tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

  ลงทุนซื้อที่ดิน (120 อ่าน)

1 ก.ย. 2564 13:57

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ผ่องใส แนวโน้มปรับพฤติกรรมดียิ่งขึ้นและลงทุนซื้อที่ดินก็ขยายตัวโดยตลอด สามารถปรับพฤติกรรมจัดการกับเศรษฐกิจตกต่ำแล้วก็การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 รวมทั้งต้นสายปลายเหตุลบต่างๆซึ่งจะมองเห็นได้จากกิจกรรมทางการตลาดที่ไม่อยู่นิ่ง รวมทั้งเริ่มมีการลงทุนใหม่ๆสะท้อนถึงความมั่นใจของผู้ประกอบธุรกิจและก็กำลังซื้อของคนซื้อที่ส่งสัญญาณเบาๆฟื้นขึ้นเป็นลำดับ



โดยยิ่งไปกว่านั้นตอนโค้งสุดท้ายของปี ตลาดอสังหาริมทรัพย์มองครื้นเครงและก็มีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ลงทุนซื้อที่ดินจากการที่ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งยังรายเล็กรายใหญ่ ต่างแงะยุทธวิธีด้านการตลาดออกมาชิงชัยกันครั้งใหญ่ ทั้งยังโปรโมชั่นพิเศษ ลดแลกเปลี่ยนแจกแถม รวมทั้งเปลี่ยนแปลงราคาที่พักอาศัยให้ถูกลง เพื่อรีบระบายสต็อกโครงงานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ อุบายสำคัญเพื่อเข้าถึงคนซื้อได้มากขึ้นและก็กระตุ้นการตัดสินใจ รีบยอดโอนก่อนปิดปี 2563



ในระยะนี้ก็เลยนับว่าเป็นนาทีทองของผู้บริโภคอสังหาริมทรัพย์ ลงทุนซื้อที่ดินจุดเด่นเว้นเสียแต่มีโครงงานพร้อมอยู่ ทั้งยังอาคารชุด บ้าน ทาวน์โฮม โฮมสำนักงานให้เลือกจำนวนมาก มากมายทำเลที่ตั้งประสิทธิภาพ ในราคาพิเศษที่ถูกลงจากราคาตามท้องตลาดธรรมดาแล้ว ยังเป็นจังหวะเหมาะสมที่กำลังจะได้รับดอกสินเชื่อที่พักอาศัยที่น้อยลง เพราะเหตุว่าแบงค์รวมทั้งสถาบันการเงินมีการปรับลดอัตราค่าดอกเบี้ย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและก็ภาคอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งลดภาระหน้าที่สำหรับการผ่อนต่อเดือนของคนซื้อ

นอกจากนี้วิธีการสำหรับเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ยังง่ายรวมทั้งสะดวก ใส่รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป นิยมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านวิถีทางออนไลน์มากเพิ่มขึ้น เนื่องด้วยสะดวก เข้าถึงง่ายได้ทุกหนทุกแห่งผ่านสมาร์ทโฟน โดยเดี๋ยวนี้ผู้ประกอบกิจการอสังหาริมทรัพย์หันมารุกตลาดออนไลน์ เพิ่มวิถีทางแนวทางการขายและก็เพิ่มฐานลูกค้ากรุ๊ปใหม่ๆและก็กรุ๊ปเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการที่พักที่อาศัยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เสริมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นที่รุนแรงที่สุด ลดแรงที่สุดในรอบปี







ปัจจุบัน บริษัท ชีวีทัย จํากัด (มหาชน) หั่นราคาลดแรงที่สุดในรอบปี 11-13 ธ.ค. 2563 (3 วันเพียงแค่นั้น) ให้ของขวัญส่วนลดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ให้ท่านเป็นเจ้าของห้องชุด บ้าน ทาวน์โฮม โฮมสำนักงาน บนทำเลที่ตั้งประสิทธิภาพในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และก็บริเวณรอบๆ ดังเช่นว่า ลาดพร้าว จรัญสนิทวงศ์ เกษตร-นวมินทร์ ปิ่นปักผมเกล้า เพชรเกษม บางรัก ประชากรอุทิศ รังสิต ลำลูกกา เอกชัย-บางบอน นครอินทร์ พุทธมณฑล รวม 12 โครงงาน ราคาเริ่ม 1.99-23 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษของแถมฟรีอีกเยอะมาก

ส่งท้ายปี 1 ส่วนลดสูงสุด 12 ล้านบาท*

ส่งท้ายปี 2 พิเศษเฉพาะลูกค้าที่มาจากสื่อออนไลน์ทุกคนที่ทำจองรวมทั้งลงลายลักษณ์อักษรด้านในวันที่ 15 ธ.ค. 2563 สามารถเลือกรับของขวัญสมนาราคากว่า 10,000 บาท* เพิ่มโดยทันที โดยสามารถติดต่อขอเลือกของขวัญชิ้นพิเศษนี้พอดีหน้าโครงงานที่จอง

tanakon

tanakon

สมาชิก

tanakon.thap@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com