333

333

ผู้เยี่ยมชม

mao137995@gmail.com

  Outlaw (359 อ่าน)

21 พ.ค. 2563 22:22

Outlaw

เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ Crazy Inez ที่เธอเกลียดชื่อ Inez Temple มีพลังเปลี่ยนแปลงและความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์และปัจจัยในการรักษาและเรียกตัวเองว่า Outlaw

เธอเป็นลูกหลานของแลนซ์เทมเพิลซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม The Outlaw Kid เธอเป็นทหารรับจ้างในเครือที่โดดเด่นที่สุดของ Agency X แต่ได้ร่วมมือกับกองทหารของ Domino ในการ์ตูนล่าสุด

ในระบบกฎหมายในประวัติศาสตร์กฎหมายคนนอกได้รับการประกาศว่าอยู่นอกการคุ้มครองของกฎหมาย ในสังคมยุคก่อนสมัยใหม่การคุ้มครองทางกฎหมายทั้งหมดถูกถอนออกจากอาชญากรเพื่อให้ทุกคนมีอำนาจตามกฎหมายในการกลั่นแกล้งหรือฆ่าพวกเขา Outlawry จึงเป็นหนึ่งในบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดในระบบกฎหมาย ในกฎหมายดั้งเดิมของเยอรมันบทลงโทษประหารชีวิตไม่ปรากฏเด่นชัดและการประกาศใช้กฎหมายเป็นการลงโทษที่ร้ายแรงที่สุดซึ่งน่าจะเป็นโทษประหารชีวิตในทางปฏิบัติ แนวคิดนี้เป็นที่รู้จักจากกฎหมายโรมันในฐานะสถานะของตุ๊ดตุ๊ดและยืนยันตลอดยุคกลาง

ในกฎหมายทั่วไปของอังกฤษเป็น "คำสั่งของกฎหมาย" ทำคำประกาศ Capup lupinum ("ปล่อยให้เขาเป็นหัวหน้าหมาป่า", อักษร "อาจเขาทนหัวหมาป่า") ด้วยความเคารพเรื่อง "ใช้" เพื่ออ้างอิง ต่อบุคคลทั้งหมด (เทียบกับ "ต่อหัว") และเทียบเคียงบุคคลนั้นกับหมาป่าในสายตาของกฎหมาย: ไม่เพียง แต่เป็นเรื่องที่ถูกลิดรอนสิทธิทางกฎหมายทั้งหมดของกฎหมายที่อยู่นอก "กฎหมาย" แต่คนอื่น ๆ สามารถฆ่าได้ เขาเห็นราวกับว่าเขาเป็นหมาป่าหรือสัตว์ป่าอื่น ๆ ผู้หญิงถูกประกาศว่า "ยกเว้น" มากกว่าประกาศกฎหมาย แต่มันก็เป็นการลงโทษที่มีประสิทธิภาพ

ประวัติศาสตร์กฎหมาย

โรมโบราณ

ดูเพิ่มเติมที่: Homo sacer

ในรูปแบบอื่น ๆ ของการเนรเทศกฎหมายโรมันรวมถึงการลงโทษ interdicere aquae et ignis ("เพื่อห้ามน้ำและไฟ") ผู้ที่ถูกลงโทษจึงต้องออกจากดินแดนโรมันและริบทรัพย์สินของตน หากพวกเขากลับมาพวกเขาเป็นพวกนอกกฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพ หากพวกเขาใช้ไฟหรือน้ำเป็นสิ่งผิดกฎหมายและพวกเขาสามารถถูกฆ่าได้โดยไม่มีโทษทางกฎหมาย

aquae et Ignis เป็นประเพณีที่กำหนดโดยทรีบูนของ plebs และเป็นส่วนร่วมในการใช้ในช่วงสงครามพิวนิกครั้งแรกของศตวรรษที่สามโดยกาโต้ผู้เฒ่าหลังจากนั้นมันก็นำมาใช้โดยเจ้าหน้าที่อื่น ๆ อีกมากมายเช่น วุฒิสภาผู้พิพากษาจูเลียสซีซาร์เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดและทั่วไปในช่วงสงครามฝรั่งเศส มันใช้งานไม่ได้ในช่วงต้นจักรวรรดิ



