reemee

reemee

ผู้เยี่ยมชม

bottleblue112@outlook.com

  ความเครียดตามรุ่น (1648 อ่าน)

29 ก.ย. 2563 15:18

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ชีวิตจะไม่มีวันหมดไปกับความสนุกสนานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและมอบช่วงเวลาที่ง่ายดายและสนุกสนานให้กับคุณเสมอ ทุกคนมีความท้าทายและอารมณ์ของตัวเองเช่นความเศร้าความโกรธความบ้าคลั่งการสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ของมนุษย์เราเช่นเดียวกับความสุขหรือความรัก หากเราพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และมองว่าชีวิตเป็นสถานที่ที่เราสามารถสัมผัสกับอารมณ์เหล่านี้ได้เราจะรู้สึกดีขึ้นได้แม้ว่าจะผ่านอารมณ์ที่ไม่น่าพอใจเช่นความโกรธหรือความเศร้าก็ตาม ความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายยังมีผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีทางด้านจิตใจ ในความเป็นจริงการเดินเล่นและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นประจำมีส่วนเกี่ยวข้องกับระดับความคิดสร้างสรรค์และพลังงานที่สูงขึ้นในระหว่างวัน นอกจากนี้การออกกำลังกายตั้งแต่การปั่นจักรยานและการฝึกด้วยแรงต้านไปจนถึงโยคะและกีฬาอื่น ๆ มีความสัมพันธ์กับอัตราความวิตกกังวลที่ลดลงและการปรับปรุงความพึงพอใจในชีวิตและการทำงานของความรู้ความเข้าใจ ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมที่เราอาศัยอยู่ผู้คนมองเห็นความสุขในรูปแบบต่างๆและมีความเชื่อที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่นในขณะที่ชาวอเมริกันเชื่อมโยงความสุขกับความตื่นเต้น แต่คนญี่ปุ่นจะมองเห็นความสงบและความสงบมากกว่า แต่โดยรวมแล้วมีความสัมพันธ์กับความรู้สึกสนุกสนานและพึงพอใจ ไม่ใช่แค่โรงเรียนเท่านั้นที่ไม่ได้เตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับตลาดงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับพ่อแม่ที่ขาดงานซึ่งกำลังทำงานอยู่ เพราะแม้ว่าโลกจะร่ำรวยกว่าที่เคย Robert Reich กล่าวในสารคดี Netflix ของเขา แต่ความมั่งคั่งนี้มีการกระจายอย่างไม่เท่าเทียมกันอย่างไม่น่าเชื่อดังที่ Oxfam รายงานล่าสุดแสดงให้เห็นและผู้ใหญ่ต้องทำงานเป็นเวลานานเพื่อรับค่าจ้างไม่นานนัก จากนั้นพ่อแม่เหล่านี้แทบจะไม่มีเวลาช่วยลูก ๆ ฝึกจุดแข็งทำความเข้าใจและเอาชนะข้อ จำกัด ของพวกเขาและทำตามความฝันเพื่อที่วันหนึ่งพวกเขาจะได้เป็นมากกว่าความฝัน ผู้ใหญ่รุ่นเดียวกันเหล่านี้มักจะดิ้นรนในงานที่ไม่เป็นที่พอใจและไม่สามารถทำตามความทะเยอทะยานของตนได้เนื่องจากแรงกดดันจากสังคมและขาดคำแนะนำ[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ไม่ต้องใช้การศึกษาวิจัยจากสถาบันระดับชาติเพื่อให้ทราบว่าคนที่มีความสุขจะเครียดน้อยลง นั่นทำให้พวกเขาได้เปรียบโดยอัตโนมัติในเรื่องสุขภาพ สิ่งพิมพ์ของสมาคมจิตวิทยาอเมริกันปี 2548 วิเคราะห์งานวิจัยที่เชื่อมโยงความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตกับความสุข ปรากฏว่าคนหนึ่งทำให้เกิดอีกคนหนึ่ง คนเราไม่จำเป็นต้องมีความสุขเพราะพวกเขาประสบความสำเร็จ บ่อยครั้งความสุขที่เพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จของเรา ค่อนข้างเป็นไปได้ที่ความคิดเชิงบวกที่เพิ่มผลผลิตยังช่วยให้เราเอาชนะความท้าทายได้ เนื่องจากพนักงานเต็มเวลาใช้เวลาทำงานมากกว่าหนึ่งในสามของเวลาตื่นจึงเพียงพอที่จะบอกได้ว่าความรู้สึกของเราในการทำงานส่งผลกระทบต่อชีวิตในด้านอื่น ๆ หากมันทำให้เรามีความสุขมันสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ไหลลงสู่ระดับเซลล์ได้อย่างแท้จริง