555

555

ผู้เยี่ยมชม

mao137995@gmail.com

  บ้านต้นไม้ Hoots Mayfield - East Sussex (525 อ่าน)

22 พ.ค. 2563 22:10

บ้านต้นไม้ Hoots

Mayfield - East Sussex



บ้านต้นไม้หรูหราที่เงียบสงบและสมบูรณ์แบบตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความงามตามธรรมชาติที่โดดเด่นและมีสิ่งให้สำรวจมากมายในบริเวณใกล้เคียง

นอน 4

จาก£ 204 / คืน

ไฮไลท์ ...

พักผ่อนบนระเบียงและเพลิดเพลินไปกับป่าไม้ของคุณดูสัตว์ป่าผ่านหรือทำอาหารกลางแจ้งในบาร์บีคิวของคุณเอง

เตียงขนาดคิงไซส์พร้อมชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายอียิปต์และหมอนนุ่ม ๆ และอีกสองเตียงสำหรับเด็กในห้องใต้หลังคา

สินค้าฟุ่มเฟือยทุกอย่างที่คุณต้องการพร้อมเตาเผาไม้แสงไฟฟ้าทีวีและเครื่องเล่นดีวีดีและห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมเครื่องชงกาแฟ

เดินเล่นสวนปราสาทและหมู่บ้านเพื่อสำรวจบริเวณใกล้เคียงหรือขับรถไปที่ไบรตันหรือ Glyndebourne



คุณควรจะรุ้...

ขออภัยไม่สามารถรองรับสัตว์เลี้ยง

การมาถึงคือหลัง 15.00 น. และออกเดินทางเวลา 10.00 น.

ไม่มีเตาอบ - แต่มีเตาประกอบอาหารสองวงแหวนเพื่อทำบาร์บีคิวแบบแก๊ส











บทความโดย LUCACLUB88

บาคาร่าออนไลน์



รายละเอียด ...

ตั้งอยู่เหนือบ่อน้ำท่ามกลางป่าไม้โบราณ Hoots Treehouse ซ่อนตัวอยู่อย่างแท้จริง - และยังใช้เวลาขับรถจาก M25 เพียง 45 นาทีนี่คือสถานที่พักผ่อนในป่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนมองดูสัตว์ป่าและธรรมชาติจากความสะดวกสบายของเก้าอี้ผ้าใบบนระเบียงและฟังเสียงนกฮูกและนกร้องเพลงขณะบินท่ามกลางต้นไม้ หุ้มด้วยไม้ซีดาร์หอมและตกแต่งอย่างสวยงาม Hoots Treehouse เป็นเพียงสวรรค์จากช่วงเวลาที่คุณมาถึง Hoots Treehouse คุณจะมั่นใจได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าบ้าน Lucinda หากคุณมาถึงเวลาสำหรับชาคุณสามารถเพลิดเพลินกับเค้กโฮมเมดไม่ว่าจะเป็นบนระเบียงที่กว้างขวางสามารถมองเห็นวิวสระน้ำหรือนอนเล่นข้างๆเครื่องเขียนไม้ที่สะดวกสบายสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณคาดหวังอยู่ที่นี่รวมถึงทีวีและเครื่องเล่นดีวีดีและลำโพงโบสฟันสีน้ำเงิน เตียงขนาดคิงส์ไซส์ที่สร้างขึ้นด้วยมือที่สวยงามตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นหน้าต่างอย่างประณีตด้วยผ้าฝ้ายอียิปต์สีขาวบริสุทธิ์และพรมนุ่มพิเศษ และถ้าคุณมีลูกมากกว่าหกคนห้องใต้หลังคาจะมีพื้นที่เพียงพอที่จะบีบเด็กสองคนเข้าด้วยกันผ่านทางบันไดและฟัก ห้องน้ำมาพร้อมฝักบัวอาบน้ำและราวแขวนผ้าเช็ดตัวพร้อมผ้าขนหนูนุ่มมีมุมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมเตาแก๊สสองวงแหวนไมโครเวฟตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ Tassimo หรือทำอาหารกลางแจ้งและเพลิดเพลินกับวิวด้วยบาร์บีคิวแก๊สของคุณเองและนั่งบนระเบียงที่มีดาดฟ้ารักษาความอบอุ่นด้วยเตาเผาไหม้และบันทึกที่พร้อมใช้งานเช่นเดียวกับ WiFi และแสงไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไกลจากฝูงชนที่บ้าคลั่งและเพียง 45 นาทีทางใต้จาก M25 Hoots Treehouse เป็นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจชนบท Sussex ที่สวยงาม สามารถมองเห็น Lost Field และ Hawksden Wood และเดินทางต่อไปยังป่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Wadhurst Deer Park ที่สวยงามมีเส้นทางเดินชมและชมทิวทัศน์มากมายโดยการก้าวออกจากประตู หมู่บ้าน Mayfield ที่สวยงามอยู่ห่างออกไปไม่ไกลและสวนของ Sarah Raven, Great Dixter, Pashley Manor, ปราสาท Scotney และ Sissinghurst อยู่ห่างออกไปไม่ไกล นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับปราสาท Bodiam Batemans, Brighton, Tunbridge Wells และ Glyndebourne

555

555

ผู้เยี่ยมชม

mao137995@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com