มารี

มารี

ผู้เยี่ยมชม

fhjdskfgjkdfh@gmail.comj

  6 กองหลังราคาไม่แพง เย้ายวนลิเวอร์พูลคว้าตัวช่วงตลาดมกราคม (316 อ่าน)

12 ม.ค. 2564 11:47

[size= 18.0pt; font-family: 'Tahoma',sans-serif]6 กองหลังราคาไม่แพง เย้ายวนลิเวอร์พูลคว้าตัวช่วงตลาดมกราคม[/size]



เจอร์เก้น คล็อปป์ ประสบปัญหาบนแผงแนวรับ หลังจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ สองแนวรับตัวหลักได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว อีกทั้ง โฌแอล มาติป อีกหนึ่งกองหลังระดับซีเนียร์ ก็มีร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย สามวันดีสี่วันไข้ และมักมีอาการเจ็บเล่นงานเป็นประจำ

หลายต่อหลายเสียง ต่างแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ยอมเจียดเงินเพื่อดึงกองหลังอาชีพเข้ามา แม้จากคำสัมภาษณ์ล่าสุดของ คล็อปป์ จะบอกแบบตรงๆ ว่าอาจไม่มีการซื้อใครเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสฤดูกาลนี้สถานการณ์ทางการเงินที่ขัดสภาพคล่องในช่วงวิกฤติ โควิด-19

เอาจริงๆ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับกองหลังมากหน้าหลายราย ทั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก, สเวน บ็อตแมน จาก ลีลล์, โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ และ เบน ไวท์ จาก ไบรท์ตัน ทว่าทุกรายที่กล่าวมามีราคาสูงเกินกำลังที่ "หงส์แดง" จะจ่ายไหว



1. มาเตโอ มูซัคคิโอ - เอซี มิลาน

อีกหนึ่งแข้งที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับ มาเตโอ มูซัคคิโอ โดยเจ้าตัวย้ายจาก บียาร์เรอัล ซบ เอซี มิลาน ด้วยมูลค่า 16 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก ซึ่งในฤดูกาลนี้ผ่านมาครึ่งทางแล้ว ด้วยฟอร์มแกร่งของปราการหลังอย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ และ ซิมง เคียร์ ส่งผลให้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียว

เมื่อฤดูกาลที่แล้วมูซัคคิโอ เป็นผู้เล่นคนสำคัญในแดนหลังของปีศาจแดงดำ แต่หลังจากช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็เจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าเล่นงาน เจ้าตัวมีทักษะที่ดีเยี่ยมกับลูกกลางอากาศ และการเข้าสกัดที่โดดเด่น

กองหลังเลือด "ฟ้า-ขาว"เหลือสัญญากับเอซี มิลานเพียงแค่ 6 เดือน ด้วยวัย 30 ปีที่ไม่ได้ลงเล่นกับทีมเลยตลอดปีที่ผ่านมา น่าจะไม่ใช่งานยากสำหรับลิเวอร์พูลที่จะดึงมาร่วมทีมในราคาสบายกระเป๋า



2. อิสซ่า มานดี้ (เรอัล เบติส)

กองหลังวัยเก๋าจาก เรอัล เบติส ที่ ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจดึงตัวมาแทนที่ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งเจ้าตัวเป็นกำลังหลักสำคัญของทีม จากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และซีซั่นนี้ก็ยังคงลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง

โดยกองหลังดีกรีทีมชาติแอลจีเรีย เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและฟูลแบ็ก ในวัย 29 ปี ซึ่งลิเวอร์พูลเคยยื่นเงินมูลค่า 10 ล้านยูโร ให้เรอัล เบติสพิจารณา ด้วยระยะสัญญาที่เหลือเพียง 6 เดือนน่าจะทำให้ราคาถูกลงมาอีก ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งด้านการใช้งานและประสบการณ์ที่น่าจะเข้ามาช่วยทีมได้



3. อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช - เลเวอร์คูเซ่น

ดราโกวิช ย้ายซบ เลเวอร์คูเซ่นเมื่อฤดูกาล 2016 หลังจากสามารถโชว์ของกับ ดินาโม เคียฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม เขานั้นมีชื่อลงสนามไปเพียง 94 เกมจากทั้ง 4 ฤดูกาล ก่อนจะถูกส่งไปให้ จิ้งจอกสยาม ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาล

