maketting001

maketting001

ผู้เยี่ยมชม

maketting.mk@gmail.com

  นีโก้ กอนซาเลซ วูล์ฟส์พึงพอใจดึงนีโก้จากบาร์ซ่า (195 อ่าน)

10 มิ.ย. 2565 19:41

นีโก้ กอนซาเลซ กองกลางวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้โอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในตอนหน้าร้อนนี้


วูล์ฟแฮมป์ตัน กลายเป็นข่าวสารว่าพึงพอใจดึง นีโก้ กอนซาเลซ กองกลางวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมทั้งแบบอย่างการขอยืมตัวหรือซื้อขาด โดยบางทีอาจเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการทำข้อตกลงเกี่ยวกับ รูเบน เนเวส ถ้าเกิดกองกลางชาวโปรตุกีสย้ายมาสู่ถิ่น ‘คัมป์ นู’ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา



นีโก้ เป็นเด็กปั้นจากศูนย์ฝึกฝน ‘ลา มาเซีย’ ที่โล่งแจ้งเกิดขึ้นทีมอาซูลกราน่าในช่วงฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นทุกรายการ 37 เกมและก็ทำ 2 ประตู แต่ว่ากองกลางวัย 20 ปีเป็นตัวเลือกรองจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง แล้วก็ ปาโบล มาร์ติน ขว้างเอซ กาบีร่า กาบี บางทีอาจรวมทั้งการมาของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ซึ่งอาจจะทำให้ นีโก้ ได้โอกาสลงสู่สนามลดน้อยลง



ตามรายงานกล่าวว่า นีโก้ ได้รับความพอใจจากหลายสโมสรของ ลา ลีกา ก่อน ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ จะรายงานเพิ่มว่ากองกลางวัย 20 ปีได้โอกาสย้ายไปเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยเหมือนกัน ข้างหลังกลายเป็นเป้าพอใจของทีมหมาป่ามิดแลนด์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ทีมอาซูลกราน่าบากบั่นจะดึง เนเวส มาร่วมทีมรวมทั้ง วูล์ฟส์ บางทีอาจเลือก นีโก้ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในข้อเสนอแนะด้วย

ติดตามข่าวสาร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด คลิ๊กเลย!!

maketting001

maketting001

ผู้เยี่ยมชม

maketting.mk@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com