444

444

ผู้เยี่ยมชม

smhmsmc40@gmail.com

  Cadgwith (389 อ่าน)

25 มิ.ย. 2563 22:32



Cadgwith

เป็นความคิดของทุกคนในหมู่บ้านชาวประมงดั้งเดิมโดยมีกระท่อมมุงจากที่แน่นหนาเรียงรายอยู่ด้านข้างของหุบเขาและกองเรือเล็ก ๆ สีสันสดใสแหงนหน้าขึ้นไปบนหาดกรวด ความจริงที่ว่าเรือยังคงใช้งานอยู่และผับท้องถิ่น (The Cadgwith Cove Inn)



สนับสนุนโดย PSTHAI88



SROT ONLINE ที่ดีที่สุดในยุคนี้







SROT ONLINE ที่ดีที่สุดในยุคนี้

นับ





เป็นที่รู้จักกันดีว่ามันร้องเพลงของคอร์นิชในช่วงเย็นวันศุกร์เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงลักษณะดั้งเดิมของหมู่บ้านนี้ที่ยังคงมีชีวิตและดี หมู่บ้านแห่งนี้ยังมีคลับกิ๊กที่เฟื่องฟู เหตุผลที่มีการมุงหลังคาเป็นเพราะความเป็นจริง Cadgwith เป็นเรื่องไกลจากพื้นที่การผลิตกระดานชนวนเช่น Delabole เช่นที่คุณจะได้รับในคอร์นวอลล์ ฉันอ่านที่ไหนสักแห่งว่าร่องเหล่านั้นถูกยึดไว้ด้วยโซ่ที่ติดกับก้อนหินในช่วงที่มีพายุฝนซึ่งมีมากในฤดูหนาว ต้องบอกว่าการวางแนวของอ่าวมีการป้องกันบางส่วนจากลมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดแรงที่สุด







Cadgwith เรือประมง Cadgwith เรือประมง บ้านพักเหล่านี้สร้างขึ้นจากหินคดเคี้ยวในท้องถิ่นที่มีผนังหนาถึง 4 ฟุต หินนั้นต้องเผชิญกับซังซึ่งมีส่วนผสมของดินเหนียวและฟางก่อนที่จะทาสีขาว กระท่อมมีชื่อที่ค่อนข้างมีเสน่ห์เช่น Kiddleywink, Tamarisk และ Rose Cottage อ่าวนี้มีชายหาดเล็ก ๆ สองแห่งคือหาดชาวประมงหน้าเมืองที่มีทางลื่นอยู่บนถนน การแยกสิ่งนี้จากชายหาด (ว่ายน้ำ) ที่อยู่ติดกันเป็นหินโผล่ขึ้นมาขนาดเล็กที่เรียกว่าท็อดเดน หน้าผาขนาดใหญ่ทางทิศใต้ของอ่าวเป็นที่รู้จักกันในชื่อสงคราม Man o ' ทางด้านเหนือของหมู่บ้านคือ 'The Devil's Frying Pan' - ถ้ำลึกขนาด 200 ฟุตในหน้าผาซึ่งเป็นผลมาจากหลังคาถ้ำยุบลงมา

444

444

ผู้เยี่ยมชม

smhmsmc40@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com