ตี๋

ตี๋

ผู้เยี่ยมชม

ppaterzer18@gmail.com

  สัญญาณของสุขภาพที่ดี (381 อ่าน)

24 มิ.ย. 2563 13:44

1. การเคลื่อนไหวของลำไส้ทุกวัน มันอาจดูมากเกินไปถ้าตารางเซ่อของคุณรวมไปห้องน้ำทุกวัน แต่การมีการขับถ่ายเป็นประจำก็เป็นเรื่องดี ในความเป็นจริง "แม้จะมีการเคลื่อนไหวของลำไส้ไม่กี่วันก็ไม่ผิดปกติ" Kouri กล่าว เป็นไปได้ว่าคุณได้รับน้ำและไฟเบอร์เพียงพอและระบบย่อยอาหารของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น อย่างไรก็ตามคุณควรจับตาดูการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน “ หากคุณเริ่มพบกับการเคลื่อนไหวของลำไส้ผิดปกติอาจมีบางอย่างผิดปกติกับกระบวนการย่อยอาหารของคุณ” Kouri กล่าว สิ่งที่สามารถนำไปสู่การเคลื่อนไหวของลำไส้ผิดปกติ ได้แก่ ความไม่สมดุลของอิเล็กโทรไลต์เช่นแมกนีเซียมปัญหาที่ดูดซับสารอาหารหรือความเครียดที่เพิ่มขึ้น

2. น้ำลายจำนวนมาก ตลอดทั้งวันร่างกายจะผลิตน้ำลายเพื่อให้ปากของคุณแข็งแรง น้ำลายช่วยปรับสมดุลค่า pH ในปากของเราและช่วยป้องกันฟันของเรา Kouri กล่าว ถ้าคุณสังเกตเห็นน้ำลายในปากของคุณเป็นจำนวนมากโอกาสที่ร่างกายของคุณจะป้องกันฟันผุ" น้ำลายยังเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการย่อยอาหาร ในขณะที่คุณเคี้ยวอาหารผสมกับน้ำลายของคุณและเริ่มที่จะพังทลายลงก่อนที่มันจะไปถึงท้องของคุณ หากคุณมีน้ำลายไม่มากและมีอาการปากแห้งแจ้งให้แพทย์ทราบเพื่อให้พวกเขาทราบสาเหตุ

3. การไหลสะเก็ดของผิวหนังเราอาจสังเกตเห็นว่าผิวหนังของเราหายเป็นครั้งคราว" Kouri กล่าว "นอกจากนี้เราอาจสังเกตเห็นผิวแห้งในบางพื้นที่" ดังนั้นหากสะเก็ดผิวหนังเล็ก ๆ ไหลออกจากร่างกายของคุณและค่อยๆลอยไปกองกับพื้นอย่าตื่นตระหนก “ ถึงแปลก แต่นี่เป็นกระบวนการปกติโดยสมบูรณ์” Kouri กล่าว "ผิวหนังมีการเคลื่อนไหวและทำให้ตัวเองสูญเสียการก่อตัวของผิวใหม่" คุณอาจสังเกตเห็นสะเก็ดมากกว่าปกติถ้าผิวของคุณแห้งเหมือนในฤดูหนา



สนับสนุนโดยpsthai888

เว็บสล็อตออนไลน์



4. ตกขาว หากคุณมองไปที่ชุดชั้นในของคุณและสังเกตเห็นการปลดปล่อยบ้างโปรดมั่นใจว่านี่เป็นกระบวนการทางร่างกายทั่วไป ดังที่ Kouri กล่าวว่า "การตกขาวชัดเจนอาจเป็นสัญญาณว่าช่องคลอดของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง" ของเหลวนี่คือสิ่งที่หล่อลื่นในช่องคลอดในระหว่างมีเซ็กซ์ และมันยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดรอบประจำเดือน Kouri กล่าวดังนั้นคุณอาจสังเกตเห็นมันมากหรือน้อยในช่วงเวลาต่าง ๆ ของเดือนว

5. บูเกิลแม้ว่าคุณจะไม่ได้ป่วยคุณอาจสังเกตเห็นว่าคุณมีขี้มูกไม่กี่แขวนอยู่รอบ ๆ หรือว่าบางครั้งคุณจำเป็นต้องเป่าจมูกของคุณ และอีกครั้งนั่นคือตกลง “ ร่างกายของเราทำให้ผู้แนะนำเพื่อปกป้องปอดของเราจากไวรัสและอนุภาคขนาดเล็กเช่นฝุ่น” Kouri กล่าว "Boogers เป็นคราบของเมือกแห้งเมื่อเมือกดักจับสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้ขนเล็ก ๆ ในจมูกของเราหรือที่เรียกว่า cilia ให้ย้ายเมือกไปทางด้านหน้าจมูก" และออกจากร่างกายของคุณ

6. ผ่านแก๊ส “ การ bloating และผ่าน [ก๊าซ] ที่เกี่ยวข้องกับมันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการย่อยอาหาร” เจสอิงลิชนักโภชนาการที่ลงทะเบียนซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองไบรตันประเทศอังกฤษและเป็นเจ้าของโภชนาการระดับสูง "แน่นอนว่ามันอาจฟังดูไม่ดีนักหรือมีกลิ่นหอมมาก แต่มันเป็นเพียงร่างกายของคุณที่ทำสิ่งนั้น" หลังจากที่คุณกินจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะเริ่มกินอาหารอังกฤษพูดว่าซึ่งจะสร้างก๊าซเป็นผลพลอยได้ "มันเป็นโดยทั่วไปถือว่าปกติจะผ่าน [ก๊าซ] ถึง 20 ครั้งต่อวัน, " เธอกล่าว “ มันเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่พวกเขาจะตรวจสอบว่าคุณทำอะไรหลังการผ่าตัดเพื่อให้แน่ใจว่าลำไส้ของคุณทำงานได้ดี”

ตี๋

ตี๋

ผู้เยี่ยมชม

ppaterzer18@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com