Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

  ลดแคลอรี่ (303 อ่าน)

5 พ.ย. 2563 11:48

ลดแคลอรี่

เมื่อคุณเริ่มมองหาคุณจะพบวิธีลดแคลอรีสำหรับมื้ออาหารของว่างและแม้แต่เครื่องดื่ม นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้

กินมากขึ้นน้ำหนักน้อยลง?

การกินแคลอรี่น้อยลงไม่จำเป็นต้องหมายความว่ากินอาหารน้อยลง เพื่อให้สามารถลดแคลอรี่ได้โดยไม่ต้องกินน้อยลงและรู้สึกหิวคุณต้องเปลี่ยนอาหารที่มีแคลอรี่สูงกว่าบางส่วนด้วยอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำและทำให้ คุณอิ่ม โดยทั่วไปอาหารเหล่านี้มีน้ำมากและมีไฟเบอร์สูง

คิดใหม่ว่าเครื่องดื่มของคุณสนับสนุนบทความโดยthegame789



คนส่วนใหญ่พยายามลดปริมาณแคลอรี่โดยเน้นที่อาหาร แต่อีกวิธีหนึ่งในการลดแคลอรี่อาจเป็นการเปลี่ยนสิ่งที่คุณดื่ม คุณอาจพบว่าคุณบริโภคแคลอรี่เพียงเล็กน้อยในเครื่องดื่มที่คุณมีในแต่ละวัน ค้นหาวิธีที่คุณสามารถเลือกเครื่องดื่มที่ดีขึ้นเพื่อลดปริมาณแคลอรี่ของคุณ

วิธีหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดขนาดชิ้นส่วนเพื่อช่วยจัดการน้ำหนักของคุณ

คุณอาจพบว่าขนาดชิ้นส่วนของคุณทำให้คุณกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณคิด การวิจัยแสดงให้เห็นว่าคนเราบริโภคแคลอรี่มากขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อต้องเผชิญกับปริมาณที่มากขึ้น อาจหมายถึงปริมาณแคลอรี่ที่มากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลอรีสูง

วิธีใช้ผักและผลไม้เพื่อช่วยจัดการน้ำหนักของคุณ

เรียนรู้เกี่ยวกับผักและผลไม้และบทบาทของพวกมันในแผนการจัดการน้ำหนักของคุณ เคล็ดลับในการลดแคลอรี่โดยการทดแทนผักและผลไม้รวมอยู่ในตัวอย่างอาหารทีละมื้อ นอกจากนี้คุณจะพบกับไอเดียของว่างที่มีแคลอรี่ 100 แคลอรี่หรือน้อยกว่า เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้คุณเพิ่มผักและผลไม้ลงในแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้ในไม่ช้า

Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com