Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

  เกลือเป็นยังไงและก็ส่งผลต่อความดันเลือดของพวกเราเช่นไร? (250 อ่าน)

14 พ.ย. 2563 19:02

เกลือเป็นยังไงและก็ส่งผลต่อความดันเลือดของพวกเราเช่นไร?

เกลือถูกประยุกต์ใช้เพื่อแต่งกลิ่นรวมทั้งรักษาอาหารมานานหลายพันปี พวกเราต้องการของทุกคนเกลือเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แม้กระนั้นการกินมากเกินความจำเป็นสามารถเพิ่มระดับความดันเลือดเพิ่มการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ พวกเราจะเอ่ยถึงว่าเกลือมากจนเกินความจำเป็นสามารถเพิ่มระดับความดันเลือดได้เช่นไรความเกี่ยวเนื่องระหว่างเกลือกับภาวะความดันโลหิตสูงในยุโรปแล้วก็สิ่งที่พวกเราสามารถทำเป็นเพื่อลดจำนวนเกลือของพวกเรา

เกลือเป็นยังไง?

เกลือเป็นชื่อสามัญของโซเดียมคลอไรด์ (หรือ NaCl) มีโซเดียม 40% รวมทั้งคลอไรด์ 60% พูดอีกนัยหนึ่งเกลือ 2.5 กรัมมีโซเดียม 1 กรัมแล้วก็คลอไรด์ 1.5 กรัม

เกลือเพิ่มระดับความดันเลือดของพวกเราได้เช่นไร? สนับสนุนบทความโดยthegame789

โดยธรรมดาไตของพวกเราปฏิบัติงานก้าวหน้าสำหรับในการควบคุมระดับโซเดียมแล้วก็น้ำในเลือดของพวกเรา แต่สำหรับเราหลายๆคนการกินเกลือมากเกินความจำเป็นบางทีอาจก่อกวนสมดุลนี้ทำให้ระดับโซเดียมในเลือดมากขึ้น สิ่งนี้ทำให้ร่างกายของพวกเราเก็บกักน้ำไว้มากยิ่งขึ้นและก็เพิ่มอีกทั้งของเหลวที่อยู่บริเวณเซลล์ของพวกเราและก็จำนวนเลือดในกระแสโลหิตของพวกเรา เมื่อจำนวนเลือดมากขึ้นความดันในเส้นเลือดของพวกเราจะเริ่มมากขึ้นรวมทั้งหัวใจของพวกเราจำเป็นต้องทำงานมากขึ้นเพื่อโยกย้ายเลือดไปทั่วร่างกาย เมื่อเวลาผ่านไปความเคร่งเครียดที่มากขึ้นนี้สามารถนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการแข็งตัวของเส้นเลือดรวมทั้งเพิ่มการเสี่ยงต่อภาวะความดันโลหิตสูงโรคหัวใจรวมทั้งเส้นเลือด

Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com