cavalry-x

cavalry-x

ผู้เยี่ยมชม

clubcavalry3@gmail.com

  Borley Rectory (452 อ่าน)

19 มิ.ย. 2563 13:07

Borley Rectory





Borley Rectoryเป็นบ้านที่ได้รับความอับอายขายหน้าเป็น "บ้านผีสิงที่สุดในอังกฤษ" หลังจากที่ถูกอธิบายไว้เช่นนี้โดยนักวิจัยกายสิทธิ์ แฮร์รี่ราคา สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1862 เพื่อเป็นบ้านของอธิการแห่งเมืองBorleyและครอบครัวของเขามันได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงจากไฟไหม้ในปี 1939 และพังยับเยินในปี 1944 บ้านพักสไตล์โกธิคขนาดใหญ่ในหมู่บ้าน Borley เคยถูกกล่าวหาว่าถูกหลอกหลอนนับตั้งแต่ถูกสร้างขึ้น รายงานเหล่านี้ทวีคูณอย่างกะทันหันในปี 1929 หลังจากDaily Mirrorตีพิมพ์บัญชีของการเยี่ยมชมของ Harry Price นักวิจัยอาถรรพณ์ผู้เขียนหนังสือสองเล่มที่สนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของกิจกรรมอาถรรพณ์ รายงานของ Price กระตุ้นให้มีการศึกษาอย่างเป็นทางการโดยSociety for Psychical Research (SPR) ซึ่งปฏิเสธการพบเห็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะจินตนาการหรือประดิษฐ์ขึ้นและสงสัยในความน่าเชื่อถือของราคา คำกล่าวอ้างของเขาตอนนี้ไม่น่าไว้วางใจโดยนักประวัติศาสตร์ผี อย่างไรก็ตามรายงานของ SPR หรือประวัติส่วนตัวของราคาล่าสุดไม่ได้ระงับความสนใจของสาธารณชนในเรื่องเหล่านี้และหนังสือใหม่และสารคดีโทรทัศน์ยังคงสร้างความพึงพอใจให้กับสาธารณชน โปรแกรมสั้น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากบีบีซีเกี่ยวกับอาการที่ถูกกล่าวหากำหนดจะออกอากาศในกันยายน 2499 ถูกยกเลิกเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมายที่เป็นไปได้โดย Marianne Foyster ภรรยาม่ายของอธิการบดีคนสุดท้ายที่อาศัยอยู่ในบ้าน Borley Rectory สร้างขึ้นบนถนน Hall Hall ใกล้กับโบสถ์

Borleyโดยสาธุคุณ Henry Dawson Ellis Bull ในปี 1862 เขาย้ายในหนึ่งปีหลังจากที่ถูกตั้งชื่ออธิการแห่งตำบล บ้านหลังนี้ถูกแทนที่ด้วยเรโชบนเว็บไซต์ที่ถูกทำลายด้วยไฟใน 2384 ในที่สุดมันก็ขยายโดยการเพิ่มปีกบ้านวัวของครอบครัวของเด็กสิบสี่ โบสถ์ที่อยู่ใกล้เคียงวิหารซึ่งอาจมาจากศตวรรษที่ 12, ให้บริการชุมชนชนบทกระจัดกระจายของสามชุมชนที่ประกอบขึ้นเป็นตำบล มีบ้านที่สำคัญหลายแห่งและยังคงไม่เป็นชิ้นเป็นอันของ Borley ฮอลล์เป็นครั้งที่นั่งของครอบครัว Waldegrave นักล่าผีอ้างถึงตำนานของอารามเบเนดิกติน คาดว่าจะสร้างขึ้นในบริเวณนี้ในปี 1362 ตามที่พระสงฆ์จากวัดได้ทำการสัมพันธ์กับแม่ชีจากพระอารามใกล้เคียง หลังจากค้นพบความสัมพันธ์ของพวกเขาพระก็ถูกประหารชีวิตและภิกษุณีก็มีชีวิตขึ้นมาในกำแพงคอนแวนต์ มันได้รับการยืนยันในปี 1938 ว่าตำนานนี้ไม่มีพื้นฐานทางประวัติศาสตร์และดูเหมือนว่าได้รับการประดิษฐ์โดยลูก ๆ ของอธิการเพื่อสร้างความโรแมนติกในสไตล์โกธิคของพวกเขาด้วยอิฐสีแดง เรื่องราวของการสร้างกำแพงของแม่ชีอาจมาจากลูกสาวของ Montezuma (1893) นวนิยายของไรเดอร์แห้งเหี่ยวหรือบทกวีมหากาพย์ของวอลเตอร์สกอตต์ " ยาคิว " (1808)Borley ยังว่างอยู่ครู่หนึ่งหลังจากการจากไปของ Foysters

สนับสนุนบทความโดยAllforbet.com

เว็บ คาสิโนออนไลน์ ที่ดีที่สุด

ในเดือนพฤษภาคมปี 1937 Price ได้ทำสัญญาเช่าระยะยาวรายปีกับBounty ของ Queen Anneเจ้าของทรัพย์สิน ผ่านการโฆษณาในเวลา 25 พ. ค. 2480 และการสัมภาษณ์ส่วนตัวตามมาราคาคัดเลือกกองพล 48 "ผู้สังเกตการณ์ทางการ" ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษาผู้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เรคกับคำแนะนำเพื่อรายงานปรากฏการณ์ใด ๆ ว่า ที่เกิดขึ้น ในเดือนมีนาคมปี 1938 Helen Glanville (ลูกสาวของ SJ Glanville หนึ่งในผู้ช่วยราคา) ดำเนินการplanchette séanceใน Streatham ในลอนดอนใต้ [ราคารายงานว่าเธอได้ติดต่อกับสองสุราแรกซึ่งเป็นที่ของแม่ชีสาวคนหนึ่งที่ระบุว่าตัวเองเป็นมารี Lairre ตามเรื่องราวของ planchette Marie เป็นภิกษุณีชาวฝรั่งเศสที่ออกคำสั่งทางศาสนาของเธอและเดินทางไปอังกฤษเพื่อแต่งงานกับสมาชิกของตระกูล Waldegrave เจ้าของบ้านคฤหาสน์ Borley Hall ในศตวรรษที่ 17 ของ Borley เธอบอกว่าถูกฆ่าตายในอาคารเก่าบนเว็บไซต์ของเรคและร่างของเธอถูกฝังอยู่ในห้องใต้ดินหรือโยนลงไปในบ่อร้าง งานเขียนบนกำแพงถูกกล่าวหาว่าเป็นคำร้องของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือ; มีคนอ่าน "Marianne โปรดช่วยฉันออกไป" วิญญาณที่สองที่จะได้รับการติดต่อระบุว่าตัวเองเป็น Sunex Amures, และอ้างว่าเขาจะจุดไฟเผาพระที่เก้าโมงเช้าวันที่ 27 มีนาคม 2481 ได้ เขายังบอกด้วยว่าในเวลานั้น กระดูกของคนที่ถูกสังหารจะถูกเปิดเผย

cavalry-x

cavalry-x

ผู้เยี่ยมชม

clubcavalry3@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com