เปรมมิกา

เปรมมิกา

สมาชิก

prammika221@gmail.com

  เจ้านายที่แท้จริงคือลูกชายของฉัน (160 อ่าน)

5 พ.ค. 2565 16:17

ดูข้อดีของคนแล้วคุณเป็นคนมีความอุดมสมบูรณ์ ดูหนังออนไลน์



เบราน์ หนุ่มชาวเยอรมัน ตกงานอีกครั้ง



ฉันเดินไปทั่วถนนแต่ฉันหางานไม่ได้ เบราน์ซึ่งหดหู่อย่างยิ่ง ไปที่บาร์เพื่อนั่งเป็นเวลานาน และลากร่างที่เหนื่อยล้ากลับบ้านหลังจากที่เขาแลกเงินดอลลาร์สุดท้ายสำหรับไวน์และดื่มมัน



อย่างไรก็ตาม ครอบครัวก็ไม่ใช่สวรรค์เช่นกัน ลูกชาย "คริสเตียน" ที่มีความหวังสูงไม่ได้ให้ความหวังแก่เขา และเกรดของเขาก็ตกต่ำลงเมื่อเทียบกับภาคเรียนที่แล้ว

เขาจ้องไปที่ "คริสเตียน" อย่างหนัก ไม่อยากคุยกับเขาอีกต่อไป และกลับไปที่ห้องของเขาเพื่อนอนหลับให้สนิท



เมื่อบราวน์ตื่น ก็เป็นเช้าวันรุ่งขึ้น



เขาหยิบปากกามาเขียนไดอารี่ของเมื่อวานเป็นประจำ หนังใหม่ล่าสุด



วันจันทร์ที่ 6 พ.ค. เป็นวันที่โชคร้ายจริงๆ หางานไม่ได้ เงินหมด และที่กวนใจไปกว่านั้นคือลูกชายล้มเหลว สอบอีกแล้ว รออะไร



เบราน์มาที่ห้องของลูกชายและวางแผนที่จะปลุกเขา แต่ "คริสเตียน" ไปโรงเรียนด้วยตัวเองแล้ว ในเวลานี้ จู่ๆ เบราน์ก็นึกขึ้นได้ว่าไดอารี่ของลูกชายถูกลืมถูกล็อกไว้ในลิ้นชัก จึงอดไม่ได้ที่จะสงสัยและอ่าน:



วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ข้อสอบนี้ไม่เหมาะ แต่จะสอบคืนนี้ พอฉันบอกข่าวกับพ่อก็ไม่ว่าแต่ก็จ้องมาที่ฉันอย่างเอ็นดูอยู่พักหนึ่งซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ ฉันตัดสินใจตั้งใจเรียนและพยายามสอบให้ผ่านในครั้งต่อไป ความคาดหวังของพ่อของฉัน



มันจะเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร เขาจ้องลูกชายของเขาอย่างดุเดือดอย่างชัดเจน เขาจะจ้องมองเขาด้วยความรักชั่วครู่ได้อย่างไร?



เบราน์พลิกดูไดอารี่เล่มที่แล้วของลูกชายด้วยความสงสัย เว็บหนังผี



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ไวโอลินของลุงแซมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ฉันคิดว่า ถ้ามีโอกาส ฉันต้องขอให้เขาสอนวิธีเล่นไวโอลินให้ฉัน



เบราน์สะดุ้งอีกครั้ง และรีบหยิบไดอารี่ขึ้นมาอ่าน:



ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ไอ้เวรแซมกำลังเล่นไวโอลินที่พังอีกแล้ว เขาอยากนอนต่ออีกหน่อย แต่เขาก็ถูกรบกวนจากการทะเลาะเบาะแว้ง ถ้ามันยังเป็นแบบนี้ ฉันจะต้องโทรแจ้งตำรวจ และยึดไวโอลินที่หักของเขา



เบราน์ทรุดตัวนั่งบนเก้าอี้และพูดไม่ออกเป็นเวลานาน เขาไม่รู้ว่าเมื่อใดที่เขามองโลกในแง่ร้าย เหนื่อยหน่าย และกระสับกระส่ายไปทั่วโลก เขาไม่สามารถทนต่อชีวิตได้น้อยกว่าเด็กเหรอ? ตั้งแต่นั้นมา Braun ก็มีความกระตือรือร้นและร่าเริง



เนื้อหาในไดอารี่ของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง: ดูหนังพากย์ไทย



วันอังคารที่ 7 พ.ค. ฉันหางานวันอื่นวันนี้ แม้ว่าจะไม่มีบริษัทใดจ้างฉัน แต่ฉันได้เรียนรู้มากมายจากขั้นตอนการสมัครงาน ฉันคิดว่าตราบใดที่ฉันสรุปประสบการณ์ของฉัน ฉันจะพบว่า พรุ่งนี้งานที่น่าพอใจ งาน.



วันพุธที่ 8 พ.ค. วันนี้ในที่สุดฉันก็ได้งาน แม้ว่าจะได้งานช่างเสริมสวย แต่ฉันคิดว่า ฉันต้องเป็นคนที่ฟิตที่สุดในโลก



เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการ์ตูนเยอรมันที่มีชื่อเสียง E.O. Braun



เบราน์เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2446 บนภูเขาโฟกรันด์ ประเทศเยอรมนี เขาทำงานเป็นช่างทำกุญแจในโรงงานแห่งหนึ่ง วาดการ์ตูนสำหรับหนังสือพิมพ์และนิตยสาร และวาดภาพประกอบสำหรับหนังสือ เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการ์ตูนเรื่อง "Father and Son"



ต่อมามีคนถามบราวน์ว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณเปลี่ยนใจมาเป็นอาจารย์เพราะไดอารี่?”



เบราน์ตอบว่า “ใช่ เป็นเพราะไดอารี่จริงๆ แต่ต้องบอกว่านายคนนั้นไม่ใช่ฉัน เจ้านายที่แท้จริงคือลูกชายของฉัน - คริสเตียน"







[size= 11pt; font-family: KoHo,sans-serif; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap] [/size]

[size= 11pt; font-family: KoHo,sans-serif; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap] [/size][size= 10.5pt; font-family: KoHo,sans-serif; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]สนับสนุนบทความคุณภาพโดย ihdmovie [/size]

เว็บหนังออนไลน์อันดับหนึ่งในไทย

เปรมมิกา

เปรมมิกา

สมาชิก

prammika221@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com