asdddq

asdddq

ผู้เยี่ยมชม

sdsdqqqq@gmail.com

  คำพูดของ Kobe Bryant ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ Tchouameni งานยังไม่เสร็จ (70 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 13:56

จริงสิ เขายอมจ่าย 80 ล้าน แต่ก็ยังแปลกใจที่นักเตะวัย 22 ปีจากโมนาโกที่ลงเล่น 99 เกมในลีกเอิง มาแทนที่ Casemiro มิดฟิลด์ตัวรับที่ไม่มีใครแตะต้องตัวได้เลยในช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเรอัล มาดริด นับตั้งแต่อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน่ ได้อย่างสบายๆ

ดาร์บี้ที่เอสตาดิโอ ชิวิตัส เมโทรโปลิตาโน ตอกย้ำการเริ่มต้นที่ดีของนักเตะชาวฝรั่งเศส ที่พลาดแค่รอบชิงชนะเลิศ ซูเปอร์ คัพ และเกมลาลีกา ซานตานเดร์ กับเรอัล มายอร์ก้า

หากทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับ Tchouameni เส้นทางข้างหน้าก็ยังคงต้องเดินทาง มิดฟิลด์รายนี้ตระหนักดีถึงเรื่องนี้และมีหนึ่งในจุดอ้างอิงของเขาในโคบี้ ไบรอันท์ผู้ล่วงลับไปแล้ว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวลีที่ทิ้งร่องรอยไว้บนตัวเขา

เขาอายุเก้าขวบและไม่ได้อยู่ที่บอร์กโดซ์ในขณะนั้น แต่วลีนั้นสลักอยู่ในหัวใจของเขา “งานยังไม่เสร็จ” อดีตผู้เล่น Lakers ตอบคำถามของนักข่าวหลังจากที่ทีมของเขาขึ้น 2-0 ใน NBA Finals ปี 2009



ซีรีส์นี้ไปถึงห้าเกมสุดท้าย วลีของโกเบลงไปในประวัติศาสตร์และยังคงจารึกอยู่ใน Staples Center และเป็นที่จดจำเสมอ



สำหรับ Aurelien แล้ว NBA เป็นความหลงใหลอย่างแท้จริง แต่ก็เป็นข้อมูลอ้างอิงในแง่ของงานที่นักกีฬาใส่เข้าไป



“ฉันดูวิดีโอของ Kobe Bryant และ Michael Jordan พวกเขาเป็นตำนานกีฬา เราไม่สามารถพักผ่อนได้สักครู่” Tchoumeni อธิบายในการแถลงข่าวเบื้องต้นในกรุงมาดริด



"วันต่อวันของฉันคือการทำงานให้สูงสุดและปรับปรุงอยู่เสมอ"



การเกิดขึ้นของเรอัล มาดริด ที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง



การปรากฎตัวของตัวเอกของ Tchoameni ไม่แปลกใจเลยสำหรับหน่วยสอดแนมที่ติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่สำหรับสโมสรส่วนใหญ่ มีทุกอย่างที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จ และที่จริงแล้ว เขาโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ตั้งแต่อายุยังน้อย



ดังนั้นเขาจึงอยู่ในเรดาร์ของสโมสรใหญ่ทั้งหมด แต่มีหนึ่งนัดที่เร่งทุกอย่างและทำให้ ทีม มาดริด ตื่นตัวซึ่งเป็นการแข่งขัน Nations League รอบชิงชนะเลิศระหว่างสเปนและฝรั่งเศสดิดิเยร์ เดส์ชองส์โทรหาเขาและถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริง แต่การไม่มีเอ็นโกโล่ ก็องเต้ก็ส่งเขาไปถึงจุดที่ตอนนี้เขาลงเล่นถาวรให้เลส์เบลอส์ก่อนฟุตบอลโลกที่กาตาร์MARCA รายงานเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564 หลังจบการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ว่าผู้เล่นอยู่ในเรดาร์ของ Juni Calafat หัวหน้าแมวมองของสโมสรหนึ่งสัปดาห์หลังจากรอบชิงชนะเลิศ โทรศัพท์ของตัวแทนของเขา Jonathan Kebe ก็ดังขึ้น สโมสรใหญ่ต้องการปิดข้อตกลงโดยเร็วที่สุด

เรอัล มาดริด วางตำแหน่งตัวเองเพื่อโจมตีในช่วงซัมเมอร์ และช่วงเวลาที่ Tchoumeni เข้าใจว่าสโมสรจริงจังกับเขาคือจุดเปลี่ยนการกลับมาของทีมในแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้เขาเย้ายวนและแม้ว่าลิเวอร์พูลจะเห็นเขาที่ Anfiled แล้ว หลังจากการยืนกรานของ Klopp กองกลางก็ตัดสินใจว่าสถานที่ของเขาอยู่ที่มาดริดและออกคำสั่งให้ตัวแทนของเขาหลังจากได้เห็นค่ำคืนมหัศจรรย์อีกครั้งที่ Estadio Santiago Bernabeuสโมสรยังเข้าใจด้วยว่าเขาจะต้องได้รับการเสริมกำลังสำคัญ ไม่เพียงเพราะCasemiroออกจากตลาดเมื่อสิ้นสุดตลาด แต่ยังเพราะเป็นที่ชัดเจนว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีฟุตบอลโลกจำเป็นต้องเริ่มสร้างใหม่ กองกลางของพวกเขาพิจารณา จากอายุของ ลูก้า โมดริชและการอำลาของโทนี่ โครสเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนารปฏิเสธที่จะลงนามของ Kylian Mbappeเร่งข้อตกลง แต่เรอัลมาดริดมีความคืบหน้ามากเกินพอที่จะโน้มน้าวให้ทั้ง Tchoumeni และตัวแทนของเขา

แม้แต่เบนเซม่า วินี หรือวารานก็ยังไม่น่าประทับใจนักหลังจากเก้าเกม มันเป็นความจริงที่มีผู้เล่นอายุเท่าเขาเพียงไม่กี่คนที่ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว Raul Gonzalezที่อายุน้อยกว่านั้นอาจจะเป็นคนที่อยู่เหนือชาวฝรั่งเศส แต่ก็มีกรณีของKarim Benzema, Raphael Varane, Vinicius Jr, Rodrygoและตอนนี้Eduardo Camavingaที่ทุกคนต้องใช้เวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นเพื่อตั้งรกรากในเมืองหลวงของสเปน

ภายในสโมสรพวกเขาเชื่อว่ามันเป็นความคิดและความทะเยอทะยานที่ไร้การควบคุมของเขาที่ช่วยให้เขาเล่นด้วยความมั่นใจเช่นนี้ Carlo Ancelottiได้เน้นย้ำถึงความฉลาดและวุฒิภาวะของเขาสำหรับอายุของเขาในงานแถลงข่าว“เขาฉลาด แค่นั้น เขาสนใจและถามคำถามมากมาย” โค้ชกล่าวหลังจากชนะไลป์ซิกว่ากันว่าเมื่อ Tchoumeni ไปที่ห้องถ้วยรางวัลกับFlorentino Perezและหยุดอยู่หน้าชั้นวางพร้อมกับตำแหน่งแชมป์ 14 แชมเปียนส์ลีกผู้เล่นแทนที่จะประทับใจได้ท้าทายประธานาธิบดีต่อไป

asdddq

asdddq

ผู้เยี่ยมชม

sdsdqqqq@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com