ๆๆไๆแด้ิา

ๆๆไๆแด้ิา

ผู้เยี่ยมชม

gjjovvvf@gmail.com

  ราฟินญายิงประตูแรกให้บาร์เซโลน่าเอาชนะเซบีญ่า ขณะที่เอซี มิลานเอาชนะอินเตอร์ (63 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 14:43

ราฟินญ่าทำประตูให้ ทีมบาเซโลน่า เอาชนะเซบีย่า 3-0 เพื่อรักษาความกดดันให้เรอัล มาดริด ซึ่งรั้งจ่าฝูงลาลีกาด้วยการเอาชนะเรอัล เบติส โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์เล่นบทบาทของเขาในเอซี มิลานที่เอาชนะอินเตอร์คู่แข่งในดาร์บี้ บาเยิร์น มิวนิค ดึง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มอบตัวจ่าฝูงบุนเดสลีกา

Raphinha ทำประตูแรกให้กับบาร์เซโลนาในขณะที่ชาวคาตาลันเอาชนะทีม LaLiga hotshots เซบีย่า 3-0 เพื่อย้ายภายในสองแต้มของตาราง

อดีตฝ่ายซ้ายของลีดส์เปิดการให้คะแนนให้กับบาร์เซโลนาในครึ่งแรกและโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าก่อนพัก โดยเป้าหมายนั้นเป็นประตูที่ห้าของกองหน้าชาวโปแลนด์ในสี่เกมลีกสำหรับสโมสรใหม่ของเขา

บาร์เซโลน่าทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายใดๆ ห้านาทีหลังจบครึ่งแรกกับเอริค การ์เซีย อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แน่ใจว่าทีมของชาบียังคงออกสตาร์ทไร้พ่ายในการรณรงค์ครั้งนี้ด้วยชัยชนะ 3 และเสมอ 4 เกมรวด

ในขณะเดียวกันเรอัล มาดริดยังคงรักษาการเริ่มต้นฤดูกาลลาลีกาได้อย่างสมบูรณ์แบบขณะที่พวกเขาเอาชนะเบติส 2-1 ด้วยชัยชนะในครึ่งหลังจากโรดรีโก้ที่เบอร์นาเบวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยรักษาตำแหน่งแชมป์ของสเปนและยุโรปไว้เป็นจ่าฝูง

จริงอยู่ก่อนเมื่อ David Alaba ส่งบอลให้ Vinicius Jr ด้วยบอลยาวที่งดงามในนาทีที่เก้า และนักเตะชาวบราซิลก็วิ่งไปข้างหน้าและเหวี่ยงบอลไปที่หัว 'ผู้รักษา Rui Silvas' ของ Betis

เบติสตอบโต้ในอีกแปดนาทีต่อมาเมื่อศิษย์เก่าอคาเดมี่ของเรอัล มาดริด Sergio Canales ทุบอีควอไลเซอร์ระหว่างขาของติโบต์ กูร์ตัวส์

ทีมของ Carlo Ancelotti ต่อสู้กลับด้วยการแก้แค้น แต่พลาดโอกาสหลายครั้งจนกระทั่งในที่สุดพวกเขาก็สามารถทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่ 65 เมื่อ Rodrygo พุ่งกลับบ้านในระยะใกล้จากการข้าม Federico Valverde เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงด้วยคะแนน 12 แต้ม เป็นทีมเดียวที่ชนะทั้ง 4 เกมแรก

ๆๆไๆแด้ิา

ๆๆไๆแด้ิา

ผู้เยี่ยมชม

gjjovvvf@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com