John

John

ผู้เยี่ยมชม

denverjohn920@gmail.com

  15 เคล็ดลับง่ายๆในการหางานอย่างรวดเร็ว (562 อ่าน)

14 ส.ค. 2563 12:43

[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]คุณรีบหางานหรือไม่? คุณกำลังหางานยากและเริ่มรู้สึกท้อแท้หรือไม่? มีงานที่ค่อนข้างรวดเร็วที่คุณสามารถทำได้ซึ่งจะทำให้กระบวนการจ้างงานเร็วขึ้น[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]นี่คือ 15 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการหางานที่จะช่วยให้คุณหางานใหม่ได้อย่างรวดเร็ว บางรายการในรายการเป็นสิ่งเล็กน้อยที่สร้างความแตกต่าง คนอื่น ๆ มีความสำคัญมากพอที่จะสร้างหรือทำลายการหางานของคุณได้ ลองดูว่ามีอะไรที่คุณไม่ได้ทำหรือไม่และลองดูสิ[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]15 เคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้คุณได้รับการว่าจ้างอย่างรวดเร็ว[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ประหยัดเวลาในการค้นหางานโดยใช้ตัวเลือกการค้นหาขั้นสูงบนกระดานงาน: กระดานงานหลักทั้งหมดเช่น Indeed.com, SimplyHired.com, CareerBuilder.com และ Monster.com มีตัวเลือก "การค้นหาขั้นสูง" ที่คุณสามารถค้นหาได้โดย คำสำคัญสถานที่รัศมีของสถานที่ตำแหน่งงาน บริษัท ประเภทงานวันที่โพสต์และตัวเลือกอื่น ๆ [/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ค้นหาและนำไปใช้กับงานที่คุณมีคุณสมบัติสำหรับ: การสมัครงานทุกงานที่คุณพบไม่ใช่ความคิดที่ดีเสมอไป มันไม่มีประสิทธิภาพ หางานที่ตรงกับคุณสมบัติของคุณแทน ด้วยวิธีนี้คุณจะมีโอกาสที่ดีกว่าในการได้รับเลือกให้สัมภาษณ์ การส่งเรซูเม่แบบสุ่มและจดหมายปะหน้าจะเป็นการเสียเวลาเปล่า ก่อนที่คุณจะเริ่มหางานให้ใช้เวลาในการตัดสินใจว่าคุณกำลังมองหางานประเภทใด[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เคล็ดลับ: ยิ่งไปกว่านั้นให้กำหนดรายชื่อ บริษัท เป้าหมายที่คุณต้องการทำงานและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาสังเกตเห็นคุณ [/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]อย่าหยุดสมัครงานในขณะที่คุณกำลังรอการติดต่อกลับจากนายจ้าง: ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือคุณจะได้รับการปฏิเสธจำนวนมากก่อนที่คุณจะได้งาน แทนที่จะท้อแท้จงเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและนำไปใช้ต่อไปจนกว่าคุณจะได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม การรอฟังผลการสมัครหรือการสัมภาษณ์ของคุณจะช่วยยืดระยะเวลาในการหางานของคุณ สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือคุณกำลังเล่นกลข้อเสนองานหลายงาน นั่นเป็นสิ่งที่ดี[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]สร้างจดหมายสมัครงานเฉพาะเพื่อช่วยให้ประวัติย่อของคุณได้รับการสังเกต: คุณมีเวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการฝ่ายว่าจ้างมากพอที่จะเลือกคุณสำหรับการสัมภาษณ์ ผู้จัดการการจ้างงานต้องการดูว่าคุณสามารถทำอะไรให้กับ บริษัท ที่เขียนไว้ในย่อหน้าแรกของจดหมายปะหน้าของคุณ วิธีการจับคู่คุณสมบัติกับงานและเคล็ดลับในการเขียนจดหมายสมัครงานมีดังนี้[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]กำหนดเป้าหมายเรซูเม่ของคุณไปที่งานด้วย: ไม่ใช่แค่จดหมายปะหน้าของคุณ เรซูเม่ของคุณควรได้รับการแก้ไขและปรับแต่งเพื่อให้ใกล้เคียงกับงานมากที่สุด มิฉะนั้นอาจไม่ได้รับการคัดเลือกโดย บริษัท ระบบติดตามผู้สมัครที่ใช้ในการคัดกรองประวัติย่อหรือนายหน้าที่ตรวจสอบ[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]คุณไม่จำเป็นต้องรวมประสบการณ์ทั้งหมดของคุณไว้ในประวัติย่อของคุณ: ผู้หางานบางคนใช้ประสบการณ์การทำงานมานานหลายสิบปีในประวัติย่อของพวกเขา น่าเสียดายที่จะไม่ประทับใจใคร วันที่คุณมีข้อมูลมากเกินไปและอาจเป็นประสบการณ์ที่มากเกินไปสำหรับการเปิดรับสมัครงานส่วนใหญ่[/size]

