new

new

ผู้เยี่ยมชม

nutnutza196125@gmail.com

  Iron Man (2008 film) (681 อ่าน)

15 พ.ค. 2563 23:18













Iron Manคือ 2008 อเมริกันภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่บนพื้นฐานของมหัศจรรย์การ์ตูนตัวละครที่มีชื่อเดียวกัน ผลิตโดยมาร์เวลสตูดิโอและจัดจำหน่ายโดย Paramount Pictures , [N 1]มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันถูกกำกับโดย Jon Favreauจากบทภาพยนตร์โดยทีมงานเขียนของ Mark Fergus และ Hawk Ostbyและ Art Marcum และ Matt Hollowayและดาว Robert Downey Jr.เป็น Tony Stark / Iron Manข้าง Terrence Howard , Jeff Bridges, Shaun Toubและกวินเน็ ธ พัลโทรว์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากการหลบหนีจากการถูกจองจำโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายโทนี่สตาร์กนักอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกและนายช่างสร้างชุดเกราะยานยนต์และกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไอรอนแมน

ภาพยนตร์ที่มีตัวละครในการพัฒนาที่Universal Pictures , Fox ศตวรรษที่ 20และNew Line Cinemaหลายครั้งตั้งแต่ปี 2533 ก่อนที่ Marvel Studios จะคืนสิทธิให้กับผู้ใช้ในปี 2006 Marvel นำโปรเจ็คต์นี้ไปใช้ในการผลิตเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินด้วย Paramount Pictures Favreau ลงนามในฐานะผู้อำนวยการในเดือนเมษายน 2549 และเผชิญหน้ากับการต่อต้านจาก Marvel เมื่อพยายามที่จะปลดดาวนีย์ในบทบาทตำแหน่ง นักแสดงได้ลงนามในเดือนกันยายน การถ่ายทำเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงมิถุนายน 2550 ส่วนใหญ่ในแคลิฟอร์เนียเพื่อสร้างความแตกต่างของภาพยนตร์เรื่องนี้จากเรื่องราวในดวงใจอื่น ๆ อีกมากมายที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนิวยอร์กซิตี้ ในระหว่างการถ่ายทำนักแสดงมีอิสระที่จะสร้างบทสนทนาของตัวเองเพราะการเตรียมงานก่อนเน้นไปที่เรื่องราวและการกระทำ ชุดเกราะยางและโลหะที่สร้างโดย บริษัทสแตนวินสตันถูกผสมเข้ากับภาพที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ เพื่อสร้างตัวอักษรชื่อ

Iron Manฉายรอบปฐมทัศน์ที่ซิดนีย์ในวันที่ 14 เมษายน 2008 และได้รับการปล่อยตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในระยะที่หนึ่งของ MCU มันรายได้กว่า 585 ล้าน $ 140 $ ล้านงบประมาณกลายเป็นแปดสูงสุดภาพยนตร์ที่ทำรายได้ของปี 2008 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ในเรื่องการแสดง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวนีย์), บทภาพยนตร์, ทิศทาง, วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์และฉากแอ็คชั่น มันได้รับเลือกจากสถาบันภาพยนตร์อเมริกันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดหนึ่งในสิบของปี 2008 และได้รับการเสนอชื่อทั้งสองที่งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้ง ที่ 81 สำหรับการแก้ไขเสียงที่ดีที่สุดและการแสดงผลที่ดีที่สุด ตามมาด้วยสองภาคต่อมาคือIron Man 2ในปี 2010 และIron Man 3 ในปี 2013.โทนี่สตาร์กผู้สืบทอดผู้รับเหมาฝ่ายกลาโหมสตาร์กอุตสาหกรรมจากพ่อของเขาโฮเวิร์ดสตาร์กอยู่ในสงครามกับเพื่อนและผู้ประสานงานทางการทหารของเขาคือผู้พัน เจมส์โรดส์เพื่อแสดงให้เห็นขีปนาวุธ "เจริโค" ใหม่ หลังจากการสาธิตขบวนรถถูกซุ่มโจมตีและสตาร์คได้รับบาดเจ็บสาหัสจากขีปนาวุธที่ใช้โดยผู้โจมตีซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัท ของเขาเอง เขาถูกจับกุมและถูกคุมขังในถ้ำโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่เรียกว่า Ten Rings Yinsenแพทย์เชลยคนหนึ่งได้ใส่แม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปในหน้าอกของสตาร์คเพื่อเก็บเศษกระสุนที่ทำให้เขาบาดเจ็บจากการไปถึงหัวใจและฆ่าเขา หัวหน้าวงสิบRazaข้อเสนอโดยสิ้นเชิงในการแลกเปลี่ยนสำหรับการสร้างขีปนาวุธ Jericho สำหรับกลุ่ม แต่เขาและ Yinsen รู้ว่า Raza จะไม่รักษาคำพูดของเขา

