tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ซื้อขายที่ดินภาคเหนือ (135 อ่าน)

1 ก.ย. 2564 14:05

ตลาดอสังหาริมทรัพย์แจ่มใส แนวโน้มปรับนิสัยดียิ่งขึ้นรวมทั้งขยายตัวโดยตลอด สามารถปรับนิสัยต่อกรกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำและก็การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 รวมทั้งต้นเหตุลบต่างๆซึ่งจะมองเห็นได้จากกิจกรรมทางการตลาดที่ไม่อยู่นิ่ง ซื้อขายที่ดินภาคเหนือ รวมทั้งเริ่มมีการลงทุนใหม่ๆสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและมั่นใจของผู้ประกอบธุรกิจรวมทั้งกำลังซื้อของผู้ซื้อที่ส่งสัญญาณเบาๆฟื้นขึ้นเป็นลำดับ



โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนโค้งสุดท้ายของปี ตลาดอสังหาริมทรัพย์มองครื้นเครงรวมทั้งมีชีวิตชีวาเยอะขึ้น จากการที่ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกทั้งรายเล็กรายใหญ่ ต่างแงะกลยุทธ์การขายออกมาแข่งกันครั้งใหญ่ อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษ ลดแลกเปลี่ยนแจกแถม รวมทั้งเปลี่ยนแปลงราคาที่อยู่ที่อาศัยให้ถูกลง เพื่อรีบระบายสต็อกโครงงานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ กลอุบายสำคัญเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นและก็กระตุ้นการตัดสินใจ รีบยอดโอนก่อนปิดปี 2563



ในขณะนี้ก็เลยนับว่าเป็นนาทีทองของคนซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดินภาคเหนือ จุดเด่นเว้นแต่มีโครงงานพร้อมอยู่ อีกทั้งอาคารชุด บ้าน ทาวน์โฮม โฮมสำนักงานให้เลือกเยอะมาก นานัปการทำเลที่ตั้งสมรรถนะ ในราคาพิเศษที่ถูกลงจากราคาท้องตลาดธรรมดาแล้ว ยังเป็นจังหวะเหมาะสมที่กำลังจะได้รับดอกสินเชื่อที่พักที่อาศัยที่ลดน้อยลง เนื่องมาจากแบงค์รวมทั้งสถาบันการเงินมีการปรับลดอัตราค่าดอกเบี้ย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและก็ภาคอสังหาริมทรัพย์ แล้วก็ลดภาระหน้าที่สำหรับการผ่อนต่อเดือนของผู้บริโภค



นอกจากวิธีการสำหรับเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในตอนนี้ยังง่ายและก็สะดวก ใส่รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป นิยมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านวิถีทางออนไลน์เยอะขึ้น เนื่องจากว่าสบาย เข้าถึงง่ายได้ทุกหนทุกแห่งผ่านสมาร์ทโฟน โดยเดี๋ยวนี้ผู้ประกอบกิจการอสังหาริมทรัพย์หันมารุกตลาดออนไลน์ เพิ่มหนทางแนวทางการขายและก็เพิ่มฐานลูกค้ากรุ๊ปใหม่ๆและก็กรุ๊ปเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการที่อยู่ที่อาศัยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เสริมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นที่รุนแรงที่สุด ลดแรงที่สุดในรอบปี

ปัจจุบัน บริษัท ชีวันทัย จํากัด (มหาชน) หั่นราคาลดแรงที่สุดในรอบปี 11-13 เดือนธันวาคม 2563 (3 วันแค่นั้น) ให้ของขวัญส่วนลดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ให้ท่านเป็นเจ้าของห้องชุด บ้าน ทาวน์โฮม โฮมสถานที่ทำงาน บนทำเลที่ตั้งประสิทธิภาพในกรุงเทพมหานคร รวมทั้งละแวกใกล้เคียง เป็นต้นว่า ลาดพร้าว จรัญสนิทวงศ์ เกษตร-นวมินทร์ ปิ่นปักผมเกล้า เพชรเกษม บางรัก ประชากรอุทิศ รังสิต ลำลูกกา เอกชัย-บางบอน นครอินทร์ พุทธมณฑล รวม 12 แผนการ ราคาเริ่ม 1.99-23 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษของแถมฟรีอีกเยอะมาก



ส่งท้ายปี 1 ส่วนลดสูงสุด ซื้อขายที่ดินภาคเหนือ



ส่งท้ายปี 2 พิเศษเฉพาะลูกค้าที่มาจากสื่อออนไลน์ทุกคนที่ทำจองรวมทั้งทำความตกลงข้างในวันที่ 15 เดือนธันวาคม 2563 สามารถเลือกรับของขวัญสมนาราคากว่า 10,000 บาท* เพิ่มโดยทันที โดยสามารถติดต่อขอเลือกของขวัญชิ้นพิเศษนี้ถึงที่เหมาะหน้าแผนการที่จอง

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com