ชีวิตทุกวันนี้ยุ่งมากจนผู้คนไม่สามารถใส่ใจสุขภาพของตนเองได้และเนื่องจากความประมาทนี้ทำให้หลายครั้งพวกเขาตกอยู่ในความเศร้าโศกอย่างร้ายแรง การสร้างสมดุลให้กับชีวิตในวันนี้ไม่ใช่สิ่งที่ท้าทาย เนื่องจากกิจวัตรที่ยุ่งวุ่นวายผู้คนจึงเริ่มละเลยสมรรถภาพทางกายซึ่งจะเปลี่ยนไปอย่างจริงจัง[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เบงต์บรูเอลเดหัวหน้านักวิจัยกล่าวว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการยังคงทำงานอยู่ งานวิจัยของพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าคนที่กระตือรือร้นที่สุดทั้งทางจิตใจและร่างกายได้รับความสุขมากที่สุดในชีวิต ดังนั้นแม้ว่าการนอนเล่นบนชายหาดทั้งวันอาจเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจ แต่ก็ไม่น่าพอใจเป็นเวลานาน ความมั่นคงทางการเงินของ บริษัท เป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสุขของคุณเพราะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นคงในหน้าที่การงาน หากคุณกังวลเกี่ยวกับ บริษัท ที่กำลังจะดำเนินการไม่มีทางที่คุณจะผ่อนคลายและมีความสุขในการทำงานได้ น่าเสียดายที่คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ไม่มากนัก อย่างไรก็ตามคุณสามารถทำให้ตัวเองขาดไม่ได้[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]การมีความสอดคล้องระหว่างสิ่งที่เราให้ความสำคัญการกระทำที่เราทำและการใช้เวลาของเรายังสามารถสร้างความแตกต่างให้กับความรู้สึกมีความสุขและความพึงพอใจกับชีวิตโดยรวมของเรา และเป็นเรื่องง่ายที่จะมองข้ามสิ่งนี้ไปเมื่อเราจมอยู่กับความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน สำหรับบางคนอาจมีช่วงเวลาที่ชัดเจนเมื่อคุณพร้อมที่จะจัดการกับปัญหาในการทำงานและเวลาที่คุณจดจ่ออยู่กับสิ่งต่างๆที่บ้านเพียงอย่างเดียวดังนั้นควรปิดอีเมลและโอนสายงาน ในบางงานการมีเวลาทำงานโดยที่คุณปิดประตูและทำต่อไปกับงานที่ต้องทำและเวลาอื่น ๆ ที่คุณพร้อมให้คนอื่นช่วยได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะในบางงาน แต่การกำหนดขอบเขตที่ชัดเจนระหว่างกิจกรรมการทำงานครอบครัวและแม้แต่เวลาส่วนตัวอาจเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการสร้างสมดุลระหว่างงานและที่บ้าน[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เริ่มการประชุมหรือการโทรโดยเตือนตัวเองและทีมงานว่า“ ทำไม” ของคุณ ตัวอย่างเช่นที่ Science of People ภารกิจของเราคือการช่วยให้ผู้คนยกระดับชีวิตงานและความสำเร็จด้วยทักษะทางสังคมที่น่าทึ่ง บางครั้งเมื่อฉันจมอยู่กับอีเมลหรือเขียนบทความฉันก็ลืมนึกถึงผู้อ่านที่น่าทึ่งทั้งหมดเช่นตัวคุณเองที่ชอบอ่านเนื้อหาของเรา ดังนั้นฉันจึงเก็บโฟลเดอร์ของอีเมลสนับสนุนที่ชื่นชอบและมักจะวางไว้ในส่วนบนสุดของเอกสารเมื่อฉันเขียนหัวข้อที่ยากเป็นพิเศษ สิ่งนี้ทำให้ฉันมีเหตุผลในการช่วยให้คุณมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในชีวิตของคุณ บอกเลยไม่หวั่นโซเชียล การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ การกำจัดความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเป็นอีกด้านหนึ่งของปัจจัยความสุขในงานนี้ หากคุณไม่ได้ตั้งตารอที่จะมีแผนทางสังคมกับเพื่อนร่วมงานให้เปลี่ยนแผน! การควบคุมสุขภาพและสถานะทางเศรษฐกิจและสังคมในระดับพื้นฐาน เมื่อรวมกับการวิจัยของมนุษย์และสัตว์ทดลองตลอดจนการศึกษาธรรมชาติเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของความเป็นอยู่และกระบวนการทางสรีรวิทยาเมื่อเวลาผ่านไปกรณีที่ความเป็นอยู่แบบอัตวิสัยมีอิทธิพลต่อสุขภาพและอายุที่ยืนยาวในประชากรที่มีสุขภาพดีเป็นสิ่งที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามการอ้างว่าความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจะทำให้ชีวิตของผู้ที่เป็นโรคบางชนิดแข็งแรงขึ้นเช่นมะเร็งยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ความรู้สึกเชิงบวกทำนายอายุและสุขภาพที่ยืนยาวกว่าความรู้สึกเชิงลบ อย่างไรก็ตามผลกระทบเชิงบวกที่กระตุ้นอย่างรุนแรงหรือคลั่งไคล้อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีการกล่าวถึงประเด็นต่างๆเช่นความเป็นเหตุเป็นผลขนาดของผลกระทบประเภทของความเป็นอยู่ที่เป็นส่วนตัวและการควบคุมทางสถิติ ถูกกำหนดขึ้นอย่างมากโดยระดับความทะเยอทะยานที่ใช้ในการประเมินสภาพชีวิต ระดับความทะเยอทะยานเกิดจากการเปรียบเทียบทางสังคมและกระบวนการปรับตัว แนวทางความพึงพอใจในชีวิตเป็นวิธีการใหม่ในการจับมูลค่าของสินค้าสาธารณะ การอภิปรายสั้น ๆ เกี่ยวกับ "นโยบายความสุข" ของรัฐบาลจากมุมมองของรัฐธรรมนูญชี้ให้เห็นการวิเคราะห์เชิงสถาบันเชิงเปรียบเทียบเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่เป็นส่วนตัว การปฏิวัติความสุขในเศรษฐศาสตร์เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ควรคาดหวังข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบันที่เปิดโอกาสให้ผู้คนดำเนินชีวิตตามแนวความคิดของตนเอง[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ในขณะที่เขียนหนังสือของเขาชื่อการจัดการเพื่อความสุข Jurgen Appelo ใช้เวลาค้นคว้าและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ผู้คนเลือกและสิ่งที่ผลักดันให้เรามีชีวิตที่มีความสุขประสิทธิผลและการเติมเต็ม หลังจากอ่านบทความออนไลน์และเจาะลึกผลงานเช่น The Happiness Advantage โดย Shawn Achor, Stumbling on Happiness โดย Daniel Gilbert, The Happiness Hypothesis โดย Jonathan Haidt และการส่งมอบความสุขโดย Tony Hsieh เขาได้สังเคราะห์ผลลัพธ์ให้เป็นสิ่งที่เขาได้รับการประกาศเกียรติคุณเป็น 12 ขั้นตอนสู่ความสุข มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปี (fifty two%) กล่าวว่าการรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขามีความหมายทำให้พวกเขามีความสุขมากที่สุดเทียบกับ forty eight% ของผู้ที่มีอายุระหว่าง 35 ถึง 49 ปีและ 41% ของผู้ที่มีอายุ 50 ถึง seventy four ปี[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]หากการสละเวลาว่างไม่ใช่ทางเลือกสำหรับคนของคุณสิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมให้มีการหยุดพักเล็กน้อยตลอดทั้งวัน ร่างกายมนุษย์ไม่ได้ออกแบบมาให้จ้องหน้าจอที่สว่างจ้านานหลายชั่วโมง มันไม่ดีต่อสุขภาพของเราหรือสุขภาพจิตของเรา เราทุกคนเครียดเป็นครั้งคราว เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามความเหนื่อยหน่ายในที่ทำงานเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้และคุณควรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคนของคุณ ความเหนื่อยหน่ายเกิดขึ้นเมื่อเรารู้สึกหนักใจและไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างต่อเนื่อง ผลเสียของความเหนื่อยหน่ายอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตของเราทุกด้าน ทฤษฎีกล่าวว่าผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะอุทิศเวลาให้กับการดูแลเด็กทำงานในอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับกะเช่นความงามการดูแลสุขภาพและศิลปะสร้างสรรค์หรือพบว่ามันยากกว่าที่จะรู้สึกว่ามีสิทธิได้รับงานเต็มเวลานั้น แต่สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นทางเลือกเดียวของผู้หญิงกำลังจะกลายเป็นวิธีการทำงานของเราทุกคน[/size]