Stark และ Yinsen สร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กที่ทรงพลังที่เรียกว่า arc reactor เพื่อจ่ายกำลังแม่เหล็กไฟฟ้าของ Stark และชุดต้นแบบของเกราะขับเคลื่อนเพื่อช่วยในการหลบหนี แม้ว่าพวกเขาจะเก็บชุดสูทไว้จนเกือบจะเสร็จ แต่ Ten Rings ก็ค้นพบความตั้งใจของตัวประกันและโจมตีเวิร์กช็อป Yinsen เสียสละตัวเองเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของพวกเขาในขณะที่ชุดค่าใช้จ่ายอย่างเต็มที่ สตาร์รถหุ้มเกราะต่อสู้เพื่อออกจากถ้ำเพื่อค้นหา Yinsen ที่ตายแล้วจากนั้นก็เผาอาวุธของ Ten Rings ด้วยความโกรธและบินหนีไปชนในทะเลทรายและทำลายชุดสูท หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากโรดส์สตาร์กกลับบ้านและประกาศว่า บริษัท ของเขาจะหยุดการผลิตอาวุธ Obadiah Staneหุ้นส่วนเก่าของพ่อของเขาและผู้จัดการของ บริษัท แนะนำสตาร์กว่าสิ่งนี้อาจทำลายอุตสาหกรรมสตาร์คและมรดกของพ่อของเขา ในการประชุมเชิงปฏิบัติการที่บ้านของเขาสตาร์คสร้างชุดเกราะที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และทรงพลังยิ่งขึ้นรวมถึงเครื่องปฏิกรณ์อาร์คที่ทรงพลังกว่าสำหรับมันและหน้าอกของเขา ผู้ช่วยส่วนตัวPepper Pottsวางเครื่องปฏิกรณ์ดั้งเดิมไว้ในตู้กระจกขนาดเล็ก แม้ว่า Stane จะขอรายละเอียด แต่สตาร์คที่น่าสงสัยก็ตัดสินใจที่จะทำงานให้ตัวเอง

ในกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นโดยสตาร์คอุตสาหกรรมนักข่าวคริสตินเอเวอร์ฮาร์ทแจ้งสตาร์คว่าอาวุธของ บริษัท ของเขาถูกส่งไปยังวงสิบวงและกำลังถูกใช้เพื่อโจมตีหมู่บ้านบ้านของ Yinsen คือ Gulmira สตาร์คสวมเกราะชุดใหม่แล้วบินไปยังอัฟกานิสถานซึ่งเขาช่วยชาวบ้านไว้ ในขณะที่บินกลับบ้านสตาร์กถูกโจมตีโดยเครื่องบินไอพ่นสองลำ เขาเปิดเผยตัวตนที่เป็นความลับของเขากับโรดส์ทางโทรศัพท์ในความพยายามที่จะยุติการโจมตี ในขณะเดียวกัน Ten Rings จะรวบรวมชุดต้นแบบของ Stark และพบกับ Stane ซึ่งเป็นผู้ค้าอาวุธให้อาชญากรทั่วโลกและได้ทำรัฐประหารเพื่อแทนที่สตาร์คในฐานะซีอีโอของสตาร์กอุตสาหกรรมโดยจ้างสิบวงเพื่อฆ่าเขา เขาปราบ Raza และฆ่าคนอื่นในกลุ่ม Stane มีชุดสูทขนาดใหญ่ชุดใหม่ที่ออกแบบมาจากซากปรักหักพัง สตาร์คส่ง Potts ไปยังฐานข้อมูล เธอค้นพบว่าสเตนจ้างแหวนสิบวงเพื่อฆ่าสตาร์ค แต่กลุ่มก็รับปากเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขามีเส้นทางตรงไปยังอาวุธของสตาร์ค Potts พบกับตัวแทนฟิล CoulsonของSHIELDการสำนักข่าวกรองเพื่อแจ้งให้เขาของกิจกรรม Stane ของ

นักวิทยาศาสตร์ของ Stane ไม่สามารถทำซ้ำเครื่องปฏิกรณ์อาร์คย่อส่วนของ Stark ได้ดังนั้น Stane จึงโจมตีสตาร์กที่บ้านของเขาและหยิบมันออกมาจากอกของเขา สตาร์กจัดการไปยังเครื่องปฏิกรณ์ดั้งเดิมของเขาเพื่อแทนที่ Potts และเจ้าหน้าที่ SHIELD หลายคนพยายามจับกุม Stane แต่เขาสวมสูทและโจมตีพวกเขา สตาร์กต่อสู้สเตน แต่ไม่มีใครเทียบได้โดยไม่มีเครื่องปฏิกรณ์ใหม่ของเขาที่จะวิ่งเต็มประสิทธิภาพ การต่อสู้จะนำสตาร์กและสเตนไปยังด้านบนของอาคารสตาร์กอุตสาหกรรมและสตาร์กสั่งให้พอตต์โอเวอร์โหลดเครื่องปฏิกรณ์ขนาดใหญ่ที่เปิดเครื่องปฏิกรณ์ สิ่งนี้ปลดปล่อยกระแสไฟฟ้าจำนวนมหาศาลที่ทำให้สเตนและชุดเกราะของเขาตกลงไปในเครื่องปฏิกรณ์ระเบิดฆ่าเขา ในวันถัดไปในงานแถลงข่าวสตาร์คท้าทายข้อเสนอแนะจาก SHIELD และสาธารณชนยอมรับว่าเป็น "ไอรอนแมน"

ในฉากโพสต์ - เครดิตผู้กำกับ SHIELD ผู้อำนวยการของFury มาเยี่ยมสตาร์กที่บ้านโดยบอกว่า Iron Man ไม่ใช่ "ซูเปอร์ฮีโร่คนเดียวในโลก" และอธิบายว่าเขาต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ " Avenger Initiative"





สนับสนุนบทความโดยlucabetasia คือเว็บ บาคาร่า ที่ดีที่สุด

new

new

ผู้เยี่ยมชม

nutnutza196125@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com