666

666

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

  วง The Smashing Pumpkins (711 อ่าน)

20 พ.ค. 2563 20:34

วง The Smashing Pumpkins

เป็นวงดนตรีร็อกทางเลือกจากอเมริกาในชิคาโก ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 โดยผู้รับบท Billy Corgan (นักร้องนำกีตาร์), Arcy Wretzky (เบส), James Iha (กีตาร์), และ Jimmy Chamberlin (กลอง) วงดนตรีได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายสาย ผู้เล่นตัวจริงในปัจจุบันมี Corgan, Chamberlin, Iha และมือกีต้าร์ Jeff Schroeder



การถอดรากพังก์ร็อกของผู้ร่วมสมัย alt-rock หลายคนพวกเขามีเสียงที่มีความหลากหลายและหนาแน่นและกีตาร์ที่หนักหน่วงประกอบด้วยองค์ประกอบของร็อคแบบกอธิคเฮฟวีเมทัลป๊อปในฝันประสาทหลอนร็อค ในการบันทึกในภายหลัง Corgan เป็นนักแต่งเพลงหลักของกลุ่ม; ความทะเยอทะยานทางดนตรีของเขาและเนื้อเพลงมีรูปทรงของอัลบั้มและเพลงซึ่งได้รับการอธิบายว่า "ปวดร้าวช้ำรายงานจากบิลลี่คอร์แกนฝันร้าย - แผ่นดิน"



The Smashing Pumpkins บุกเข้าไปในกระแสหลักทางดนตรีด้วยอัลบั้มที่สองของพวกเขา Siamese Dream ในปี 1993 กลุ่มนี้สร้างผู้ชมด้วยการท่องเที่ยวที่กว้างขวางและการติดตามผลของพวกเขาในปี 1995 อัลบั้มคู่ Mellon Collie และ Infinite Sadness เดบิวต์ที่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200 อัลบั้ม ด้วยยอดขาย 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลก Smashing Pumpkins เป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จทางการค้ามากที่สุดแห่งหนึ่งในช่วงทศวรรษ 1990 อย่างไรก็ตามการต่อสู้ภายในการใช้ยาและการลดลงของยอดขายทำสถิตินำไปสู่การแบ่ง 2000



ใน 2549, Corgan และ Chamberlin reconvened บันทึกอัลบั้มใหม่ของวงสแมชชิงพัมป์ Zeitgeist หลังจากการท่องเที่ยวตลอด 2550 และ 2551 กับผู้เล่นตัวจริงรวมทั้งเล่นกีตาร์เจฟชโรเดอร์แชมเบอร์ออกจากวงดนตรีในช่วงต้นปี 2552 ต่อมาในปี Corgan เริ่มบันทึกเสียงแบบใหม่กับผู้เล่นตัวจริงของวงดนตรีหมุน Teargarden โดย Kaleidyscope ซิงเกิ้ลเดี่ยวรวบรวม EP ออกและอัลบั้มเต็มสองอัลบั้มที่ตกอยู่ภายใต้ขอบเขตของโครงการ - โอเชียเนียในปี 2012 และ Monuments to the Elegy ในปี 2014 Chamberlin และ Iha เข้าร่วมวงอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 โอ้สดใสมาก 1 / LP: ไม่ผ่าน ไม่มีอนาคต. ไม่มีดวงอาทิตย์ ในเดือนพฤศจิกายน 2018









