกล่าวถึงบ้านจะคิดถึงเพลง Home แต่งตั้งเพลงใหม่ในเวอร์ชั่น 2021 กล่าวถึงเป็นแคมเปญหลักของปี “Home is Everything” สร้างยุทธวิธีซ้ำเติมคำว่า “บ้าน” จุดกำเนิดจากความรู้สึกที่ดีด้านในภายเอาจริงเอาจังก้าวขึ้นแท่นแบรนด์บ้านเดี่ยวชั้น 1 ในใจผู้ซื้อ

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานแผนการแบรนด์หน่วยงาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาบ้านภายใต้แนวความคิด Human-centric เพื่อลูกค้า เผยออกมาว่า “ด้วยความจริงจังของแบรนด์สำหรับเพื่อการติดต่อและก็ซ้ำเติมความหมายของคำว่า “บ้าน” ก็เลยได้ประดิษฐ์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ผ่านวิธีการมิวสิคมาร์เก็ตติ้งภายใต้แคมเปญชื่อ “Home is Everything” โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำความรู้สึกที่ดีจากข้างในบ้านส่งพลังใจให้ทุกคน ผ่านเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษจาก บอย โกสิยดงษ์”



ต้องการเว็บขายที่ดินเพลง Home ถูกปรับปรุงขึ้นจากผลวิจัยที่เกี่ยวโยงกับแบรนด์ เมื่อครั้งใดก็ตามตั้งข้อซักถามถึงที่หน้าบ้าน “จะนึกถึงอะไร ?” คำตอบของลูกค้าจำนวนมากสะท้อนกลับมาเป็นเพลง “Home” สื่อความหมาย “บ้าน”เป็น“ทั้งหมดทุกอย่าง” ทำให้เลือกจับเพลงนี้มาปรับปรุงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนจะต้องอยู่บ้านมากยิ่งขึ้นยกตัวอย่างเช่นตอนนี้ โดยได้ร่วมกับ บอย โกสิยดงษ์ ประดิษฐ์เพลง ‘Home’ ในเวอร์ชั่นพิเศษ2021 ที่มีความล้ำยุคและก็ต่างจากเวอร์ชั่นเริ่มแรกเพื่อตอบปัญหากลุ่มเป้าหมายคนสมัยใหม่ ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งเรื่องของจังหวะและก็นักแสดงนักร้อง โดยประสมประสานเสียงร้องระหว่างนักแสดงในเวอร์ชั่นที่ทุกคนรู้จักอย่าง ‘ธีร์ ไชยเดชะ’ ร่วมกับ ‘แซมมี่-ภัคธีมา ชิลเล่อร์’ นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์จากค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (เมืองไทย) แล้วก็ยังเป็นผู้สืบสกุลของเกริก ชิลเลอร์ ประดิษฐ์ให้เพลง “Home” เป็นเวอร์ชั่นพิเศษสุด



ประกอบกับ 5 คำสำคัญของเพลงที่ถูกประยุกต์ใช้ในแคมเปญ เป็นต้นว่า ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินปนทราย รวมทั้งต้นไม้ใหญ่ บอกคำจำกัดความแทน 5 แกนเสาหลักของปรัชญาแนวความคิดการพัฒนาบ้าน ซึ่งรองรับความต้องการผู้อาศัย เพื่อสนับสนุนหน้าที่สำหรับเพื่อการมุ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวชั้น 1 ในใจคนซื้อ ดังต่อไปนี้ เป็น



1.ดอกไม้ การดูแลชุมชนข้างหลังแนวทางการขายและไม่ทิ้งลูกค้า เพื่อช่วยทุกเรื่องราวของลูกบ้าน พร้อมสร้าสิ่งแวดล้อมที่สวยให้ชื่นบานได้ทุกๆวัน

phwaudet

phwaudet

สมาชิก

phuwadet3032@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com