[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ผู้คนทั่วโลกได้รับการจัดอันดับให้มีงานที่มีความหมายเป็นอันดับที่ thirteen จาก 29 แหล่งที่มาของความสุข สิ่งต่างๆเช่นสุขภาพความเป็นอยู่งานอดิเรกความปลอดภัยการมีความหมายในชีวิตเพื่อนและเงินอื่น ๆ ล้วนมาจากการทำงานที่มีความหมาย ชีวิตองค์กรเป็นอะไรก็ได้ แต่ง่าย กำหนดเวลา, ชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน, ความกดดันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเวลาอื่น ๆ และความคาดหวังที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดอาจส่งผลเสียกับทุกคน ด้วยพารามิเตอร์ที่รุนแรงเหล่านี้คุณไม่ต้องการเพิ่มความยุ่งยากให้กับชีวิตของคุณอย่างแน่นอน หากคุณต้องการให้ชีวิตส่วนตัวของคุณมีความสุขคุณควรปฏิบัติตามกฎมารยาทขององค์กรและตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีวิตส่วนตัวและอาชีพของคุณแตกต่างกันเหมือนกลางวันและกลางคืน แพทย์ทันตแพทย์กองกำลังครูการพักผ่อน / การท่องเที่ยวและนักข่าวเป็นงานที่สำเร็จการศึกษา 6 อันดับแรกในขณะที่นักสังคมสงเคราะห์ข้าราชการตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เลขานุการและผู้ดูแลอย่างน้อย 5 คนมีความสุข จากการศึกษาครั้งหนึ่ง Clergy ซีอีโอนักเกษตรเลขานุการ บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎระเบียบผู้จัดการด้านสุขภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ผู้จัดการเกษตรกรและที่พักเป็นงานที่มีความสุขที่สุดในการศึกษาอื่น การวิจัยแสดงให้เห็นว่าพนักงานที่มีความสุขที่สุดในการทำงานถือว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดและแสดงผลงานในระดับสูงสุด ตัวอย่างเช่นสถาบัน iOpener พบว่าพนักงานที่มีความสุขเป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูง พนักงานที่มีความสุขที่สุดลาป่วยเพียงหนึ่งในสิบของเพื่อนร่วมงานที่มีความสุขน้อยที่สุดเนื่องจากพวกเขามีสุขภาพกายและจิตใจที่ดีกว่าเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้พนักงานที่มีความสุขมากขึ้นจะแสดงความภักดีในระดับที่สูงขึ้นเนื่องจากพวกเขามักจะอยู่ในองค์กรเป็นเวลานาน ความสุขในการทำงานคือความรู้สึกว่าพนักงานมีความสุขกับสิ่งที่ทำและภูมิใจในตัวเองพวกเขาสนุกกับผู้คนที่อยู่รอบ ๆ ทำให้พวกเขามีผลงานที่ดีขึ้น ผู้บริหารมีบทบาทสำคัญต่อความพึงพอใจและความสุขในการทำงานของพนักงาน ความเป็นผู้นำที่ดีสามารถช่วยให้พนักงานทำงานได้ดีขึ้นเพื่อไปสู่เป้าหมายขององค์กร ตัวอย่างเช่นหากผู้นำมีความเกรงใจพนักงานจะมีแนวโน้มที่จะพัฒนาทัศนคติที่ดีต่อผู้บริหารและทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น[/size]