สนับสนุนโดย LUCABETASIA

บาคาร่าออนไลน์



อังกฤษ

รูปปั้นโรบินฮู้ดอาชญากรผู้กล้าหาญในนิทานพื้นบ้านอังกฤษ

ดูเพิ่มเติม: บิลกฎหมาย

ในกฎหมายทั่วไปของอังกฤษผู้ผิดกฎหมายเป็นบุคคลที่ท้าทายกฎหมายของอาณาจักรโดยการเพิกเฉยต่อหมายเรียกของศาลหรือหลบหนีแทนที่จะปรากฏตัวเพื่อขอร้องเมื่อถูกตัดสินว่ามีความผิดทางอาญา ข้อความปรากฏในศตวรรษที่ 8

อาชญากร

คำนอกกฎหมายหมายถึงขั้นตอนอย่างเป็นทางการของการประกาศคนที่ผิดกฎหมายกล่าวคือวางเขาไว้นอกขอบเขตของการคุ้มครองทางกฎหมายในกฎหมายทั่วไปของอังกฤษคำพิพากษาของอาชญากร (อาชญากร) เป็นหนึ่งในบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดในระบบกฎหมายตั้งแต่ นอกกฎหมายไม่สามารถใช้ระบบกฎหมายเพื่อการคุ้มครองเช่น จากความยุติธรรมม็อบ การประกาศให้คนร้ายต้องทนทุกข์ทรมานในรูปแบบของพลเรือนหรือสังคม ความตาย คนนอกถูกหักล้างจากสังคมที่มีอารยธรรมทั้งหมด ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้มอบอาหารที่พักพิงหรือความช่วยเหลืออื่นใดให้เขาทำคือการกระทำความผิดเกี่ยวกับการช่วยเหลือและการช่วยเหลือและอยู่ในอันตรายของการห้ามตัวเอง แนวคิดใหม่ล่าสุดของ "อยากตายหรือมีชีวิตอยู่" คล้ายกัน แต่ก็หมายความว่ามีการพิจารณาคดีเป็นที่ต้องการ (กล่าวคือถ้าคนที่ต้องการกลับมามีชีวิตอยู่) ในขณะที่นอกกฎหมายจรรยาบรรณการพิจารณาคดี

Henry Danvers, Earl of Danby ถูกกรรมใน 2140 โดยศาลชันสูตรศพเพื่อสังหาร Henry Long เขาไปฝรั่งเศสและเข้าร่วมกองทัพฝรั่งเศส อีกสองปีต่อมาเขาถูกอภัยโทษโดยควีนอลิซาเบ ธ และกลับไปอังกฤษ

อาชญากรอาจถูกสังหารโดยไม่ได้รับการยกเว้นโทษ และไม่เพียง แต่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นที่สมควรได้รับการฆ่าขโมยที่หนีจากความยุติธรรม - การทำเช่นนั้นไม่ใช่การฆาตกรรม ผู้ชายที่ถูกขโมยถูกคาดหวังว่าจะประกาศความจริงโดยไม่ชักช้ามิฉะนั้นญาติของคนตายอาจเคลียร์ชื่อของเขาด้วยคำสาบานของพวกเขาและต้องการให้ผู้ฆ่าต้องจ่ายเงินให้เป็นคนจริง

ตามกฎของกฎหมายทั่วไปอาชญากรผิดกฎหมายไม่จำเป็นต้องมีความผิดในอาชญากรรมที่เขาเป็นคนร้าย หากชายคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏหรือความผิดทางอาญา แต่ไม่ปรากฏตัวในศาลเพื่อปกป้องตัวเองเขาก็ถือว่าเป็นการกระทำความผิดดังกล่าว ถ้าเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนผิดทางอาญาจากนั้นเขาก็มีความผิดในศาลซึ่งเป็นอาชญากรรมร้ายแรงดูถูก

ในบริบทของกฎหมายอาญาการกระทำผิดกฎหมายได้จางหายไปไม่มากนักจากการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายเนื่องจากความหนาแน่นของประชากรที่มากขึ้นของประเทศซึ่งทำให้ยากขึ้นสำหรับผู้ลี้ภัยที่ต้องการหลบหนีการจับกุม และการรับเป็นบุตรบุญธรรมของสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดนระหว่างประเทศมันเป็นสิ่งล้าสมัยเมื่อถึงเวลาที่ความผิดนั้นถูกยกเลิกในปี 2481 มีการออกกฎหมายนอกกฎหมายอย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตของ 2398: 2384 ในวิลเลียมจอห์น Bankes ซึ่งเคยเป็น

333

333

ผู้เยี่ยมชม

mao137995@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com