มารี

มารี

ผู้เยี่ยมชม

kvmdkf@gmail.com

  สถิติชี้มาร์กซิยาลยืนหอกแมนยูคุณภาพด้อยกว่าเพื่อน (219 อ่าน)

24 ม.ค. 2564 12:04

สถิติชี้มาร์กซิยาลยืนหอกแมนยูคุณภาพด้อยกว่าเพื่อน



เมื่อเอ่ยถึงชื่อของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในตอนนี้เชื่อว่าแฟน “ผีแดง” คงแสดงปฏิกิริยาออกมาในทิศทางเดียวกัน ด้วยผลงานไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยทำให้เขาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่แนวรุกทีมชุดนี้มีตัวผู้เล่นจำกัดทำให้เขาได้ลงเล่นต่อไปแม้จะอยู่ในฟอร์มที่แย่ก็ตาม คำถามคือหากวันหนึ่งทีมมีตัวเลือกเพียงพอแล้ว เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมั้ย[size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']? [/size]และนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่าเวลาของเขาในทีมโซลชาใกล้หมดลงแล้ว

ฤดูกาลที่แล้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ทว่าฤดูกาลนี้เข้าเพิ่งจะทำได้เพียง [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']5 [/size]ประตูเท่านั้น มากไปกว่านั้น [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']5 [/size]ประตูที่ทำได้มีเพียงแค่ [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']2 [/size]ประตูที่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น[size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman'] [/size]ส่วนอีก [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']2 [/size]ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอีก [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']1 [/size]ประตูใน คาราบาว คัพ

นอกจากสถิติการยิงประตูไม่ดีแล้ว ฟอร์มโดยรวมของเขาในฤดูกาลนี้ยังย่ำแย่อีกด้วย ความจริงก็มีบางแมตช์ที่เขาเล่นดีขึ้นผิดหูผิดตาเช่น เกมถล่ม ลีดส์ [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']6-2 [/size]ซึ่งถึงแม้จะไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดแต่เขาช่วยเชื่อมเกมและทำสองแอสซิสต์ หรืออาจจะเป็นเกมเปิดบ้านถล่ม ไลป์ซิก ที่เขายิง [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']1 [/size]จ่าย [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']1 [/size]ทว่านี่ถือเป็นฟอร์มที่หายากในฤดูกาลนี้

เรื่องความเป็นกองหน้าก็ส่วนหนึ่ง แต่เหตุผลสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา คาวานี่ เข้ามาเพราะเจ้าตัวมีจิตวิญญาณความเป็นผู้ชนะ ดังนั้นเรื่องจิตใจนั้นเขาแข็งแกร่งมากต่างจาก มาร์กซิยาล แน่นอน

แม้ว่าจะอายุ [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']33 [/size]ปีและเพิ่งสัมผัสประสบการณ์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก แต่ คาวานี่ กลับทำผลงานเอาชนะใจแฟนปีศาจแดงได้อย่างไม่ยากเย็น ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยเพิ่งลงเล่นในลีกเพียง [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']506 [/size]นาที น้อยกว่า มาร์กซิยาล ถึงครึ่งหนึ่ง ([size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']1062 [/size]นาที) และยังมีโอกาสยิง [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']18 [/size]ครั้งน้อยกว่าของ มาร์กซิยาล ([size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']32 [/size]ครั้ง) แต่เขายิงประตูในลีก ([size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']4 [/size]ประตู) มากกว่าสตาร์ชาวฝรั่งเศส [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']2 [/size]เท่า

ประตูล่าสุดของ คาวานี่ ในเกมบุกชนะ ฟูแล่ม เป็นตัวอย่างที่ดีว่าทำไมเขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง แม้จะเป็นจังหวะเก็บตกความผิดพลาดของนายด่านแต่การจบสกอร์ที่คมกริบมันช่วยพลิกสถานการณ์ทีมให้กลับเข้ามาสู่เกมอย่างรวดเร็ว

โซลชา เคยพูดไว้เมื่อท้ายซีซั่น ที่แล้วว่า เขาอยากเห็น มาร์กซิยาล ยิงประตูจาก ลูกแบบนี้ ให้มากขึ้น จริงอยู่ที่สอง ประตูในลีก เขายิงได้ยอดเยี่ยมแต่มันก็มีแค่นั้นจริงๆ