[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]รวมการจ้างงานเต็มเวลาในประวัติของคุณ: หากคุณเคยออกจากงานคุณไม่ต้องการให้ประวัติย่อของคุณดูเหมือนว่าคุณไม่ได้ทำอะไรเลยนับตั้งแต่คุณถูกปลดออกจากงาน มีสิ่งอื่น ๆ นอกเหนือจากประวัติการทำงานของคุณที่คุณสามารถใช้เพื่อเสริมเรซูเม่ของคุณได้[/size]



สนับสนุนบทความโดย Pussy888



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]แต่งตัวให้เหมือนผู้จัดการหรือผู้ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพของคุณ: การปรากฏตัวอาจไม่สำคัญมากนัก แต่ก็เป็นเช่นนั้น สองสามนาทีแรกของการสัมภาษณ์คือเวลาที่คุณสร้างความประทับใจแรกพบที่สำคัญ ตรวจสอบว่าคุณแต่งกายให้เหมาะสมกับประเภทงานและ บริษัท ที่คุณสมัคร ชุดสัมภาษณ์ที่เหมาะสมสำหรับงานและสภาพแวดล้อมการทำงานที่แตกต่างกันมีดังนี้[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เป็นตัวของตัวเองในการสัมภาษณ์: ซักซ้อมคำตอบยิ้มปลอม ๆ และพูดในสิ่งที่คุณคิดว่าผู้สัมภาษณ์ต้องการฟังแทนที่จะเป็นสิ่งที่คุณเชื่อว่าทำให้นายจ้างเข้าใจผิด นายจ้างต้องการทราบว่าพวกเขากำลังจ้างใครและนั่นคือบุคคลที่พวกเขาคาดหวังว่าจะปรากฏตัวในวันแรกของการทำงาน รับคำแนะนำในการแสดงบุคลิกภาพของคุณในระหว่างการสัมภาษณ์งาน[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]การเล่าเรื่องระหว่างการสัมภาษณ์งานเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแบ่งปันประสบการณ์และทักษะของคุณ: วิธีหนึ่งในการแสดงให้นายจ้างเห็นว่าคุณเป็นอย่างไรก็คือการเล่าเรื่อง เมื่อคุณถูกถามคำถามระหว่างการสัมภาษณ์งานให้ถ่ายทอดทักษะและประสบการณ์เฉพาะที่คุณมีตลอดจนวิธีจัดการกับสถานการณ์ที่คุณถาม ยิ่งคุณให้ข้อมูลที่เป็นรูปธรรมมากเท่าไหร่ผู้จัดการการจ้างงานก็จะรู้ว่าคุณมีคุณสมบัติเพียงใด[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]อย่าพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับนายจ้างคนก่อน: หนึ่งในข้อผิดพลาดในการสัมภาษณ์ที่พบบ่อยที่สุดคือการไม่ดีต่อเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานของคุณ สิ่งแรกที่ผู้สัมภาษณ์จะสงสัยคือสิ่งที่คุณจะพูดเกี่ยวกับ บริษัท ของพวกเขาเมื่อคุณย้ายไป[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ส่งหมายเหตุขอบคุณทุกครั้งหลังการสัมภาษณ์งาน: สิ่งสำคัญคือต้องติดตามหลังสัมภาษณ์งาน เป็นวิธีแสดงความขอบคุณที่คุณได้รับการพิจารณางาน นอกจากนี้ยังเป็นวิธีย้ำความสนใจของคุณและแบ่งปันสิ่งที่คุณละเลยในระหว่างการสัมภาษณ์[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ใช้เวลาในการสร้างเครือข่าย: