nakata888

nakata888

สมาชิก

non210663@gmail.com

  เรื่องที่ Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook ถึงกับต้องกล่าวชื่นชม (325 อ่าน)

23 มิ.ย. 2564 18:57

เด็กชาย Takeaway ในภาพด้านล่างไม่ได้ส่งอาหาร หรือเบเกอรี่
.... แต่ส่งถุงเลือดเพื่อการผ่าตัด....


.นี่คือ บริษัท ในไนจีเรีย ในช่วงเวลาการระบาดของโรค....และการขาดแคลนโลหิตในโรงพยาบาลในพื้นที่ก็ตามมา จากรูปล่างเกี่ยวกับการขาดแคลนโลหิต บริษัทในไนจีเรียแห่งนี้จึง ...ได้มีการจัดเตรียมโลหิตในทางการแพทย์ เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนโลหิต

ผู้ก่อตั้งองค์กรคือ Temi หญิงชาวไนจีเรีย
เทมี..ซึ่งอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลานาน ได้กลับไปที่บ้านเกิดของเธอและพบเห็นผู้หญิงในท้องถิ่นคนหนึ่งที่ประสบปัญหา "คลอดก่อนกำหนด,ตกเลือดหลังคลอดและภาวะช็อกจากภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ" ในระหว่างการคลอดบุตรและในที่สุดก็เสียชีวิต หลังจากที่โรงพยาบาลไม่มีขั้นตอนการเตรียมเลือดและการช่วยเหลือที่ล้มเหลว
เธอได้เรียนรู้ว่าไนจีเรียมีอัตราการตายของมารดาสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
เนื่องจากการขาดเลือดหญิงตั้งครรภ์ 630 คนเสียชีวิตระหว่างการคลอดบุตรในทุกๆ 100,000 คน (ที่มา: WHO) ดังนั้นเพื่อช่วยชีวิตผู้หญิงในท้องถิ่น Temi จึงก่อตั้ง บริษัทดังกล่าว ที่เรียกร้องให้มีการบริจาคโลหิตและการกระจายการขนส่ง และพี่ชายของเธอ กับบริษัท Takeaway ยังคงรับคำสั่งซื้อ...ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน และจัดส่งให้ภายใน 45 นาที เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของเลือดที่ใช้ในการผ่าตัดพวกเขายังใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างมีสไตล์

Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook ถึงกับกล่าวชื่นชมต่อ Temi ว่า "ถ้าเธอสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้จริงๆเธอจะแสดงโมเดลที่ไม่เพียงแต่
จะส่งผลกระทบต่อไนจีเรีย แต่ยังรวมถึงประเทศต่างๆทั่วโลกอีกด้วย"





แนะนำโดย : วาไรตี้ https://womenanglers.us

nakata888

nakata888

สมาชิก

non210663@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com