น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

matawee.169@gmail.com

  “กมล ตันกิมหงษ์” จัดแจงเสาะหาผู้แทน รัถเดช จากศึกตะกร้อ (214 อ่าน)

10 มิ.ย. 2565 10:47

“กมล ตันกิมหงษ์” จัดแจงเสาะหาผู้แทน รัถเดช จากศึกตะกร้อ 2 รายการใหญ่ มวก. คัพ-ไทยแลนด์ลีกจากหัวข้อที่ “รัชอำนาจวาสนา น้อยก้าวหน้า” นักตะกร้อกลุ่มชาติไทย ยื่นหนังสือถึง สัมพันธ์กีฬาตะกร้อที่เมืองไทย ขอถอนตัวจากแคมป์เก็บเนื้อเก็บตัวกลุ่มชาติไทย ด้วยเหตุปรารถนาเปิดช่องให้นักกีฬารุ่นน้อง ที่มีประสิทธิภาพมากมายว่าตัวเองได้รับจังหวะเข้ามาเก็บเนื้อเก็บตัวแทน







ปัจจุบัน “กมล ตันกิมหงษ์” หัวหน้าผู้ฝึกกลุ่มตะกร้อกลุ่มชาติไทย ได้เผยถึงเรื่องการถอนตัวของ “รัถเดช น้อยรุ่งเรือง” ว่า “ก่อนหน้านี้พวกเราได้มีการการสนทนาถึงปัจจัยกับนักกีฬาบ้างแล้ว ทำให้พวกเราเองก็ได้ทราบถึงสิ่งที่มีความต้องการของเขาแล้ว ซึ่ง ท็อป (รัถอำนาจ) เป็นนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพและก็เป็นนักกีฬาที่มีระบบระเบียบระเบียบดีคนหนึ่งเลย แน่ๆพวกเรารู้สึกเสียดายที่จำเป็นต้องเสียนักกีฬาที่มีคุณภาพไปหนึ่งคน แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องเคารพนับถือการตัดสินใจของนักกีฬา”



หัวหน้าฝึกการสอนกลุ่มตะกร้อกลุ่มชาติไทย ยังพูดถึงหลักสำคัญนักกีฬาผู้แทนที่จะเรียกเข้ามาเก็บเนื้อเก็บตัวแทนตำแหน่งของ “รัถเดช” ว่า ในประเด็นนี้ในในเวลานี้พวกเรายังมิได้มีการตกลงใจว่าจะเลือกนักกีฬาผู้ใดกันแน่เขามา ด้วยเหตุว่าการเลือกเฟ้นนักกีฬาเขามา พวกเราจะต้องมีการปรึกษาขอคำแนะนำกับคณะกรรมการของสัมพันธ์กีฬาตะกร้อฯ รวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องเลือกนักกีฬาที่เหมาะสมกับแต่ละทัวร์นาเมนต์ของการประลอง แล้วก็พวกเราก็มีระบบระเบียบสำหรับในการเลือกนักกีฬาด้วย



“พื้นฐานระเบียบสำหรับเพื่อการเลือกนักกีฬาที่จะเป็นค้นหานักกีฬาเข้ามาเก็บเนื้อเก็บตัวในแคมป์กลุ่มชาติไทย พวกเราจะเลือกจากความเหมาะสมและก็ผลงานของนักกีฬาสำหรับการชิงชัยตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน มวก.คัพ และก็ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก เพื่อให้โอกาสให้นักกีฬาทุกคนที่ทำผลงานก้าวหน้า”



ดังนี้ ทางคณะกรรมการการเลือกเฟ้นนักกีฬาของชมรมกีฬาตะกร้อมที่เมืองไทย จะมีการสัมมนาเพื่อพินิจเลือกเฟ้น ภายหลังจากกลุ่ม สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน รวมทั้ง กุนซือ มีเสนอชื่อนักกีฬาเข้ามาเพื่อความโปร่งสบายใส่ไว้ด้านในการเลือกเฟ้นถัดไป



ติดตามข่าวกีฬาตะกร้อ ได้ที่นี่!!

น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

matawee.169@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com