[size= 16px; white-space: pre-wrap]สนับสนุนบทความดีๆโดย ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังคุณภาพ หนังดีหนังสนุกต้องดู[/size]



[size= 12pt; font-family: Arial; color: #393939; background-color: #ffffff; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]คนที่มีความสุขมีสุขภาพจิตและร่างกายที่ดีขึ้นมีความสัมพันธ์ที่มีความหมายมากขึ้นและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น แต่เราถูกสอนว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุขมากขึ้น? เขามีแฟนแล้วเธอจึงรู้สึกเหมือนมีขอบเขตที่เคารพนับถือ อย่างไรก็ตามภรรยาที่ทำงานก่อนหน้านี้ของเธอกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอไปแล้ว ราเชลและแคลร์ภรรยาที่ทำงานของเธอมีลูกน้อยภายในสามเดือนของกันและกันและหัวเราะคิกคักกับความจริงที่ว่าพวกเขาเห็นกันและกันมากกว่าสามีของพวกเขา คุณใช้เวลาทำงานแปดชั่วโมงต่อวัน นั่นคือ forty ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เกือบ 2,000 ชั่วโมงต่อปี นั่นหมายความว่าตลอดชีวิตของคุณคุณจะใช้เวลา 90,000 ชั่วโมงในชีวิตซึ่งเท่ากับ thirteen ปีที่มั่นคงในที่ทำงาน ด้วยชีวิตที่ทุ่มเทให้กับงานคุณไม่เพียงต้องการสนุกกับงานเท่านั้น แต่ยังได้อยู่ในสภาพแวดล้อมด้วยสิ่งหนึ่งที่ฉันพบว่าสร้างความแตกต่างอย่างมากในวันทำงานของฉันคือการมีภรรยาที่ทำงาน ‘เมียทำงานมีความสุขชีวิตทำงาน! การเป็นอาสาสมัครทำให้ผู้คนมีความสุข แต่ถึงแม้จะไม่มีความรู้สึกเร่งรีบในตอนแรกคนที่มีความสุขก็มักจะให้เวลาเงินและพลังงานแก่ผู้อื่น ดังที่นักจิตวิทยา Martin Seligman ชี้ให้เห็นในหนังสือของเขาความสุขที่แท้จริงคนที่มีความสุขมักจะเห็นแก่ผู้อื่นมากกว่า ไมเยอร์สได้เปรียบเทียบพนักงานที่เครียดและหดหู่กับพนักงานที่มีความสุขและพบว่าคนทำงานด้านเนื้อหามีค่ารักษาพยาบาลที่ต่ำกว่า การดูแลสุขภาพเป็นค่าใช้จ่ายร่วมกันของทั้งนายจ้างและลูกจ้างในกรณีส่วนใหญ่หมายความว่าความสุขส่งผลโดยตรงต่อการเงินของทุกคน[/size]

reemee

reemee

ผู้เยี่ยมชม

bottleblue112@outlook.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com