ฟฟฟฟฟฟฟฟฟsss

ฟฟฟฟฟฟฟฟฟsss

ผู้เยี่ยมชม

fffffffq@gmail.com

  เกมบาเยิร์นน่าจะชนะ หรืออย่างน้อยก็เสมอกัน การแข่งขันบาเยิร์นเป็นบทเรียนสำหรับเรา (73 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 14:13

“ก่อนการแข่งขัน เราไม่ได้คาดหวังว่าจะสามารถกำหนดสไตล์ของเราและสร้างโอกาสมากมาย แมทช์นี้แสดงให้เห็นว่าเราทำได้และสร้างโอกาสในการแข่งขันที่ยากลำบาก มันเป็นความจริงที่เราทำผิดพลาด แต่ฉันขอย้ำว่าแมทช์นี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเสนออะไรได้มากมาย”

การปะทะกันของบาเยิร์น มิวนิคและ ทีมบาเซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นครั้งแรกที่เลวานดอฟสกี้เข้าสู่อลิอันซ์อารีน่าในฐานะคู่ต่อสู้นับตั้งแต่ออกจากทีมไปเมื่อซัมเมอร์ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ นักเตะวัย 34 ปีกล่าวว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับความเกลียดชังจากแฟนๆ

“ไม่ [ฉันไม่กลัวฝูงชน] เพราะฉันคาดหวังว่าจะเกิดอะไรขึ้น”กองหน้าชาวโปแลนด์กล่าว “หลังจากที่ผมเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า ผมได้เดินทางไปมิวนิคและพบกับแฟนๆ บาเยิร์น และได้เห็นสิ่งที่พวกเขาบอกผมและวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม”

“แฟนๆ บาเยิร์นฉลาดมาก พวกเขารู้วิธีแยกความแตกต่างระหว่างสิ่งที่เขียนในสื่อกับความจริง พวกเขารู้และจดจำว่าผมเป็นคนแบบไหน ทำตัวอย่างไร ทำอะไร พูดอะไร เป็นต้น”

มันเป็นคืนที่ลืมไม่เฉพาะสำหรับ Lewandowksi แต่สำหรับทีมบาร์เซโลนาทั้งหมด เมื่อถูกถามถึงช่วงเวลาที่ทำให้เขาตื่นเต้นมากที่สุดเกี่ยวกับเกม

ฟฟฟฟฟฟฟฟฟsss

ฟฟฟฟฟฟฟฟฟsss

ผู้เยี่ยมชม

fffffffq@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com