PomLj11

PomLj11

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

  Lamborghini Sian (359 อ่าน)

18 พ.ค. 2563 21:21

Lamborghini เซียน FKP 37เป็นช่วงกลางเดือนเครื่องยนต์ ไฮบริด รถสปอร์ตที่ผลิตโดยผู้ผลิตยานยนต์อิตาลีLamborghini เปิดตัวออนไลน์เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2019 Sian เป็นรถยนต์ผลิตลูกผสมคันแรกที่ผลิตโดยแบรนด์จากLamborghini Aventadorนั้นSián FKP 37 ใช้เครื่องยนต์ร่วมกับตัวแปร SVJ ของ Aventador แต่มอเตอร์ไฟฟ้าที่รวมเข้ากับกระปุกเกียร์เพิ่มอีก 25 kW (34 PS; 34 hp) ให้กับกำลังไฟฟ้า การปรับเปลี่ยนอื่น ๆ ของเครื่องยนต์รวมถึงการเพิ่มลิ้นไอดีไททาเนียม, คอนฟิเกอเรชันของ ECU และระบบไอเสียใหม่ที่เพิ่มกำลังส่งกำลังให้ 577 kW (785 PS; 774 hp) กำลังขับทั้งหมดเท่ากับ 602 kW (818 PS; 807 hp) ทำให้Siánเป็นรถยนต์ Lamborghini ที่ทรงพลังที่สุดในการผลิต เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงให้มีระบบเกียร์อัตโนมัติแบบเจ็ดสปีด[size= 11.2px; white-space: nowrap] [/size]และรถยนต์นั้นใช้ระบบขับเคลื่อนล้อขับเคลื่อนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมระบบล็อคกลไกแบบกลไกด้านหลังเพื่อการจัดการที่ดียิ่งขึ้น





สนับสนุนบทความโดย Lucabetasia

เป็นเวปบาคาร่าออนไลน์ที่ดีที่สุด







พลังงานสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าถูกเก็บไว้ในหน่วยซุปเปอร์คาปาซิเตอร์แทนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนทั่วไป. หน่วยตัวเก็บประจุพิเศษถูกรวมเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าเข้ากับกระปุกเกียร์เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดีขึ้น Super capacitors ได้รับเลือกเนื่องจากความสามารถในการจัดเก็บพลังงานของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนทั่วไปที่มีความจุเท่ากันสามเท่า หน่วยที่ติดตั้งในรถเป็นวิวัฒนาการของมอเตอร์สตาร์ทของ Aventador และสามารถเก็บพลังงานได้มากกว่าหน่วยที่ใช้เป็นสิบเท่า ระบบเบรกแบบปฏิรูปใหม่จะช่วยสร้างพลังงานที่เพียงพอในการชาร์จซูเปอร์คาปาซิเตอร์ มอเตอร์ไฟฟ้าตอบโต้การชะลอตัวและเพิ่มพลังให้ผู้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงสุด 130 กม. / ชม. (81 ไมล์ต่อชั่วโมง) มอเตอร์รองรับการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำเช่นการจอดรถและการถอยหลัง







การปรับปรุงที่ทำกับรถทำให้สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ได้ 2.8 วินาทีและอนุญาตให้รถความเร็วสูงสุดถึง 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (217 ไมล์ต่อชั่วโมง) แต่ความเร็วสูงสุดอย่างเป็นทางการ ยังไม่ได้รับการยืนยัน การออกแบบภายนอกประกอบด้วยรูปทรงลิ่มซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของMarcello Gandiniผู้ออกแบบรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและผสมกับการออกแบบของแนวคิดTerzo Millennio ที่นำเสนอเมื่อสองปีก่อน ไฟหน้ากลางวันแบบรูปตัว Y ได้รับแรงบันดาลใจจาก Terzo Millennio ขณะที่ด้านหลังปีกด้านหลังคงที่ใช้งานด้วยหมายเลข "63" นูนบน winglets เพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งการรวมตัวกันของ บริษัท Downforce ถูกขยายให้ใหญ่ที่สุดโดยช่องระบายอากาศด้านข้างที่โดดเด่นของรุ่นและตัวแยกหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ แผงกระจกโปร่งใส "Peroscopio" วิ่งออกมาจากกึ่งกลางหลังคาและหมุนกลับเข้าไปในฝาครอบเครื่องยนต์แบบระนาบเพื่อเพิ่มแสงสว่างและทัศนวิสัยสำหรับผู้โดยสาร นอกเหนือจากปีกแล้วยังใช้ช่องระบายความร้อนแบบแอคทีฟที่ด้านหลังซึ่งเปิดใช้งานโดยวัสดุอัจฉริยะที่ทำปฏิกิริยากับความร้อน เมื่อถึงอุณหภูมิที่กำหนดใบพัดจะหมุนเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ การตกแต่งภายในนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายในของ Aventador อย่างมาก แต่คอนโซลกลางได้รับการจัดวางและหน้าจอสัมผัสแบบแนวตั้งที่เห็นครั้งแรกในHuracán Evoเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่สำคัญ เบาะหนังทำโดย Poltrona Frau บริษัท เฟอร์นิเจอร์ในอิตาลีและชิ้นส่วนที่พิมพ์ 3 มิติถูกใช้ในการตกแต่งภายในเป็นครั้งแรก

PomLj11

PomLj11

ผู้เยี่ยมชม

Ratthanon155pom@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com