เต้ติช

เต้ติช

ผู้เยี่ยมชม

tata6bath@gmail.com

  มอเตอร์ไซค์ (398 อ่าน)

21 พ.ค. 2563 10:15



ผู้อ่าน: 1999 Honda VTR1000F Firestorm - ส่วนที่ 1 เมื่อคุณคิดถึง Sportbike Honda V-Twin ขนาด 1000cc ตั้งแต่เริ่มต้นสหัสวรรษคุณจะนึกถึงอะไร โดยธรรมชาติแล้วมันคือ VTR1000F ใช่ไหม เดี๋ยวก่อนนั่นอะไร คุณกำลังคิดถึง RC51 อยู่ใช่ไหม มิกกี้ Garneau ไม่ใช่คน ได้รับเขากำลังมองหาจักรยานถนน แต่เวลาความพยายามและเงินที่เขาใส่ไว้ใน VTR1000F Firestorm ของเขาหรือที่เรียกว่า Superhawk ในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นคู่แข่งของนักแข่งมอเตอร์ไซค์หลายคนที่เราเคยเห็น นี่คือส่วนที่ 1 ของการสร้างจักรยานของ Micky มันเรียกว่า OCMD ตัวย่อของObsessive-Compulsive



Modding Disorder คุณจะไม่พบมันในบทสรุปของสมาคมจิตแพทย์อเมริกันแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีอยู่ ดังนั้น“ OCMD คืออะไร” คุณถาม เพื่อให้เรื่องสั้นสั้นมันเป็นความทุกข์ที่บังคับให้เหยื่อเริ่มกระบวนการ "modding" ที่ไม่รู้จบกับวัตถุเฉพาะในกรณีนี้รถจักรยานยนต์ ฉันซื้อ VTR ของฉันที่ใช้ (ระยะทาง 15,000 กม.) ในเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2001 โดยไม่ต้องนั่งทดสอบ (นั่นคือความเชื่อของฉันในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของรีวิวต่างๆที่ฉันได้อ่าน) อยู่ในช่วงฤดูหนาวในแคนาดาฉันนับจำนวนวันจนกระทั่งฉันสามารถโยนขาได้ ในที่สุดเมื่อชายชราแห่งฤดูหนาวตัดสินใจที่จะปลอบประโลมช่วงเวลาแห่งความจริงก็มาถึง



ฉันไม่เคยขี่ V-twin มาก่อนและไม่แน่ใจว่าจะคาดหวังอะไร ฉันไปแล้วและปฏิกิริยาแรกเริ่มของฉันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเพราะไม่มีที่ไหนที่จะพบได้นั่นคือความบ้าคลั่งของการเร่งความเร็วที่ฉันคาดหวังจากนักขี่จักรยานยนต์ มันมีขนาดกะทัดรัดและคล่องตัว แต่ดูเหมือนว่า ... ช้า ดังนั้นฉันจึงเริ่มแสวงหา Honda VTR1000F สีน้ำเงินเมทัลลิกขนาดกลางหนึ่งตัวที่ฉันหวังว่าจะเป็น หลังจากผิดหวังเล็กน้อยจากปริมาณและการส่งมอบพลังงานฉันเริ่มกำหนดให้สอดคล้องกับความคาดหวังของฉันมากขึ้น รายการของ mods มีมากมายและถนนนั้นยาวและบางครั้งก็เป็นหลุมเป็นบ่อ แน่นอนบทเรียนได้รับการเรียนรู้ตลอดทางนำฉันลงเส้นทางสู่การตั้งค่าปัจจุบันของฉัน

เว็บคาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุด:

เต้ติช

เต้ติช

ผู้เยี่ยมชม

tata6bath@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com