qdsdfcวcงssdqqq

qdsdfcวcงssdqqq

ผู้เยี่ยมชม

dddddfqfcgb@gmail.com

  ชะตากรรมพรีเมียร์ลีกของเลสเตอร์ซิตี้ทำนายโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ (72 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 14:26

ข่าวเลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดจาก LeicestershireLive เมื่อสุนัขจิ้งจอกนั่งท้ายตารางพรีเมียร์ลีก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คาดการณ์ตำแหน่งที่ สโมสรเลสเตอร์จะจบในพรีเมียร์ลีก และแฟนบอลจะไม่ชอบผลลัพธ์



จิ้งจอกสยามกำลังเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1983-84 หลังจากเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 7 เกมแรกของพวกเขา บรรดาลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์สนั่งท้ายตารางพรีเมียร์ลีก ภายหลังความพ่ายแพ้ 6-2 ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ วันเสาร์ตอนนี้ซิตี้เสียไปทั้งหมด 22 ประตู ซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์หลังจากผ่านไป 7 เกมในลีกสูงสุด และมีคะแนนห่างจากความปลอดภัย 5 แต้ม หลังจากชัยชนะของเอฟเวอร์ตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สุนัขจิ้งจอกยังเป็นทีมเดียวในลีกที่ไร้ชัยชนะ



อ่านเพิ่มเติม : ข่าวสดของเลสเตอร์ ซิตี้: ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โธมัส แฟรงค์ ยอมรับ ฌอน ไดช์ 'ถูกพิจารณา'



อ่านเพิ่มเติม: เลสเตอร์ซิตี้ 'พิจารณา' ฌอน ไดช์ ว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สอำลาหรือไม่



ขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้พักเบรกทีมชาติแล้ว ซิตีมีเวลาสองสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บี้อีสต์ มิดแลนด์ส นัดแรกของฤดูกาลในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ปัจจุบันหงส์แดงเข้าร่วมกับเลสเตอร์ ซิตี้ใน 3 อันดับแรก เคียงข้างกับเวสต์แฮม โดยมี 4 แต้มหลังจากแพ้รวดตัวเอง 4 แต้ม



ยังมีโอกาสมากมายสำหรับซิตี้ที่จะพลิกชะตาของพวกเขาและหลีกเลี่ยงการหวนคืนสู่แชมเปี้ยนชิพอย่างน่าตกใจ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลFiveThirtyEightคาดการณ์ว่าจิ้งจอกจะจบอันดับที่ 18 ในตารางด้วยคะแนน 41 แต้ม



เหนือพวกเขาคือเอฟเวอร์ตัน ซึ่งซูเปอร์คอมพิวเตอร์ยังคาดการณ์ว่าจะจบด้วย 41 แต้ม โดยสามประตูที่คาดการณ์ว่าจะเป็นความแตกต่างระหว่างคนของแฟรงค์ แลมพาร์ดกับซิตี้แม้การเริ่มต้นแคมเปญจะยาก แต่ซูเปอร์คอมพิวเตอร์กล่าวว่ามีโอกาส 27% ที่สโมสรจะถูกผลักไสให้อยู่ในระดับที่สองของฟุตบอลอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2547 โอกาสที่เมืองจะจบอันดับที่ 17 โดยยังคงสถานะการบินสูงสุด , ถูกวางที่ร้อยละเก้า.การคาดการณ์ของพวกเขาขึ้นอยู่กับ Soccer Power Index ซึ่งพวกเขากล่าวว่าเป็น "การประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมที่ดีที่สุดของเรา" พวกเขาเสริมว่า: “ในระบบของเรา ทุกทีมมีอันดับเกมรุกซึ่งแสดงถึงจำนวนประตูที่คาดว่าจะทำคะแนนกับทีมโดยเฉลี่ยในสนามที่เป็นกลาง และระดับแนวรับที่แสดงถึงจำนวนประตูที่คาดว่าจะทำได้ ยอมรับ.



“ในทางกลับกัน การให้คะแนนเหล่านี้สร้างการจัดอันดับ SPI โดยรวม ซึ่งแสดงถึงเปอร์เซ็นต์ของคะแนนที่มีอยู่ – ชนะมีค่า 3 แต้ม, เสมอกัน 1 แต้ม และแพ้เป็น 0 แต้ม – คาดว่าทีมจะรับหากเป็นเช่นนั้น การแข่งขันถูกเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก”



นี่คือวิธีที่ FiveThirtyEight คาดการณ์ตารางพรีเมียร์ลีกว่าจะจบลงโดยอิงจากข้อมูลของพวกเขา...

qdsdfcวcงssdqqq

qdsdfcวcงssdqqq

ผู้เยี่ยมชม

dddddfqfcgb@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com