เป็นองค์ประกอบสำคัญของการค้นหางานที่ประสบความสำเร็จ งานส่วนใหญ่พบได้ผ่านระบบเครือข่ายไม่ว่าจะเป็นงานออนไลน์หรืองานด้วยตนเอง คุณไม่มีทางรู้เลยว่าใครสามารถช่วยคุณหาตำแหน่งงานต่อไปได้เว้นแต่คุณจะบอกคนรู้จักว่าคุณกำลังหางาน[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]การอ้างอิงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในการได้รับการว่าจ้าง: การอ้างอิงมีความสำคัญและนายจ้างจะตรวจสอบ รับคำแนะนำจากเจ้านายเพื่อนร่วมงานลูกค้าลูกน้องและซัพพลายเออร์ จัดเก็บไว้ในเว็บไซต์เช่น LinkedIn และแบ่งปันเมื่อทำได้ หากคุณกังวลว่าจะได้รับการอ้างอิงที่ไม่ดีจากหัวหน้างานของคุณให้หาข้อมูลอ้างอิงส่วนบุคคลที่คุณสามารถเพิ่มลงในข้อมูลรับรองของคุณ[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เป็นที่ยอมรับในการสมัครงานเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้ง: คุณสมัครงานในฝันของคุณและคุณไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ จาก บริษัท ต่อมาคุณเห็นโพสต์งานอีกครั้ง "ทำได้มากกว่า" เป็นเรื่องปกติ แต่ต้องแน่ใจว่าคุณได้จับคู่คุณสมบัติของคุณในประวัติย่อและจดหมายสมัครงานให้ตรงตามข้อกำหนดของงานอย่างรอบคอบ ตรวจสอบ LinkedIn เพื่อดูว่าคุณรู้จักใครบ้าง คุณอาจได้รับการอ้างอิงเป็นครั้งที่สอง วิธีค้นหาผู้ติดต่อใน บริษัท มีดังนี้[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เคล็ดลับโบนัส[/size]

[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ขัดรองเท้าของคุณก่อนสัมภาษณ์: นี่เป็นสิ่งพิเศษ แต่ใช่ผู้จัดการการจ้างงานจะดูรองเท้าของคุณ หากคุณไม่มีน้ำยาขัดรองเท้าหนังหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ก็ใช้ได้ สิ่งสำคัญคือต้องดูดีที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า![/size]

[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ให้ความสำคัญกับรายละเอียด: การหางานจะรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังเล่นเกมมัลติทาสกิ้งเพื่อพยายามทำตาม มีหลายสิ่งที่คุณต้องใส่ใจเมื่อคุณต้องการสร้างความประทับใจให้กับนายจ้างในอนาคต[/size]



[size= 11pt; font-family: Arial; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]พิสูจน์อักษรทุกครั้งก่อนกด "ส่ง": ก่อนที่คุณจะส่งใบสมัครทางออนไลน์หรือส่งจดหมายปะหน้าหรือจดหมายขอบคุณทางอีเมลโปรดอ่านอย่างละเอียดว่าพิมพ์ผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรวจสอบว่าคุณสะกดชื่อ บริษัท และผู้จัดการการจ้างงานอย่างถูกต้อง[/size]

John

John

ผู้เยี่ยมชม

denverjohn920@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com