เนื่องจาก วัยของ คาวานี่ ตอนนี้คงไม่สามารถเล่นได้ [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']50 [/size]นัดต่อฤดูกาลส่วน มาร์กซิยาล กำลังอยู่ในฟอร์มที่แย่ ดังนั้น กรีนวู้ด ที่มีอายุน้อยกว่าสตาร์ฝรั่งเศสก็น่าจะเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุด กรีนวู้ด ถูกโยกมาเล่นปีกขวาบ่อยครั้งซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาไม่ได้ถนัดนัก แต่เขาเกิดมาเพื่อเป็นกองหน้า เชื่อว่าอีกไม่นาน โซลชา จะให้โอกาสนั้น

สิ่งนี้ทำให้ มาร์กซิยาล อาจจะโดนเมิน หรืออาจจะถูกย้ายมาเล่นปีกซ้ายซึ่งคงต้องแข่งขันกับเจ้าของตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด อีก ฤดูกาลนี้ทั้งสองเคยลงเล่นปีกพร้อมกัน โดย แรชฟอร์ด เล่นทางปีกขวา ส่วน มาร์กซิยาล อยู่ฝั่งซ้าย ทว่าอย่างที่รู้กันแนวรุก ทีมชาติ อังกฤษโชว์ศักยภาพของตัวเองไม่ได้เมื่อยืนฝั่งขวา

แล้ว มาร์กซิยาล จะเล่นปีกขวาหรือ[size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']? [/size]เขาเคย เล่นแล้ว แต่ผลงาน ไม่ดีเหมือนกัน เพราะฉะนั้น เขาจะกลาย เป็นแบ็กอัพ ในทั้งตำแหน่ง กองหน้าและปีกซ้าย มันก็จะเหลือ พื้นที่ แค่ปีกขวา เท่านั้น หากต้องการลงเล่นตัวจริง

ด้วยวัย [size= 12.0pt; font-family: 'Times New Roman',serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']25 [/size]ปีแล้วน่าแปลกที่ มาร์กซิยาล ยังหาตำแหน่งที่ตัวเองถนัดที่สุดไม่ได้ และหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ ก้าวขึ้น มาอีกระดับ เขาคงต้องการมากกว่าที่ มาร์กซิยาล เป็นอยู่ ในตอนนี้

ทางเดียวที่เขาจะอยู่รอดคือ ต้องโชว์ฟอร์ม ในฤดูกาล นี้ให้ปังก่อนที่ฤดูกาลหน้าเขาอาจจะได้ลงเล่นตัวจริงน้อยลง ความจริง นี่อาจจะเป็นโอกาสดีในการเปลี่ยนแปลง ทีมด้วย การขาย มาร์กซิยาล และนำปีกขวาระดับท็อปเข้ามา

ใครสักคนที่ฉลาดสร้างสรรค์ เกมรุก และมีประสิทธิภาพ เมื่ออยู่ ในพื้นที่สุดท้าย ทำให้ คาวานี่ และ กรีนวู้ด ได้ยืนแดนหน้าอย่างสบายใจและเข้ามาช่วย อาหมัด ดิยัลโล่ มีเวลาในการพัฒนาฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก

พูดมาอย่างนี้แล้วชื่อของ เจดอน ซานโช่ คงเป็นเป้าหมายแรกอย่างไม่ต้องสงสัย การพลาดคว้าเจ้าหนูคนนี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเลยกลายเป็นสิ่งที่ต่ออายุของ มาร์กซิยาล ไปได้อีกฤดูกาล

[size= 12.0pt; font-family: 'Tahoma',sans-serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']สมัครสมาชิกคลิ๊ก[/size]

[size= 12.0pt; font-family: 'Tahoma',sans-serif; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman']แทงบอลออนไลน์[/size]

สถิติชี้มาร์กซิยาลยืนหอกแมนยูคุณภาพด้อยกว่าเพื่อน

มารี

มารี

ผู้เยี่ยมชม

kvmdkf@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com