B

B

ผู้เยี่ยมชม

anoneth99@gmail.com

  IPROBET เพอร์ซี่ตอกกลับพวกเหน็บแมนยูได้จุดโทษเยอะ (451 อ่าน)

14 ส.ค. 2563 21:32

IPROBET เพอร์ซี่ตอกกลับพวกเหน็บแมนยูได้จุดโทษเยอะ



โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษบานเบอะก็เพราะพวกเขาเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไม่เอาแต่ยิงด้วยท่าเดิมๆ จนทำให้เขายิงลูกจุดโทษได้เยอะ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนกลับคนที่เหน็บ "ปีศาจแดง" ในกรณีที่ได้ลูกจุดโทษเยอะ ด้วยการบอกว่าสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษบ่อยมันเป็นเพราะพวกเขาเล่นเกมบุกเยอะ

หากนับรวมในทุกรายการนั้น ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษไปถึง 21 ลูก ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาโดนเหน็บว่าได้ดีเพราะลูกจุดโทษ ไม่ว่าจะเป็นการได้อันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก หรือการมาถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "ถ้าคุณได้ลูกจุดโทษมากถึง 21 ลูกในฤดูกาลเดียวแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าคุณเล่นเกมบุกเยอะมาก คุณเข้าใจถึงเรื่องนั้นไหม ? โอเคล่ะว่า 1 หรือ 2 ลูกอาจจะไม่สมควรเป็นจุดโทษ, มันอาจจะมีการใช้ลูกเล่นนิดหน่อย แต่การที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาได้มันก็เป็นเพราะคุณเล่นเกมบุก และมันก็เป็นสถานการณ์ที่กรรมการสามารถให้ลูกจุดโทษได้ ผมคิดว่าการที่พวกเขาได้ลูกจุดโทษเยอะแบบนี้มันเป็นเรื่องดีนะ"

อดีตดาวยิงชาวดัตช์กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยที่ไม่ยิงลูกจุดโทษด้วยท่าเดิมๆ อยู่เสมอ จนทำให้เขามีโอกาสทำประตูจากลูกจุดโทษได้มากขึ้น หลังจากที่ บรูโน่ มีทั้งท่ากระโดดก่อนยิง และการยิงแบบปกติ จนทำให้ซีซั่นนี้เขายิงลูกจุดโทษเป็นประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ครบทั้ง 7 ครั้งที่ได้รับโอกาสยิงเป้า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีสไตล์การยิงลูกจุดโทษที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ผมชอบที่เขาไม่ได้ยิงด้วยท่าเพียงท่าเดียว เขาไม่ได้ยิงด้วยท่ากระโดดตลกๆ เท่านั้น ที่จริงมันดูแปลกสำหรับผมนะ เพราะมันไม่เหมือนกับท่าที่ผมเคยใช้ในตอนยิงลูกจุดโทษ แต่เขาทำอย่างนี้มานานแล้ว"



อ่านเพิ่มเติม ฟุตบอล

B

B

ผู้เยี่ยมชม

anoneth99@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com