ภายใต้คุมบังเหียนของ โคล้ด ปูแอล นั้น ดราโกวิชทำได้เพียงนั่งตบยุงอยู่ม้านั่งสำรองเท่านั้น เนื่องจาก "เดอะ ฟ๊อกซ์" มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เวส มอร์แกน 2 ปราการหลังยืนประจำการอยู่แล้ว

หลังจากกลับจากยืมตัว ปราการหลังวัย 29 ปี มีชื่อเป็นแค่อะไหล่ของ โจนาธาน ทาห์ และ เอ็ดม็อง ตาบซอบา ดาวเตะรุ่นน้อง แต่มีบ้างบางครั้งที่ได้รับโอกาสลงเป็น 11 ตัวจริง โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยประสบการณ์ของเขาในเกาะอังกฤษบวกกับความเก๋าที่มีอาจจะทำให้ คล็อปป์ นั้นสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีม



4. นิโคล่า มัคซิโมวิช - นาโปลี

เซนเตอร์แบ๊กทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายจาก โตริโน่ มาร่วมทัพนาโปลี เมื่อปี 2016 ด้วยฐานะกองหลังที่มีความโดดเด่นมากที่สุดคนนึงในอิตาลี แต่ทว่า 6 ฤดูกาลที่อยู่กับทีมเขายังไม่สามารถยึดสัมปทานตัวจริงได้ เนื่องจากทีมมี คาลิดู คูลิบาลี่ และ คอสตาส มาโนลาส ที่ครองตำแหน่งตัวหลักอยู่แล้ว

ซึ่งกองหลังชาวเซอร์เบียคนนี้ มีความโดดเด่นในการป้องกันลูกกลางอากาศด้วยส่วนสูง 193 เซนติเมตร ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นเพียงอะไหล่ เมื่อมีตัวหลักบาดเจ็บหรือแค่ได้ลงเล่นเพียงเกมยุโรปและบอลถ้วยเท่านั้น โดยอาจจะตัดสินใจได้ไม่ยากนัก หากมาที่ ลิเวอร์พูล และได้รับโอกาสที่มากกว่า คาดว่า นาโปลี น่าจะพร้อมปล่อยกองหลังรายนี้ด้วยมูลค่าเพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น



5.ฟาเบียน แชร์ - นิวคาสเซิ่ล

ฟาเบียน แชร์ ย้ายมาสวมเสื้อของ นิวคาสเซิ่ล เมื่อฤดูกาล 2018 โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความสนใจในกองหลังรายนี้ มาตั้งแต่ปีกลายเกมที่บุกไปฟาดแข้งกับ "สาลิกาดง" ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

กองหลังสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 29 ปี เก็บประสบการณ์การเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก รวม 3 ปี กับสไตล์ที่เน้นเล่นง่ายและไม่ความคล่องตัวสูง อาจจะเป็นอีกหนึ่งหมากทดแทน ที่ คล็อปป์ กำลังตามหา



6. มาร์เซโล่ - ลียง

มาร์เซโล่ เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ ซานโตส ก่อนจะมาโลดแล่นที่เมืองเบียร์ โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วมากกว่า 500 นัดในอาชีพ มาร์เซโล่เข้าขากับ เจสัน เดนาเยอร์ คู่หูปราการหลังของ ลียง ได้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดล่ม "เรือใบสีฟ้า" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์ออฟ เมื่อฤดูกาลก่อน

ก่อนสิ้นปี 2019 เป็นช่วงน็อตหลุดของ มาร์เซโล่ แต่เขาก็สามารถกู้ตัวเองกลับมาได้ด้วยความรวดเร็ว และเหมือนจะเข้าทางของคล็อปป์ เนื่องด้วยโอลิมปิค ลียง ไม่ได้ทำการจรดปากกาสัญญาฉบับใหม่กับปราการหลังวัยเก๋าคนนี้ การตัดสินใจอำลาวัยเกษียณด้วยการลงเล่นที่แอนฟิลด์คงจะเป็นฉากจบที่สวยงามไม่น้อย

สมัครสมาชิกคลิ๊ก

แทงบอลออนไลน์

[size= 18.0pt; font-family: 'Tahoma',sans-serif]6 กองหลังราคาไม่แพง เย้ายวนลิเวอร์พูลคว้าตัวช่วงตลาดมกราคม[/size]

มารี

มารี

ผู้เยี่ยมชม

fhjdskfgjkdfh@gmail.comj

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com