phuwadetaa

phuwadetaa

สมาชิก

phuwadet3032@gmail.com

  รีวิวบ้านเดี่ยว บ้านบุญยกร เลค พาร์ค รังสิตคลอง 6 พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม.ที่ดินแปลงใหญ่ 100 ตร.ว. (224 อ่าน)

7 ก.ย. 2564 16:13

ต้องการขายที่ดินเปล่าด่วนมาก บ้านบุญยกร เลค พาร์ค เป็นโครงการบ้านเดี่ยวของกลุ่มโกลเด้น ดีเวลล๊อปเม้นท์ ที่เข้ามาปักหมุดลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในย่านรังสิตคลอง 6 จำนวน 2 โครงการภายใต้ชื่อแบรนด์ “บ้านบุญยกร” ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งด้านการสร้างชื่อเสียงและยอดขาย โดยเฉพาะโครงการแรกปิดการขายได้หมดภายในเวลาแค่ 6 เดือน ส่วนโครงการบ้านบุญยกร เลค พาร์ค ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สร้างบนที่ดิน 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 260 ตารางเมตร แต่ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 6 ล้านบาท เปิดขาย 2 เฟสแรกกว่า 100 ยูนิต ทำยอดขายได้แล้วกว่า 70%

ต้องการขายที่ดินเปล่าด่วนมากพิกัดที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนเลียบคลอง 6 เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก “รังสิต-นครนายก” ที่คู่ขนานไปกับถนนลำลูกกา ถือเป็นทำเลเบอร์ 1 ของย่านโซนเหนือที่มีโครงการบ้านจัดสรรเปิดตัวมากที่สุดและมีสินค้าให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์ ซึ่งส่วนใหญ่จะกระจุกตัวอยู่ริมฝั่งคลองรังสิตตั้งแต่คลอง1ไปจนถึงคลอง 6

โดยโครงการอยู่ห่างจากถนนรังสิต-นครนายกฝั่งที่มุ่งหน้าไปนครนายกประมาณ 6 กิโลเมตร บริเวณทางเข้าถนนเลียบคลอง 6 จะเป็นตั้งของโรงพยาบาลธัญบุรี และศาลจังหวัดธัญบุรี ส่วนสถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 6 คือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4 กิโลเมตร

phuwadetaa

phuwadetaa

สมาชิก

phuwadet3032@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com