บทความโดย LUCABETASIA

บา คา ร่า ออน ไลน์







ประวัติศาสตร์

ปีแรก: 2531-2534



นักร้องบิลลี่คอร์แกนในปี 1992

หลังจากการล่มสลายของวงร็อคแบบกอธิคของเขา Marked, นักร้องและนักกีตาร์ Billy Corgan ออกจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, ฟลอริดา, เพื่อกลับไปยังเมืองบ้านเกิดของเขาในชิคาโกที่ซึ่งเขาทำงานในร้านแผ่นเสียง ถูกเรียกว่า Smashing Pumpkins ขณะที่ทำงานที่นั่นเขาได้พบกับ James Iha นักกีตาร์ Adorning ตัวเองด้วย paisley และเครื่องประดับประสาทหลอนอื่น ๆ ทั้งสองเริ่มเขียนเพลงด้วยกัน (ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องกลอง) ที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการรักษาและคำสั่งซื้อใหม่คู่ดำเนินการอยู่เป็นครั้งแรกในวันที่ 9 กรกฎาคม 1988 บาร์โปแลนด์ชิคาโก 21 การแสดงนี้รวมเฉพาะ Corgan กับเบสและ Iha กับกีตาร์ด้วยเครื่องตีกลองหลังจากนั้นไม่นาน Corgan พบ D 'Arcy Wretzky หลังจากการแสดงโดย Dan Reed Network ที่พวกเขาแย้งข้อดีของวง หลังจากพบว่าเล่นกีตาร์เบส Wretzky, Corgan คัดเลือกเธอเข้าแถวและทั้งสามคนเล่นโชว์ที่รีสอร์ตไนท์คลับ [8] [9] หลังจากการแสดงนี้เจ้าของคาฮาเร่ต์เมโทรโจฮานฮาฮานตกลงที่จะจองวงโดยมีเงื่อนไขว่าพวกเขาเข้ามาแทนที่กลองด้วยเครื่องตีกลอง



มือกลองแจ๊สจิมมี่แชมเบอร์ได้รับการแนะนำจากเพื่อนของคอร์แกน แชมเบอร์รู้เพลงทางเลือกเล็กน้อยและเปลี่ยนเสียงของวงตั้งไข่ทันที ดังที่ Corgan ระลึกถึงช่วงเวลา "เราได้เข้าสู่ความเศร้าอย่างสมบูรณ์แบบของ Cure มันใช้เวลาประมาณสองหรือสามวิธีก่อนที่ฉันจะรู้ว่าพลังในการเล่นของเขาเป็นสิ่งที่ทำให้เราหนักกว่าที่เราเคยทำได้ จินตนาการไว้แล้ว "ในวันที่ 5 ตุลาคม 2531 วงดนตรีทั้งหมดได้ขึ้นเวทีเป็นครั้งแรกที่คาบาเร่ต์เมโทร





"แรด"

MENU0: 00

ตัวอย่างของ "แรด" ที่นำมาจากอัลบั้มเปิดตัวของวง Gish (1991) และยังให้ความสำคัญกับ Lull EP (1991)

มีปัญหาในการเล่นไฟล์นี้? ดูสื่อช่วย

2532 ในที่สแมชชิงพัมป์ทำให้ปรากฏตัวครั้งแรกในการบันทึกด้วยการสะสมอัลบั้มแสงสู่ความมืดซึ่งเป็นจุดเด่นหลายกลุ่มเลือกชิคาโก กลุ่มเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาคือ "I Am One" ในปี 1990 บนฉลากศักยภาพศักยภาพ ซิงเกิลขายหมดแล้วพวกเขาก็ปล่อยเพลง "Tristessa" บน Sub Pop หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ Caroline Records วงดนตรีของพวกเขาได้เปิดตัวอัลบั้มสตูดิโอ Gish กับ 1991 ผู้อำนวยการสร้างบุทช์วิกที่สมาร์ทสตูดิโอในเมดิสัน เพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่นคงที่เขาต้องการ Corgan มักจะเล่นเครื่องดนตรีทั้งหมดยกเว้นกลองซึ่งสร้างความตึงเครียดในวงดนตรี เพลงที่ผสมผสานกีตาร์โลหะหนักเซเดเลียและป๊อปในฝันรวบรวมพวกเขาเปรียบเทียบกับการเสพติดของเจน Gish กลายเป็นความสำเร็จเล็กน้อยโดยมี "แรด" รับการออกอากาศทางวิทยุร็อคสมัยใหม่ หลังจากปล่อยกล่อมสอีในตุลาคม 2534 บนแคโรไลน์ประวัติวงดนตรีอย่างเป็นทางการลงนามด้วยปัญญา

666

666

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com