แจนนี่

แจนนี่

ผู้เยี่ยมชม

maketting.mk@gmail.com

  เทน ฮาก ให้โอกาสอีกครั้งสำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ในซีซั่นต่อไป!! (226 อ่าน)

10 มิ.ย. 2565 19:57

เทน ฮาก แสงปลายอุโมงค์ของ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมให้โอกาสลุยอีกครั้ง!!


ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลล์แลนด์ ได้โอกาสที่กำลังจะได้กลับมาแจ้งกำเนิดอีกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลัง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ จะสร้างกลุ่มโดยมีเขาเป็นหนึ่งในหน้าแข้งสำคัญกองทัพ “ปีศาจแดง”

กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อตอนซัมเมอร์ 2020 แต่ว่านักฟุตบอลจะต้องเจอกับความยากแค้นสำหรับเพื่อการปรับนิสัยโดยยิ่งไปกว่านั้นการถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด



ฟาน เดอ เบ็ค แทบจะไม่ค่อยได้ลงไปในสนามให้กับ “ผีแดง” ยุคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จับบังเหียน ด้วยเหตุว่า “น้าลูกอม” ติดอกติดใจการให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นในตำแหน่งผู้เล่นคนสำคัญ แถมการยืนลึกในแผงกองกลางก็ไม่อาจจะแงะฟอร์มเก่งออกมาได้ ท้ายที่สุดก็ควรเป็นรอง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และก็ เฟร็ด

พอเพียงผ่านไปสู่สมัย ราล์ฟ รังนิก เหตุการณ์ของ ฟาน เดอ เบ็ค ยิ่งเสื่อมโทรมมากยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า โดยเขาเกือบจะไม่มีจังหวะได้แสดงฝีเท้าเลย รวมทั้งในที่สุดจะต้องถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน ตอนตลาดพ่อค้าลำแข้งม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา



อย่างไรก็แล้วแต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวมีชื่อ เผยออกมาว่า เทน ฮาก ทราบถึงประสิทธิภาพของ ฟาน เดอ เบ็ค อย่างดีเยี่ยมด้วยเหตุว่าเคยปลุกปั้นมากมายลับมือ แล้วก็นักฟุตบอลเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ทำ อาแจ็กซ์ ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็ครอบครองแชมป์ลีก เนเธอร์แลนด์ กับ ชาวฮอลแลนด์ คัพ ฤดูกาล 2018/2019

ติดตามข่าวสาร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด คลิ๊กเลย!!

แจนนี่

แจนนี่

ผู้เยี่ยมชม

maketting.mk@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com