Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

  การคาดการณ์น้ำหนักของคุณ (296 อ่าน)

1 พ.ย. 2563 17:58

การคาดการณ์น้ำหนักของคุณ

ไขมันภายในร่างกายจำนวนหลายชิ้นบางทีอาจทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวโยงกับน้ำหนักแล้วก็ปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆการมีน้ำหนักตัวน้อยยังเสี่ยงต่อการเกิดผลกระทบต่อสุขภาพ ค่าดัชนีมวลกาย (BMI) รวมทั้งรอบเอวเป็นเครื่องไม้เครื่องมือคัดเลือกกรองเพื่อประเมินสถานะน้ำหนักที่ชมรมกับการเสี่ยงต่อโรคที่บางทีอาจเกิดขึ้น แม้กระนั้นดัชนีมวลร่างกายรวมทั้งรอบเอวไม่ใช่อุปกรณ์วิเคราะห์การเสี่ยงของโรค ผู้ให้บริการด้านของสุขภาพที่ผ่านการอบรมควรจะทำประเมินสุขภาพอื่นๆเพื่อประเมินการเสี่ยงของโรคแล้วก็วิเคราะห์สถานะของโรค

วิธีวัดแล้วก็ตีความหมายสถานะน้ำหนัก

ค่าดัชนีมวลกายสำหรับคนแก่หรือ BMIคาสิโน

BMI เป็นน้ำหนักของคนภายในหน่วยโลหารด้วยกำลังสองของความสูงเป็นเมตร ดัชนีมวลกายที่สูงสามารถบอกถึงความอ้วนภายในร่างกายที่สูงรวมทั้งค่าดัชนีมวลร่างกายที่ต่ำบางทีอาจบอกถึงความอ้วนภายในร่างกายที่ต่ำเหลือเกิน สำหรับการคำนวณดัชนีมวลร่างกายของคุณให้มองที่คำนวณดัชนีมวลกาย หรือระบุค่าดัชนีมวลร่างกายของคุณโดยค้นหาความสูงและก็น้ำหนักของคุณในกราฟดรรชนี BMI นี้

• ถ้าดัชนีมวลร่างกายของคุณน้อยกว่า 18.5จะอยู่ในตอนน้ำหนักน้อย

• แม้ดัชนีมวลกายของคุณอยู่ที่ 18.5 ถึง 24.9จะอยู่ในตอนน้ำหนักธรรมดาหรือน้ำหนักที่ดีต่อร่างกาย

• แม้ดัชนีมวลกายของคุณอยู่ที่ 25.0 ถึง 29.9 แปลว่าอยู่ในตอนน้ำหนักเกิน

• แม้ดัชนีมวลกายของคุณอยู่ที่ 30.0 ขึ้นไปก็จะอยู่ในตอนที่เป็นโรคอ้วน



น้ำหนักที่สูงกว่าน้ำหนักที่ถือได้ว่าน้ำหนักที่ดีต่อร่างกายสำหรับความสูงที่ระบุจะชี้แจงว่าน้ำหนักเกินหรือเป็นโรอ้วน น้ำหนักที่ต่ำกว่าที่มีความคิดว่าดีต่อร่างกายตามความสูงนั้นจะชี้แจงว่าน้ำหนักน้อย 1

ในระดับบุคคล BMI สามารถใช้เป็นสิ่งที่ใช้ในการคัดเลือกกรองได้ แม้กระนั้นไม่ใช่การวิเคราะห์ความอ้วนของร่างกายหรือสุขภาพของแต่ละบุคคล ผู้ให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพที่ได้รับการฝึกอบรมควรจะกระทำการประเมินสุขภาพที่สมควรเพื่อประเมินสถานะสุขภาพรวมทั้งการเสี่ยงของแต่ละบุคคล

วิธีวัดความสูงแล้วก็น้ำหนักสำหรับดัชนีมวลร่างกาย

จำต้องวัดความสูงแล้วก็น้ำหนักเพื่อคำนวณดัชนีมวลกาย การประมาณความสูงเป็นเมตรรวมทั้งน้ำหนักเป็นกิโลแม่นที่สุด แต่สูตร BMI ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความสูงที่วัดเป็นนิ้วรวมทั้งน้ำหนักที่วัดเป็นปอนด์ การประเมินพวกนี้สามารถทำเป็นในที่ทำการของผู้ให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพหรือที่บ้านโดยใช้เทปวัดแล้วก็ตาชั่ง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดมองที่เกี่ยวกับคนแก่ดัชนีมวลร่างกาย

Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com