Taddao JangKrajang

Taddao JangKrajang

ผู้เยี่ยมชม

taddao.jang@gmail.com

  แก้ผมร่วง ซ่อมผมบาง ด้วยวิธีการง่ายก่อนนอนตามนี้ (442 อ่าน)

12 มิ.ย. 2563 14:22

ปัญหาผมร่วง ผมบาง เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความน่ารำคาญในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นปัญหาสุขภาพที่ไม่ได้หายไปเอง หากปล่อยไว้ไปเรื่อยๆ ปัญหาพวกนี้ก็จะยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน จากคนที่ผมร่วง ก็จะกลายเป็นคนผมบาง ส่วนคนที่ผมบางก็อาจจะกลายเป็นคนหัวล้านก็ได้



ดังนั้นการที่ปล่อยให้ผมร่วงไม่หยุด จึงเป็นเรื่องที่ไม่ดีนัก ใครที่มีปปัญหาเช่นนี้ ควรที่จะหาวิธีแก้ไขให้ผมร่วงลดลงโดยเร็ว แล้วจากนั้นจึงค่อยฟื้นฟูให้ผมกลับมามีความหนาเท่าเดิม



แต่การแก้ไขปัญหาผมร่วง ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะแก้ไขกันได้ง่ายๆ เพราะเป็นความเสื่อมโทรมของร่างกายจากภายใน ทั้งการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การถูกสารเคมีในชีวิตประจำวัน จนทำให้รากผมซึ่งเป็นหน่วยสำคัญของเส้นผมเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ จนถึงเวลาหนึ่งก็ทำให้ผมร่วงเป็นจำนวนมาก



นอกจากการแก้ผมร่วงจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากแล้ว วิธีการแก้ปัญหาผมร่วงก็ใช่ว่าจะหากันง่าย หลายวิธีที่แนะนำมาต่อๆกันก็ไม่ค่อยจะเห็นผลเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้วิธีแก้ผมร่วงกลายเป็นเรื่องที่คนตามหากันอย่างมาก และวิธีที่แก้ผมร่วงที่ได้ผลจึงมีค่าใช้จ่ายที่สูงในระดับหนึ่ง



โดยปัจจุบันวิธีแก้ผมร่วงที่คนนิยมกันก็มีหลักๆคือ การใช้แชมพูลดผมร่วง กับเซรั่มบำรุงผม ซึ่งแน่นอนว่าผมร่วงก็จะลดลงแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่คนจะนิยมใช้แชมพูสระผมลดผมร่วงมากกว่า แต่จริงๆแล้ววิธีที่ช่วยให้ผมร่วงลดลงอย่างเห็นผลได้ชัดและใช้ง่ายกว่าก็คือการใช้เซรั่มบำรุงผม



วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำวิธีการลดผมร่วง ด้วยการใช้เซรั่มบำรุงผม ซึ่งเซรั่มผมที่พูดถึงก็คือ RAVA Hair Serum ซึ่งตอนนี้หลายคนยกให้เป็นเซรั่มปลูกผมไปแล้ว เพราะหลังจากที่ลูกค้าที่ผมร่วงจนผมบางใช้กันอย่างต่อเนื่องประมาณ 2-3 เดือน ก็จะมีเส้นผมงอกขึ้นมาใหม่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง



แต่จุดเด่นอีกข้อของ RAVA Hair Serum ก็คือ การลดผมร่วงอย่างเห็นได้ชัด และใช้เวลาไม่นานมาก หากใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์เส้นผมก็จะค่อยๆร่วงลดลงเรื่อยๆ จนในที่สุดก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ



โดยเซรั่มตัวนี้ ราคาอาจจะสูงกว่ายี่ห้ออื่นนิดหน่อย แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ คนที่ได้ใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ผลจริง ไม่ต้องเสียเงินเปล่าเหมือนที่เคยใช้ยี่ห้ออื่นมา



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://ravathailand.com/

Taddao JangKrajang

Taddao JangKrajang

ผู้เยี่ยมชม

taddao.jang@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com